One Direction สร้างประวัติศาสตร์เป็นวงอังกฤษวงแรกที่พาอัลบั้มแรกเปิดตัวในอันดับ 1 ของชาร์ท Billboard Album Chart

Zayn Malik (เซน มาลิก) Niall Horan (ไนออล ฮอแรน) Harry Styles (แฮร์รี สไตล์ส) Louis Tomlinson (ลู ทอมลินสัน) Liam Payne (เลียม เพย์น)  ห้าหนุ่ม One Direction (วัน ไดเร็คชั่น) ทำยอดขายอัลบั้มแรก Up All Night (อัพ ออล ไนท์) ในสัปดาห์แรกในอเมริกาได้ถึง 176,000 ก๊อบปี้ และทำให้อัลบั้มแรกของวงพ๊อพจากอังกฤษกลุ่มนี้ครองตำแหน่งอัลบั้มอันดับ 1 ใน Billboard Album Chart ในสัปดาห์นี้

หลังจากการเดินทางไปเป็นวงเปิดทัวร์อเมริกาให้กับวงพ๊อพเจ้าบ้านอย่าง Big Time Rush ในช่วงต้นเดือนมีนาคม และการเปิดตัวในรายการโทรทัศน์อเมริกาเป็นครั้งแรกในรายการ The Today Show ที่มีแฟนๆแห่มาให้กำลังใจกลางกรุงนิวยอร์คกว่า 10,000 คน หลังจากนั้น 5 หนุ่มจากอังกฤษก็สร้างปรากฏการณ์ 1D Mania ให้กับอเมริกาในทันที

 

One Direction เกิดขึ้นจากการรวมวงของ Simon Cowell (ไซมอน คาวล์) ในการประกวด The X Factor UKเมื่อปี 2010 และคว้าตำแหน่งที่ 3 มาครอง ซิงเกิ้ลแรก What Makes You Beautiful ทำสถิติอันดับ 1 ใน UK Chartและอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก รวมถึงการคว้า BRIT Awards 2012 ในสาขา Best British Single อัลบั้มแรกUp All Night ก็ทำสถิติอัลบั้มของศิลปินบอยแบนด์ที่ขายดีที่สุดของปี 2011  ไม่เพียงแต่ในอังกฤษเท่านั้น แต่ 5 หนุ่มน้อยยังข้ามไปครองใจชาวอเมริกันด้วย What Makes You Beautiful กลายเป็นซิงเกิ้ลจากศิลปินอังกฤษที่เข้าชาร์ทบิลบอร์ดในอันดับ 28 สูงที่สุดในรอบ 14 ปีนับตั้งแต่ Spice Girls ทำได้

ที่มา:  SONY MUSIC
บันทึกภาพ:  SONY MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 10 ปีของวงบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆทั่วโลกหรือ “One Direction” >>

ขอแนะนำศิลปินใหม่ไฟแรง “Nana Ouyang” กับซิงเกิลเดบิวต์ “NANA I” ภายใต้สังกัด Sony Music >>

ปล่อยแล้ว! Watermelon Sugar เอ็มวีใหม่จาก Harry Styles >>

ดีเจซุปเปอร์สตาร์ Alesso ปล่อยเพลงใหม่ “Midnight” ได้หนุ่มฮอต Liam Payne ร่วมแจม เอาใจสาย EDM เตรียมทวงบังลังชาร์ตเพลงแดนซ์ >>

Harry Styles กลับมาอย่างเซอร์ไพรส์ในเพลง “Lights Up” พร้อมส่ง MV สุด Hot ให้แฟนๆได้ใจละลาย >>