หลุยส์ ทำซึ้ง จูงมือ จ๊ะ จิตตาภา เข้าพิธีวิวาห์

ไม่ต้องลุ้นกันให้เหนื่อย ว่าพระเอก กับนางเอกละครเรื่องพ่อไก่แจ้ จะได้ลงเอยกันหรือเพราะ  บอกเลยว่าได้แต่งงานกันแน่นอน   แต่หลังจากแต่งงานแล้วนั้น ทั้งคู่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันขนาดไหนนั้น ต้องตามลุ้นกันล่ะทีนี้

ซึ่งวันนี้จะพาไปดูบรรยากาศการแต่งงานกันของ หลุยส์ สก๊อต (อาทิตย์)กับจ๊ะ จิตตาภา (มัทนี)  ซึ่งกว่าจะลงเอยกันได้ ก็เรียกว่าลุ้นกันสุด ๆ เพราะฝ่ายชายดันเกิดลังเลขึ้นมา ด้วยเสียดายชีวิตโสด แต่อีกใจหนึ่งก็รักจ๊ะ   ทำให้ผู้ที่อยู่ในงานต้องลุ้นกันเหงื่อแตกทีเดียวกว่าเจ้าบ่าวจะปรากฎตัว เลยต้องให้พิธีกรจำเป็นอย่าง นุ้ย ธนวัฒน์(ปุยฝ้าย) และ ปุ๊โกะ ธนัชพันธ์(ตู้)  ซึ่งรับบทเป็นเพื่อนของต้นหอม ศกุนตลา (นรี)    รับหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวที   คอยถ่วงเวลาเพื่อรอเจ้าบ่าวเอาไว้ก่อน  ส่วนเจ้าสาวอย่างจ๊ะ ก็กระวนกระวายใจว่าเจ้าบ่าวจะมาไหม  เมื่อคุณตู่ ปิยวดี  (พลอยเชอรี) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของหลุยส์  ปรากฎตัวขึ้นในงานเท่านั้นแหละ   ทุกคนก็เข้าไปรุมถามกันหมด ว่าหลุยส์อยู่ที่ไหน เพราะเกิดความเข้าใจผิด  คิดว่า คุณตู่  คือต้นเหตุทำให้หลุยส์เปลี่ยนใจ ไม่ยอมมาเข้าพิธีแต่งงาน  ทั้งพี่แหม่ม จินตหรา(จำเนียร) แม่เจ้าสาว , นีโน่ เมทนี(หาญ) พ่อเจ้าสาว , ตุ๊ก ดวงตา(คุณนายลิ้นจี่) แม่เจ้าบ่าว จึงคาดคั้นเอาความจริงกับคุณตู่    พอดีกับที่หลุยส์ ปรากฎตัวขึ้น เลยทำให้เหตุการณ์คลี่คลายลง

งานนี้เรียกว่าเป็นงานแต่งที่ชุลมุนอีกงานหนึ่ง เรียกว่ากว่าจะลงเอยกันได้ลุ้นกันตัวโก่ง   ฝ่ายหลุยส์นั้นถึงแม้จะมาแบบวินาทีสุดท้าย แต่ก็ขอบอกว่า ยังไงก็หล่อ ฝ่ายจ๊ะนั้นก็สวมชุดไทยแบบสง่างาม   ซึ่งแขกในงาน ก็สวยหล่อไปอีกแบบ เพราะแต่งกายในชุดหลุยส์กันแทบทุกคน  เรียกว่าเป็นการผสมผสานระหว่างไทยกับฝรั่งของแท้ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสวยงาม  และยิ่งสนุกสนานเมื่อให้นุ้ย กับปุ๊โกะ มาเป็นพิธีกรให้ เบื้องหลังนั้นพูดคุยกันไม่หยุด เพราะทั้งต้นหอม นุ้ย ปุ๊โก๊ะ สนิทสนมกันอยู่แล้ว   เมื่อมีการรวมพลกันขนาดนี้เลยทำให้บรรยากาศเหมือนงานปาร์ตี้กันไปเลยทีเดียวซึ่ง ไฮไลท์ในวันนี้ ก็เป็นการที่ผู้กำกับ คุณสำรวย รักชาติ หลอกให้หลุยส์ อุ้มจ๊ะ  เข้ามาในงาน แล้วให้นักแสดงรดน้ำสังข์ให้  ทั้งหลุยส์ กับจ๊ะ  เชื่อสนิทใจ ตั้งใจเล่นเต็มที่ ที่ไหนได้  ผู้กำกับแกล้งให้หลุยส์อุ้มจ๊ะนั่นเอง  แล้วตบท้ายด้วยภาพหมู่ของนักแสดงที่มายืนรวมกันอย่างพร้อมหน้า เพื่อให้สื่อมวลชนได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก  บรรยากาศเรียกว่า ชื่นมื่นสุด ๆ กันไปเลย วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 3 อย่าพลาดชม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำพ่อครัวสุดหล่อ ‘หลุยส์-สก๊อต’ กลับมาเปิดแผนฮา..อีกครั้ง งานนี้ห้องครัวต้องสนั่น.!! กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” >>

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ โฮมโปร เปิดตัวบัตรใหม่ โฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ พร้อมปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ตอบโจทย์ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ >>

#หลุยส์สก๊อต เคลียร์คิว ร่วมงานเปิดตัว “บัตรเครดิตโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม โฉมใหม่” >>

หลุยส์ สก็อต –นุ่น รมิดา สุดตื่นเต้นงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019” การันตี ความยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งพลุ 1,400 เมตร ชมโขนมรดกโลกและดนตรีศิลปินไทยและเทศ >>

หลุยส์ สก็อต ควงนุ่น รมิดา ร่วมงานแถลงข่าวงานเคาน์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในสยาม 13 ธ.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม >>