“อีโวไนน์” คว้าเพลง “ติ๊ก ชิโร่” คัฟเวอร์ใหม่ ใส่ซาวด์สุดตื๊ดแดนซ์กระจายซิงเกิ้ล “แบทแมน” (มนุษย์ค้างคาว)

ปล่อยออกมาแต่ละซิงเกิ้ล บอยแบนด์สังกัดค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป 7 หนุ่ม “อีโวไนน์” (EVO NINE) ทั้ง  เบสท์-อนาวิล ชาติทอง, แอนดรู-ศรันยู ศรุติสุต, ฟีม-ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์, วาง-ธรรมดา คุณจักร, รถถัง-ศตพัฒน์ รัตโนทัย, นิค-ปฏิพัทธ์ กิตติกถากุล และ กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ ต่างได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดทุกซิงเกิ้ล  ล่าสุด ทางค่ายโมโนมิวสิคนำเพลง “มนุษย์ค้างคาว” ของศิลปินในตำนานขาแดนซ์อย่าง “ติ๊ก ชิโร่”  มาคัฟเวอร์และทำซาวด์ดนตรีใหม่ในแบบฉบับอีโวไนน์ และใช้ชื่อเพลงว่า Batman” (มนุษย์ค้างคาว) โดยสร้างลุคให้ 7 หนุ่มอีโวไนน์เป็นผู้ชายลึกลับน่าค้นหา  เกี่ยวกับการทำงานเบื้องหลัง เบสท์ อีโวไนน์ เป็นตัวแทนเผยให้ฟังว่า

ซิงเกิ้ลนี้เป็นซิงเกิ้ลที่สี่ของพวกเราแล้วครับ  เพลงนี้ทางค่ายได้นำเพลงของพี่ติ๊ก  ชิโร่มาทำดนตรีใหม่ ให้เป็นสไตล์แบบพวกเราอีโวไนน์ครับ โดยจะเป็นซาวด์อิเล็กโทนิคร็อค ที่สามารถร้องเต้นโชว์กับวงดนตรีได้สนุกสุดมันส์ ซึ่งพี่โปรดิวเซอร์อยากให้บอยแบนด์ฉีกกฎเดิมๆ สามารถโชว์ได้กับวงดนตรีสดๆ ไม่ใช่แค่ร้องสดกับแบ็คกิ้งแท็คเท่านั้น แต่ทั้งหมดของเพลงก็ยังคงกลิ่นอายของเพลงดั้งเดิมเอาไว้ด้วย ไม่ได้เปลี่ยนจนไม่เหลือเอกลักษณ์ของเพลงเดิมครับ เพราะในอดีตเพลงนี้ถือเป็นเพลงฮิตและดังมากในยุคนั้น  พอพวกเราได้โจทย์มาว่าต้องร้องเต้นเพลงนี้ ก็ทำให้กดดดันพอสมควร  เพราะต้นฉบับทำไว้ดีมากๆ พอเพลงนี้มาถึงมือพวกเราก็ใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างนานหลายเดือนครับ ทั้งการร้องและการเข้าห้องอัด โดยเฉพาะการเต้นทางครูผู้สอนก็คิดท่ามาได้เท่ห์มากๆ พวกเราซ้อมกันวันละไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง  เพื่อให้ท่าเต้นออกมาเป๊ะที่สุดครับ ยังไงขอฝากให้ติดตาม  ซิงเกิ้ลของพวกเราด้วยนะครับ

สามารถติดตามซิงเกิ้ลเพลง BATMAN (มนุษย์ค้างคาว) ศิลปิน อีโวไนน์ ได้ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic หรือติดตามและโหลดเพลงอื่นๆ ของศิลปินอีโวไนน์และศิลปินร่วมค่ายได้ทาง iTune , Deezer

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ๊ก ชิโร่ จับมือ เป๊กซ์ วง Zeal ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่จำกัดอายุ” พร้อมเปิดตัวค่าย “Lomabin” เพื่อความฝันเป็นศิลปินของทุกเพศทุกวัย

ยอดจองบัตร ถล่มทลายเกือบหมดแล้ว งานนี้แฟนคลับฮีโร่อัศวินรัตติกาล Batman ที่พลาดงานวิ่ง ก็ยังสามารถไปร่วมสนุกกับกิจกรรม และซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แบทแมนกันได้ ณ ศูนย์การค้าเทอมินัล 21 อโศก ในวันที่ 20 – 29 กันยายน 2562 >>

การรวมตัวครั้งสำคัญของบรรดาเหล่าแฟนๆ Batman ในงาน “Batman Pattaya Night Run” >>

“ติ๊ก ชิโร่” นักร้องซุป’ตาร์สายแดนซ์ออกสเต็ปสุดมันส์ ในหนังโฆษณาชุดใหม่ “แว่นท็อปเจริญ ปาร์ตี้ 60 ปี ลดทันที 60%” >>

“ช่อง MONO29” ฉลองครบรอบ 80 ปี “แบทแมน” ปล่อยหนังตำนานอัศวินแห่งรัตติกาล 5 ภาค