“บอย” ปัดเป็นแฟน “ต้นหอม” แค่ทำงานเข้าขากัน…ปลื้มคนดูชอบบทบาทพิธีกร

หนุ่มมากสามารถ “บอย- พิษณุ  นิ่มสกุล” ที่น่าจับตามอง เพราะไม่ว่าจะการร้องเพลง แสดงละครโทรทัศน์ แสดงละครเวที แสดงภาพยนตร์ หนุ่มคนนี้ผ่านมาหมดแล้ว  ล่าสุดกับบาบาทการเป็นพิธีกรรายการ “บันเทิง 5 หน้า 1”  ที่ตอนนี้เรียกว่าไปได้สวย สำหรับหนุ่มบอยเลยทีเดียว เพราะการพูดจาที่ฉะฉาน บุคลิกขี้เล่นนิดๆ ตามประสาหนุ่มอารมณ์ดี ทำให้แฟนๆ คอข่าวบันเทิง ชื่นชอบติดตามการทำงานพิธีของหนุ่มบอย ส่งผลให้เจ้าตัวมีโอกาสได้รับเลือกเป็นพิธีกรงานอีเว้นท์เพิ่มขึ้นนั่นเอง และนอกจากความเป็นหนุ่มอารมณ์ดีพูดจาฉะฉาน ที่แฟนๆ ติดใจแล้ว ยังมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กของ “บอย พิษณุ” กับ “ดีเจ .ต้นหอม ศกุนตลา” พิธีกรคู่ ที่เรียกได้ว่าทำงานเข้าขา เป็นคู่กัดหยิกแกมหยอก แถมยังมีมุขหยอดใส่กันไปมา จนแฟนๆ ทั้งลุ้นทั้งเชียร์อยากให้ทั้งคู่เป็นคู่รักจริงๆ นอกจอซะเหลือเกิน  แต่จะลุ้นขึ้นรึเปล่าต้องลองไปถามหนุ่มบอยกันดีกว่า??

“สำหรับงานพิธีกรรายการ “บันเทิง 5 หน้า 1”  กระแสการตอบรับดีมาก ไปไหนคนพูดถึงเยอะขึ้นเรื่อยๆ ผู้ใหญ่ดูกันเยอะ ส่วนใหญ่จะชมว่า ทำได้ดีนะ บอยกับต้นหอมเข้าขากันดีนะ อย่างล่าสุดมีคุณป้าท่านหนึ่งเดินมาทักว่า “ขอบคุณที่ทำให้ป้ามีความสุขทุกเช้าเลย” ทำเอาผมปลื้มมากๆ เลย ที่คนดูชอบความเป็นตัวตนของเรา ซึ่งเกินความคาดหมายมาก จากตอนแรกที่ผมกลัวว่าจะทำไม่ได้ หรือคนดูจะชอบใจสิ่งที่เราทำเสนอรึเปล่า สิ่งที่ผมนำเสนอคือ เราทำหน้าที่พิธีกรข่าวบันเทิงแบบไม่ทำให้คนอื่นเสียหาย เราเน้นความกุ๊กกิ๊ก สนุกสนาน หยอกล้อกัดจิกกันบ้าง คือเป็นตัวตนของเรา เพราะคนดูจะชอบที่ความเป็นธรรมชาติของเรา รอดูว่าจบรายการผมกับต้นหอมจะเต้นอะไรกันส่วนเรื่องที่คนดูลุ้นอยากให้ผมกับต้นหอมเป็นแฟนกัน ผมว่าเราเอป็นแฟนกันคงไม่ไหว (หัวเราะร่วน) เพราะเราสนิทกันแบบเพื่อนมากกว่า  ต้นหอมเป็นคนน่ารัก นิสัยเหมือนผู้ชายหน่อยๆ เป็นคนตลก คุยด้วยแล้วสนุกดี แต่อย่างที่บอกด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ไม่มีโอกาสพัฒนาไปเป็นแฟนกันแน่นอน”   

ถึงแฟนๆ จะหมดโอกาสลุ้นให้หนุ่มบอยเป็นแฟนกับสาวต้นหอม แต่ยังช่วยให้กำลังใจในการทำหน้าที่พิธีกรของหนุ่มบอยได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00-08.30น. ทางช่อง 5 นะจ๊ะ

ที่มา:  TRUE FANTASIA
บันทึกภาพ:  TRUE FANTASIA
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>

#ต้นหอม เต้ #SBFIVE ร่วมแจม ปิดม่าน “ขอพบในฝันฯ รีสเตจ” จัดเต็ม ครบทุกอรรถรส “สนุก เศร้า เคล้าน้ำตา”

รางวัลของคนทำงาน “ดีเจ.ต้นหอม” ภูมิใจ! ได้เป็นกำลังใจให้รั้วของชาติ

#ต้นหอม – ศกุนตลา โดดลงละครเวทีครั้งแรกในชีวิต! ย้ำตั้งใจเต็มที่…วอนแฟน ๆ ให้กำลังใจ“ขอพบในฝันฯ รีสเตจ”