จีน- เกล้าแก้ว ทุ่มเททุกอารมณ์ใน รักฝังเขี้ยว

ผ่านผลงานด้านภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง สำหรับสาวหน้าใส จีน- เกล้าแก้ว สินเทพดล โดยผลงานล่าสุดกับภาพยนตร์ รักฝังเขี้ยว ฝีมือการกำกับของ ณัฐวุธฒ์  สุทธิประเสริฐ  และ คีต ประทวน  ซึ่งจีน ก็ได้มารับบทนักแสดงนำหญิงอย่างเต็มตัว โดยต้องมาประกบกับพระเอกคู่บุญอย่าง อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร ที่คุ้นเคยกับการ่วมงานกันที่ผ่านมา ให้กับค่ายหนังน้องใหม่ บริษัท 108 สยาม ฟิล์ม จำกัด  แล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะลงตัวแค่ไหนไปฟัง จีน – เกล้าแก้ว กันเลย

“ เรื่องนี้ จีน รับบทเป็น ฟ้า หญิงสาวที่มีเลือดเป็นที่ต้องการของแวมไพร์ เมื่อแวมไพร์ได้ดื่มเลือดเธอแล้วจะทำให้กลายเป็นอมตะ และเธอจะเกิดทุกๆ 500 ปี และฟ้าก็ยังเป็นคนรักของอัสนี (อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร) ฟ้าเป็นหญิงสาวสวยใส มองโลกในแง่ดีรักครอบครัว ก็มีส่วนคล้ายๆกับหนูเพราะจีนเป็นคนติดพ่อติดแม่มาก (หัวเราะ) ถึงจะผ่านงานการแสดงมาหลายเรื่องแต่เรื่องนี้ก็ต้องทำการบ้านอ่านบทซ้อมบทเยอะมาก เพราะยังไม่ค่อยเข้าใจคาแร็กเตอร์ของฟ้า ซึ่งฟ้าเค้าจะเป็นคนที่เข้มแข็ง แต่อ่อนโยนเรื่องความรัก นอกจากจะต้องเข้าฉากกับ อาร์ตี้ ที่รับบท อัสนี แวมไพร์หนุ่มที่เป็นร่างปลอม   ก็ยังมี อาหม่อมเหยิน -ประสิทธิ์ เทศทะวงศ์ อีกคน ที่เป็นแวมไพร์ อัสนี ในร่างจริง(เป็นคนแก่) ถือเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับอาหม่อมเหยินแรกๆก็ประหม่า แต่อาหม่อมก็สอนเรื่องการแสดงและส่งอารมณ์ให้ดีมาก ถือเป็นการแสดงที่ท้าทายมากเพราะต้องแสดงให้คนดูเชื่อว่าเรารู้สึกรักอัสนีในร่างปลอมและร่างจริง รวมถึงฉากเลิฟซีน ซึ่งทางครอบครัวก็เป็นห่วงกลัวผลตอบรับจากคนดูที่จะตามมา เพราะจีนยังเด็กไปกับบทเลิฟซีน แต่จีนไม่ได้ลำบากใจนะคะ มันเป็นก้าวหนึ่งของการแสดงซึ่งก็ไม่เคยทำมาก่อน แล้วในบทมันก็มีเหตุผลของมันเองว่าทำไมต้องทำ และก็เหนื่อยกับฉากร้องไห้ที่เยอะอยู่เหมือนกัน แต่สงสัยยังไม่สะใจผู้กำกับฯ ( ณัฐวุธฒ์  สุทธิประเสริฐ  และ คีต ประทวน ) ยังเขียนบทให้จีนต้องมีแอ็คชั่นเยอะๆอีกค่ะ ทั้งฉากหนีไล่ล่าในเรือ ระเบิด และต้องวิ่งป่าราบ บางฉากต้องต่อสู้ ก็ผิดคิวทำคนอื่นเจ็บอยู่เหมือนกัน เรียกว่าผ่านมาทุกอารมณ์ในหนัง รักฝังเขี้ยว นอกจากจะสนุกก็ยังได้พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดง และเรียนรู้อะไรใหม่ๆเพิ่มเติมเยอะมาก

ฝากภาพยนตร์เรื่อง รักฝังเขี้ยว ด้วยนะคะเป็นเรื่องเกี่ยวกับแวมไพร์อาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแบบมีคนทำเยอะแล้ว แต่เรื่องนี้จะเป็นแวมไพร์แบบแนวใหม่มีบู๊มีรัก ที่ทีมงานทุ่มเทกันมากในแต่ละฉากให้คนดูได้ดูหนังไทยที่มีคุณภาพ แม้จะเป็นทีมงานคนไทยแต่ฝีมือระดับอินเตอร์นะคะ” ฉายในโรงภาพยนตร์ 13 มีนาคม 2557 สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Lovesuckmovie  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ตี้” โกอินเตอร์ขึ้นแท่นผู้กำกับเอ็มวีเกาหลีครั้งแรก “Great Sky” รำลึก 3 ปีวง Duke โดย “คิม ซอก มิน”

“อาร์ตี้-ธนฉัตร” งดเฟี้ยว!!! มาเปรี้ยวกับภารกิจ “เด็กมัธยมสุดเนิร์ด” ใน “ตีเนียน”

“อาร์ตี้” ขี่รถเพลินทำแฟนตกมอเตอร์ไซค์!! ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 31 ส.ค.นี้

“อาร์ตี้” ดัน”เจด้า”นางเอก“ศรีธนญชัย555+” ทุ่มเงินล้านจัดเต็มชุดไทยผ้าไหมอายุ 100 ปี

“อาร์ตี้” ใส่ความแสบ“ศรีธนญชัย555+” หนังฮาแบบครบรสเข้าโรงฉาย 5 มิย.นี้