“ดู๋ สัญญา” ควง “น้องเอม” ลูกชายเปิดตัว พาฝึกงานเบื้องหลัง ประเดิมเทปแรกที่คุนหมิง ประเทศจีน

ที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ พาผู้ชมบินไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆอย่างประเทศจีน  โดยทริปนี้พา   ไปเที่ยวเมืองคุนหมิง   ซึ่งพี่ดู๋ สัญญา นำทีม นุ่นและลิง พร้อมลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเอม สรรเพชญ์ คุณากร ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วมาเปิดตัวพร้อมเดินทางไปในทริปนี้ด้วย   โดยคุณพ่อดู๋รีบ ออกตัวว่า ให้น้องเอมมาครั้งนี้ไม่ได้มาในฐานะลูก แต่มาในฐานะเด็กฝึกงานนะจ้า  ไม่ได้มาเที่ยวกันฟรีๆ   น้องเอมต้องมีผลงานการถ่ายภาพและตัดต่อออกมาโชว์ผู้ชมให้ได้ด้วยในท้ายรายการด้วยจ้า

 

ส่วนโปรแกรมการเที่ยว  เมืองคุนหมิง ประเทศจีน  หรือที่คนเรียกเมืองนี้ว่า นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ     เริ่มต้นทริปกันด้วยขึ้นรถรางไป เขาซีซาน   เดินต่ออีก 300 ขั้น ประลองความฟิต   ผ่านประตูมังกรหลงเหมิน   เพื่อไหว้พระขอพร   และขากลับนั่งกระเช้าชมวิวทะเลสาบเตียนฉือ   มาทานอาหารขึ้นชื่อ สุกี้เห็ด   แล้วไปเที่ยว อุทยานป่าหิน  ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อายุ 2 – 3 ร้อยล้านปี    แล้วไปต่อที่   วัดหยวนทง วัดที่ใหญ่ที่สุดในนครคุณหมิง ที่มีความเป็นมายาวนานกว่า 1,200 ปี

พี่ดู๋ กับน้องเอม เดินเที่ยว ตลาดนก ( ปัจจุบันเป็นตลาดของเก่า )และไปต่อที่ ถนนคนเดินจินปิ่นลู่ ( ถนนม้าทอง ไก่มรกต ใจกลางเมืองคุณหมิง มีซุ้มประตูโบราณกว่า 400ปี ปัจจุบันเป็นย่านการค้า แหล่งแบรนด์เนม ร้านอาหารพื้นเมือง ของที่ระลึก ) ส่วนนุ่น กับลิง แยกไปเที่ยวที่ เมืองโบราณกวนตู้  (แหล่งท่องเที่ยวช็อปปิ้ง และลานเอนกประสงค์ของชาวคุนหมิง ลานตรงกลางมีเจดีย์ธิเบต ลานด้านหลังเป็นที่ตั้งของวัดลามะ หรือ วัดธิเบต เป็นเมืองที่สะท้อนความเป็นอยู่ของชาวจีนที่คุณหมิงว่ามีหลากหลายชาติพันธุ์)และพี่ดู๋ กับน้องเอม ตามมาสมทบและพารางทั้งสี่พร้อมพิอาร์ไปหาของอร่อยกันต่อ

  ติดตามชมวีดีโอฝีมือการตัดต่อของน้องเอม พร้อมกับสามพิธีกรในท้ายรายการ  “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม’ หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน >>

เปิดตัว ดู๋ – สัญญา พิธีกรรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ชวนคนไทยติดตามชมความสนุกสุดมัน ตอนแรก 17 กรกฎาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี 34

“ดู๋-แหม่ม” นำทีมนักแสดง ร่วมกิจกรรมดูตอนจบในโรงหนัง แฟน ๆ หัวเราะร่าน้ำตาริน อินทุกโมเม้นต์ ใน “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” >>

แบรนด์เลนส์ระดับโลกดึง “ดู๋ สัญญา” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมฯ คนแรกของเมืองไทย >>

“แอน จักรพงษ์” นำทีมซูเปอร์สตาร์ Showcase Showgirls แดนซ์สะบัดระเบิดคอนเทนต์ 500 ล้าน >>