“เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทุ่มเกินร้อยเพื่อแฟนๆ ในงาน JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ

ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาแฟนคลับเหล่าบานาน่ากับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของ ซุป’ตาร์สายฟ้าแล่บ “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ภายใต้ชื่องาน “META PRESENT JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ” ที่จัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 โดยมีน้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เป็นพิธีกรดำเนินงาน

งานนี้ถือเป็นโชว์ใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของหนุ่มเจมส์ ซึ่งเจ้าตัวก็ตั้งใจซ้อมเป็นอย่างมากเพื่อให้แฟนมีตติ้งของเขาในครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ฝึกฝนอย่างหนัก ทั้งการร้อง เต้น และการเอนเตอร์เทนบนเวที

และก็ไม่ทำให้เหล่าบานาน่าผิดหวัง เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกโชว์ แถมยังมีเซอร์ไพรส์กันทุกๆ สิบนาทีเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญแต่ละโชว์นั้นยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นโชว์สเต๊ปแดนซ์ในเพลง Motto โชว์ร้องในเพลงโสเช็คอิน, เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้, บอกว่าอย่าขอหมอลำ, รักเธอคนเดียวเท่านั้น, ขอใจแลกเบอร์ และที่ขาดไม่ได้คือเพลง My lovely angel แถมยังเซอร์ไพรส์เล่นกีตาร์เพลงนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทยอีกด้วย

ที่สำคัญยังมีแขกรับเชิญที่เรียกว่าเป็นคนสำคัญของหนุ่มเจมส์มาร่วมสร้างสีสันด้วย ไม่ว่าจะเป็น พี่ปิ๊ก ฌาณฉลาด ร้องคู่กันในเพลง40 ยังแนว, พั้นซ์ วรกาญจน์ ร้องและแดนซ์ด้วยกันในเพลงมาทำไม, อิน บูโดกัน (ครูสอนร้องเพลงคนแรกของเจมส์) โชว์ซึ้งคู่กันในเพลงรักคุณเข้าแล้ว และเต้ย จรินทร์พร พลาดไม่ได้กับเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ ที่ทั้งเจมส์และเต้ยร้องประกอบภาพยนต์ Timeline จดหมาย ความทรงจำ ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน

เรียกได้ว่าอีกบทบาทหนึ่งของหนุ่มเจมส์นี้ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง สร้างความสนุกและความประทับใจให้กับเหล่าบานาน่า สมกับที่เจ้าตัวตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจเจมส์มาตลอด ในงานพี่ปิ๊กยังพูดคุยถึงแพลนในปีนี้ของหนุ่มเจมส์ ว่าอยากให้ไปเรียนศิลปะการต่อสู้เพื่อพัฒนาทักษะอีกด้าน บอกกันขนาดนี้แล้วก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มเจมส์ จิรายุ กันต่อไปนะจ๊ะ

ติดตามภาพข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมคลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>