‘ดีเจ.แจน’ ชวนชาวเลิฟ ร่วมลุ้นที่พัก ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ใน… ‘Love Privillage’

ก่อนจะส่งท้ายเดือนแห่งความรัก คลื่นเลิฟ ‘เลิฟ เรดิโอ 104.5’ เลยจัดของกำนัลเพื่อคนฟังอีกสักชิ้นใหญ่ๆ กับกิจกรรม ‘Love Privillage’ แจกที่พักหรูแอนด์ชิลสุดๆ  งานนี้‘ดีเจ.แจน – ศิรนุช โรจนเสถียร’ ดีเจสาวสวยจากคลื่นเลิฟ อาสามา เชิญชวนคนฟังร่วมลุ้นของรางวัลสุดเริ่ดนี้ว่า…

“สำหรับกิจกรรม ‘Love Privillage’ ในครั้งนี้ แจนต้องขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ เป็นการมอบทริปสุดหรู โดยทางคลื่นเลิฟต้องการมอบให้คนฟังเพื่อเป็นการขอบคุณคนฟังที่ให้การสนับสนุนคลื่นเลิฟตลอดมาด้วยกิจกรรม ‘Love Privillage’ มอบบัตรที่พักกับแฟนๆชาวเลิฟได้ไปกินลม ชมวิวในบรรยากาศธรรมชาติสบายๆที่ วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮท์ รีสอร์ท 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่ากว่าสองหมื่นบาท โดยเราจะเปิดให้คุณผู้ฟังได้ร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ และสามารถร่วมสนุกลุ้นรับบัตรที่พักสุดหรูได้ทุกช่วงดีเจค่ะ” ดีเจแจนกล่าว

สำหรับชาวเลิฟ เรดิโอ ที่สนใจทริปสุดพิเศษนี้ สามารถร่วมสนุกลุ้นรับบัตรที่พักได้ตั้งแต่วันที่ 24-28 กุมภาพันธ์ 2557 นี้เป็นต้นไป ติดตามกติกา รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม ‘Love Privillage’ และกิจกรรมที่หน้าสนใจอื่นๆได้ที่ www.facebook.com/loveradio1045 และ  Instagram : loveradio1045 และคลื่น ‘104.5 Love Radio’(เลิฟ เรดิโอ)

ทุกช่วงดีเจ

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ เรดิโอ
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เลิฟ เรดิโอ 104.5’ ส่งคลิปอันซีน ‘มารายห์ แครี่’ เซย์ไฮ แบงค็อก ยืนยันจัดเต็ม!! พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์ใน… Camry The Ultimate Experience & Love Radio 104.5 Present MARIAH The Elusive ChanteuseSHOW

กิจกรรมแสนอบอุ่น ‘Unconditional Love’ โดยคลื่น ‘Love Radio 104.5’

‘เลิฟ เรดิโอ 104.5’ รีเฟรชคลื่น!! เปิดประสบการณ์ฟังเพลงสากลยาวนานต่อเนื่องครั้งแรกบนหน้าปัดวิทยุ!! ภายใต้คอนเซปต์ ‘The First Nonstop Timeless Music Station’

‘เปิ้ล – หัทยา’ นำ ‘ไอเรดิโอ’ ปักธงปีม้าทอง ดัน 4 คลื่นผงาด เจาะคนฟังทุกกลุ่ม!!! พร้อมส่งกิจกรรมเด็ดตลอดทั้งปี

เลิฟ เรดิโอ จัดเต็ม!! ‘Stayin’Alive Black & White Dance Night Party’ ฟินเวอร์!! ดิสโก้เลิฟเวอร์แดนซ์สนั่นฟลอร์ลุกเป็นไฟ