วู้ดดี้ เผยความพิเศษ เกิดอวอร์ด ครั้งที่ 1 จัดเต็ม เปรี้ยว แซ่บ เว่อร์ กว่าใคร

วู้ดดี้เกิดมาคุย

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม  2555

เวลา 22.30 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี 

เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ ขอเก็บรวบรวมเบื้องหน้าเบื้องหลังการเตรียมงานเกิดอวอร์ด ครั้งที่ 1 มาฝากกันกลายเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์กันทั้งวงการ  เมื่อ วู้ดดี้   วุฒิธร มิลินทจินดา จัดโปรเจ็คใหญ่มอบรางวัลคนบันเทิง 1st Annual Kerd Awards “เกิด Awards  ครั้งที่ 1”   พร้อมฉีกกฎสร้างสีสันและความแปลกใหม่  ให้วงการบันเทิงเต็มๆ    บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง หันมาให้ความสนใจ เตรียมจัดคิวมาร่วมงานกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา  นิชคุณ หรเวชกุล ณเดชน์  สรยุทธ สุทัศนะจินดา โก๊ะตี๋ ตุ๊กกี้ ปกรณ์ ลัม ทาทา ยัง ผู้พันเบริด์ บิณฑ์+เอกพันธ์ ชุดาภา จันทเขตต์ ศิลปิน นักแสดง ดารา จากทุกค่ายฯลฯ ที่ยกขบวนกันมาร่วมและลุ้นรางวัล  พร้อมคณะกรรมการอันทรงเกียรติ  บอย ถกลเกียรติ   ไก่ วรายุทธ มิลินทจินดา   แจ๋ว ยุทธนา    ต้อ มารุต   ดี้ นิติพงษ์     ต้อย เศรษฐา   น้อย สัตตกมล   และเป็ด สุภี  พงษ์พานิช ชาลอต   โทณวณิก   และ ม.ล.นันทิกา วรวรรณ 

“กระแสตอบรับดีจนวู้ดดี้ตกใจมากกับโปรเจ็คที่กำลังจะเกิดขึ้นเกิด Awards  ครั้งที่ 1  การประกาศผลรางวัลที่เปรี้ยวที่สุด แซ่บที่วุด เว่อร์ที่สุด แห่งปี สำหรับคนบันเทิง เพียงแค่ 8 รางวัลเท่านั้น  และมีอีก 1 รางวัลพิเศษ ที่จะเปิดให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้โหวตกันสดๆ หน้างานเลย คือรางวัล “เกิดงานนี้”  ความพิเศษของเกิดอวอร์ดจะแตกต่างจากการแจกรางวัลอื่นๆ แน่นอน เราจะมีคอนเซ็ปต์เหมือนโชว์คอนเสิร์ต ไปพร้อมๆกับการแจกรางวัล และก่อนงานเรายังมีความพิเศษและเป็นธรรมเนียมใหม่ในวงการ คือรางวัลพิเศษ  “Gift Basket”  ที่จะบรรจุของมีค่าเป็นผลิตภัณฑ์ระดับหรูจากหลายแบรนด์ดัง  อาทิ  LA MER  , Joe Malone, Gold & Diamond,  Ipad 2 , Lamptitude, S.B.Furniture, Ticket Voucher Bangkok Airways, One Bedroom Pool Villa At Sri Panwa  และ SCB ธนาคารไทยพาณิชย์     ลงในตระกร้าสุดไฮโซให้เป็นกำนัลแด่  3  บุคคลที่ผ่านเข้ารอบชิงของทุกรางวัลจากทังหมด  8  รางวัล  โดย Gift Basket หนึ่งมีมูลค่ากว่า  3  แสนบาท  รวมทั้งสิ้น  24  รางวัลมูลค่ารวมกว่า  7,200,000  บาท    ทั้งนี้ถือเป็นออร์เดิร์ฟสำหรับผู้ที่มีรายชื่อเข้าชิงทั้งหมดก่อนที่จะได้มาเข้าร่วมลุ้นว่าใครจะสามารถพิชิตรางวัลเกิดอวอร์ดเพียงหนึ่งเดียว   หลังจากการแจกรางวัลจบลง เราก็ยังมีความพิเศษอีก ด้วยการปาร์ตี้ กับสุดยอดปาร์ตี้ภายใต้คอนเซ็ป SPIRIT OF THE   NIGHT  โดยแม่โขง  เพื่อแสดงความยินดีกับดาวทุกดวงที่แจ้งเกิด   ซึ่งปาร์ตี้นี้ทุกคนในวงการ ศิลปิน ดารา นักแสดง เซเลบ รวมถึงสื่อมวลชนทั่วฟ้าเมืองไทยสามารถตบเท้าเข้ามาร่วมแจมความสนุกสนาน และบันเทิงเริงใจแบบไม่มีข้อแม้ ไม่มีข้อจำกัด  เพื่อเฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งการ “เกิด Awards  ครั้งที่ 1”  นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความพิเศษ เราขอเชิญชวนบรรดาคนบันเทิงทั้งหมดมาร่วมแจมกับความพิเศษ และจะเก็บภาพแห่งความพิเศษนี้ในวันประกาศผลรางวัล     ในค่ำวันที่  30  มีนาคม  2555  เวลา  17.00  น.   ณ  Grand Ballroom 2nd Fl.  คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)   เลียบทางด่วนรามอินทรา   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Woodytalk พร้อม Twitter@Woodytalk “

ที่มา:  วู๊ดดี้ เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้ เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>