“น้ำฝน-พัชรินทร์” ฟิตลงคอร์สซิ่งบิ๊กไบค์ ขอเล่นเองไม่ใช้สแตนอิน

ได้กลับมารับบทฝาแฝดอีกครั้งสำหรับนางเอกสาว “น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนผล” ในละคร “นางร้ายซัมเมอร์” พูดได้เลยว่างานนี้น้ำฝนจัดเต็ม!!! ลงทุนเข้าคอร์สฝึกเรียนขี่รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ เพราะขอแสดงเองแบบไม่ต้องใช้สแตนอิน

เป็นอีกครั้งที่ฝนได้เล่นเป็นแฝดค่ะหลังจากเคยเล่นเป็นแฝดในเรื่องเจ้าสาวผมไม่ใช่ผีมาแล้ว ในเรื่องนางร้ายซัมเมอร์นี้จะยากกว่าตรงที่ฝาแฝดจะต้องเจอกันบ่อยมาก จะอยู่ในเฟรมเดียวกันค่อนข้างเยอะ ทำให้เวลาถ่ายก็จะต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แต่ด้วยเทคนิคการถ่ายทำตอนนี้พัฒนามาก พูดเลยว่าเนียนมากค่ะ แต่ตัวฝนเองก็ต้องใชสมาธิพอสมควรค่ะ ถ้าฉากไหนที่แฝดต้องอยู่ในเฟรมเดียวกันตอนถ่ายก็ต้องสลับไปมา ถ่ายฉากตัวพี่สาวเสร็จก็ต้องรีบไปแต่งหน้าทำผมใหม่ แล้วกลับมาเล่นเป็นน้องสาวในฉากเดียวกัน ต้องเปลี่ยนตัวเองให้เร็ว และทำความเข้าใจกับบทเยอะๆ ว่าตัวละครเป็นยังไง เพราะ 2 ตัวละครจะต่างกันมาก คือพลอยลดาจะแก่นเซี้ยวไม่ยอมคนปากเก่ง ดูแลคนงาน ดูแลไร่ ส่วนอีกคนแพรชมพูพี่สาวฝาแฝดถูกเลี้ยงมาคนละแบบก็จะเรียบร้อยเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือน แล้วเรื่องนี้ฝนได้ขี่รถบิ๊กไบค์เองน่ะคะ คันใหญ่มาก ซึ่งตอนแรกฝนก็กลัวนะเพราะว่าขี่ไม่ค่อยเป็น เพราะว่าเคยขี่มอเตอร์ไซค์ครั้งล่าสุดแล้วล้มเจ็บตัวก็เลยกลัว แต่ว่าพอจะถ่ายทำแม่ก้อยกับพี่เอินก็ส่งให้ฝนไปเรียนฝนก็รู้สึกว่าโอเคขึ้นเพื่อที่เวลาละครออกมาเราจะได้ดูเก่งและไม่ใช้สแตนด์อินเลยนะค่ะ ยังไงฝนก็ฝากติดตามละครนางร้ายซัมเมอร์ด้วยนะค่ะ ฝนเชื่อว่าเรื่องนี้ก็จะเป็นอีกเรื่องที่ดี คนดูได้กำไรจากเรื่องนี้เยอะแน่นอนค่ะ

          สาวน้ำฝนลงทุนเล่นเอง จัดเต็ม การันตีผลงานขนาดนี้ แฟนๆ อย่างลืมติดตามชมละคร “นางร้ายซัมเมอร์” ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ช่วงละครไพรม์ไทม์1 เวลา 18.30 – 19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ่บพาซ่าส์” ช่อง 3 ส่งใจอวยพรสงกรานต์ปี 2564 ยุค New Normal!! >>

 “น้ำฝน กุลณัฐ” รวบตึง 2 ตำแหน่ง ผู้จัด-นักแสดง ในละคร “ภริยา” !! >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

“น้ำฝน พัชรินทร์” หลุดกรอบคาแรกเตอร์สาวหน้าสงสาร ไม่ได้ติดเล่นเป็นนางเอกตลอดไป ในละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน”>>

ผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมผ้าไหมกลุ่มจังหวัดร้อยแก่นสารสินธุ์สู่สากล”