เรื่องย่อ “กรรไกร ไข่ ผ้าไหม”

เรื่องย่อ

ในกรุงเทพฯ ที่มีแต่เรื่องการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียนหรืออาชีพต่างๆ ทุกแขนงของสังคมทำให้ทุกคนต้องปากกัดตีนถีบเพื่อเอาตัวรอดแต่ที่ “โรงเรียนนานาจิตตรงกัน” นั้นมีความรักความสามัคคีให้กันและกันเสมอจนทำให้ทุกคนอยากจะมาเรียนที่โรงเรียนนี้ทั้งคนจนและคนรวย เพราะโรงเรียนมีความเมตตาสูง

และเรื่องราวความสนุกสนานครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นในโรงเรียนนี้ เมื่อประเทศไทยต้องเข้าสู่ประชาคมอาเซียน (AEC) ในอีกสองปีข้างหน้า ทำให้โรงเรียนต้องยกระดับความรู้ความสามารถในเรื่องภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษาสากลโลกให้ได้เป็นอย่างดี งานนี้จึงกลายเป็นภาระ…เอ้ย…การบ้านชิ้นใหญ่สำหรับเด็กนักเรียนที่ไม่คุ้นเคยกับภาษาอังกฤษ เมื่อนักเรียนทุกคนต้องเรียนรู้และฝึกพูดภาษาอังกฤษให้ได้ทั้งทักทาย พูดคุย ถามตอบในโรงเรียน OMG!!! Hello, How Are You, I’m Fine, Thank You, What, When, Where, Why กันละเนี่ย

แต่ยังไม่จบเรื่องฟุดฟิดฟอไฟ ก็ดันมีเรื่องเวรี่ด่วนมากให้ต้องรีบทำ เมื่อทางโรงเรียนได้รับเชิญให้ส่งนักเรียนเข้าประกวดลีลาศเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันกับนานาชาติ ซึ่งไทยเป็นเจ้าภาพในปีนี้

เอาล่ะสิ งานเข้าเต็มๆ แบบยกกำลังสอง ทั้งการเรียน การแข่งขัน ความรัก ความสามัคคี ความอลเวงแสบซ่าจากเด็กนักเรียนหลากรุ่นหลายแก๊งทั้งแก๊งนางฟ้า, แก๊งโอเลี้ยง, แก๊งนักดนตรี, แก๊งเด็กแสบ, แก๊งหนุ่มหล่อ, แก๊งกะโหลกกะลา ฯลฯ

สารพัดเรื่องราวสารพันความสนุกเฮฮาที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งนี้ที่คุณต้องติดตามใน “กรรไกร ไข่ ผ้าไหม” ภาพยนตร์สุดหรรษาเรื่องล่าสุดที่ส่งตรงจากผู้กำกับ “บิณฑ์  บรรลือฤทธิ์”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิณฑ์” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ฮักบี้ บ้านบาก” ยิ่งใหญ่ ดันตำนานนักสู้เท้าเปล่าสู่จอเงิน >>

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ปล่อยตัวอย่างภ. “ฮักบี้ บ้านบาก” จากจุดเริ่มต้นระดับ “ตำบล” สู่เส้นทางระดับ “ตำนาน” >>

“บิณฑ์” อินชีวิตต้องสู้ทีมรักบี้ “บ้านบาก” ดึงถ่ายทอดลงแผ่นฟิล์มใน “ฮักบี้ บ้านบาก” >>

ข่าวบรรยากาศงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “รัก ข้าม เลือด” >>

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ปลื้ม ได้ “แอ๊ด คาราบาว” แต่งเพลงหนัง “ทองดีฟันขาว” เชื่อโดนใจทุกคนแน่นอน