“มาชิตะ” ต่อสัญญา พา “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามา “สวัสดีครัช” เอลฟ์ไทย ฟิน เว่อร์

เป็นข่าวกรี๊ดไปทั้งวงการ เมื่อ สาหร่ายทะเล “มาชิตะ” ได้ประกาศต่อสัญญากับพรีเซ็นเตอร์หล่อเนี้ยบ สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ “คยูฮยอน” พร้อมประเดิมสัญญาด้วยการพา “คยูฮยอน” มาถ่ายหนังโฆษณาชุดใหม่ ถึงเมืองไทย พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมสุดฟิน ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ในกิจกรรม “มาชิตะ คยูฮยอน แฟน สวีตติ้ง : จิ้น ฟิน เว่อร์ กับเธอที่รัก” (Masita Kyuhyun FanSweeting : จิ้น ฟิน เว่อร์ กับเธอที่รัก) งานเดียวที่เหล่าเอลฟ์ไทยจะได้ฟินสุดขั้วไปกับหนุ่ม “คยูฮยอน” พร้อมร่วมลุ้นไปกับกิจกรรมและของรางวัลสุดสวีตมากมายในงาน พิเศษสุดๆกับ 45 ผู้โชคดี ที่จะได้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ด กับ “คยูฮยอน” แบบใกล้ชิดสุดๆ ถึงครึ่งชั่วโมง ในวันพฤหัสบดี ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

เริ่มกิจกรรม ฟิน…เว่อร์ กับเซอร์ไพร์สที่ สาหร่าย”มาชิตะ” จัดให้เป็นพิเศษสำหรับ 45 ผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม “ดวงเลือกเองเก็งได้” ที่จะได้มีทแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คูลซีพกับ “คยูฮยอน” ในแบบ ส่วนตั๊วส่วนตัว ถึงครึงชั่วโมงแล้ว สาหร่าย”มาชิตะ” ยังได้ทำคลิปสุดเซอร์ไพร์สจากใจ “คยูฮยอน” ส่งเข้ามือถือให้ผู้โชคดีทั้ง 45 คน ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด เรียกเสียงกรี๊ด และความประทับใจให้กับผู้โชคดีทั้ง 45 คน เรียกว่า ฟิน..เว่อร์ กันก่อนใครเลยทีเดียว

หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ “คยูฮยอน” จะได้ออกมาพบและร่วมกิจกรรมกับเหล่าเอล์ฟไทย แฟนคลับพันธุ์แท้ที่มารอกันแน่นฮอลล์ ตั้งแต่ช่วงบ่าย กับกิจกรรม “มาชิตะ คยูฮยอน แฟนสวีตติ้ง : จิ้น ฟิน เว่อร์ กับเธอที่รัก” พอได้เวลาเริ่มงาน เสียงกรี๊ดจากเหล่าเอลฟ์ไทย ก็ดังสนั่นฮอลล์ ให้การต้อนรับ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการสายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอน-แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ที่ได้ขึ้นมาทักทายและเปิดกิจกรรม พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับ “คยูฮยอน” ในโอกาสที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมกับ “มาชิตะ” หลังจากที่ได้มีการต่อสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ “คยูฮยอน” จะได้ร่วมพูดคุยกับแฟนๆให้หายคิดถึง ก่อนที่จะร่วมเล่นเกมส์กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดกว่าครั้งไหนๆ เหล่าเอลฟ์ไทย ได้ฟินกันแบบสุด กับความน่ารัก สดใส ขี้เล่น ของ “คยูฮยอน” และไม่ว่า “คยูฮยอน” จะพูดอะไร จะทำอะไร แฟนๆ ก็ต่างก็พร้อมใจกัน ส่งเสียงกรี๊ดกันเป็นระยะ ๆ ยิ่งตอนที่คยูฮยอนพูดเป็นภาษาไทยว่า “คิดถึงทุกคน” ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดดังยิ่งกว่าทุกครั้ง เรียกได้ว่ากิจกรรมนี้ทำให้แฟนๆ ได้ จิ้น… ฟิน…เว่อร์!!! สมชื่อกิจกรรม ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ

 

โดยหลังจากนี้ “คยูฮยอน” จะมีคิวถ่ายโฆษณาชุดใหม่ของสาหร่าย “มาชิตะ” ซึ่งจะออนแอร์ในเดือนเมษายน แฟน ๆ มาชิตะ อย่าลืมติดตามผลงาน รวมทั้งกิจกรรมดี ๆ ที่ผลิตภัณฑ์สาหร่ายมาชิตะจัดให้กัน ทาง Facebook : www.facebook.com/MasitaSeaweed, Instagram : www.instagram.com/MasitaSeaweed, Youtube Channel : www.youtube.com/MasitaSeaweed

ที่มา:  โฟโนล็อค
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

KYUHYUN ปิดท้ายโปรเจกต์สี่ฤดูกาล ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่สี่ ‘Love Story (4 Season Project 季)’

KYUHYUN พาซิงเกิลล่าสุด ‘Together’ จากโปรเจกต์ ‘2021 PROJECT : 季’ มาสร้างความสดชื่นให้แฟนคลับชาวไทยตลอดฤดูร้อนนี้!

SUPER JUNIOR-K.R.Y. ปล่อยมินิอัลบั้มเกาหลีชุดแรก ‘When We Were Us’ ในรอบ 15 ปี สื่อความรู้สึกสุดซึ้งถึงแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ >>

สายเกากรี๊ดคอแตก #มาชิตะ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ #พัคจีฮุน ชวน FC ปลดล็อคความอร่อย >>

#KYUHYUN จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ส่งมิวสิควีดีโอเพลงไทยเพลงแรก ‘Blah Blah’ แทนคำขอบคุณ และความคิดถึงต่อแฟนไทย