“ญี่ปุ่น” จับมือ “ปังปอนด์” จัด “ไฮสคูล” บุกโรงเรียน เฟ้นหาเด็กดี เจ๋ง เก่ง เทพ

มีข่าวดี! มาบอกสำหรับน้องๆนักเรียนมัธยมที่รู้ตัวว่ามีความสามารถแบบเจ๋ง เก่ง เทพ เตรียมตัวให้พร้อม!! เพราะ “ญี่ปุ่น-ถิรเดช” และ “ปังปอนด์- จิรภัทร” พิธีกรประจำรายการ Hi School (ไฮสคูล) ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1 ของเมืองไทย จะบุกไปถึงโรงเรียน แต่งานนี้ไม่ได้ไปแบบมือเปล่านะ เพราะ2 หนุ่มพิธีกรของเรายังหอบใบประกาศนียบัตรเพื่อนำไปมอบให้น้องๆได้เก็บเอาไว้เป็นความภาคภูมิใจอีกด้วย ซึ่งงานนี้ “ญี่ปุ่น” ได้ฝากถึงน้องๆว่า

“น้องๆคนไหนที่มีความสามารถ เป็นเด็กเจ๋งเก่งเทพ รีบส่งประวัติพร้อมความสามารถพิเศษกันเข้ามาที่ youchannelfreetv@gmail.com เลย รับรองว่าพี่ญี่ปุ่นและพี่ปังปอนด์จะไปบุกถึงโรงเรียนของน้องๆสัมผัสตัวจริงอย่างแน่นอน ซึ่งทางเราจะมีใบประกาศนียบัตรมอบให้น้องๆเป็นของที่ระลึกไว้ด้วยนะครับ เพื่อเป็นการการันตีความสามารถของน้องๆว่าได้มาออกรายการไฮสคูลแล้วนะเรียกว่าเป็นความภาคภูมิใจในชีวิตนักเรียนเลยนะครับ” น้องๆคนไหนที่รู้ตัวว่ามีความสามารถ และอยากให้ “ไฮสคูล” บุกไปถึงโรงเรียน รีบส่งกันมาด่วนๆเลยนะ

ติดตามชมรายการ Hi School (ไฮสคูล) ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00-10.00 /21.00-22.00. วันอาทิตย์ 13.00-14.00และวันอังคาร 13.00-14.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

 

ที่มา:  YOU CHANNEL
บันทึกภาพ:  YOU CHANNEL
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” หนุ่มหล่อขอเป็นทาสแมว >>

4 ดีเจหนุ่มฮอตขึ้นแท่นศิลปิน “บลู เจน” “โมโนมิวสิค” เห็นแววประเดิมซิงเกิ้ล “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>

#ปังปอนด์ ตีบทแตก! จนคนดูหมั่นไส้ ใน #รูปทอง >>

นักแสดง New Face ช่อง GMM25 รับรางวัลญาณสังวร “คนดีศรีสยาม” ครั้งที่ ๕ ประจำปี ๒๕๕๙ >>

“ปังปอนด์-อัครวุฒิ” เล่น “ลายหงส์” แจ้งเกิดเต็มตัว!! เป็นหนุ่มฮอตขวัญใจชะนี เก้งกว้าง