คู่ซี้“เป๊ก-แพรว” ดี๊ด๊า ควงแขนร้องเพลงประกอบละคร “คิวบิก”

เป็นคู่ซี้ คู่แสบกันมาก็นาน สำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถ “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” กับนักร้องสาวไซส์มินิ “แพรว – คณิตกุล เนตรบุตร” แต่ทั้งสองเพื่อนซี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้มีผลงานร่วมกันแบบเป็นชิ้นเป็นอันซักที  จนในที่สุดก็ได้รับโอกาสจากค่ายละครคุณภาพอย่างยูม่า เลือก “เป๊ก” และ “แพรว” มาร่วมกันถ่ายทอดเพลงประกอบละครฟอร์มเยี่ยม เรื่อง “คิวบิก.. หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ” ที่จับเอาพระนางที่กำลังฮ็อตมาจากละครซี่รี่ส์สุดฮิตของปีที่ผ่านมาอย่าง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” นั่นก็คือ “บอม – ธนิน มนูญศิลป์” จาก “คุณชายรัชชานนท์” และ “มินท์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” จาก “คุณชายรณพีร์”  มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย  ซึ่งหนุ่ม “เป๊ก” เล่าให้ฟังว่า

“จริงๆ “เป๊ก” กับ “แพรว” เราสนิทกันมานานแล้วครับ มีนัดเจอกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน หรือโทรคุยกันอยู่ตลอด แล้วยิ่งมีโอกาสมาอยู่สังกัดเดียวกันอีกด้วย นั่นก็คือค่ายฮัมเบรลล่า (Humbrella) ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แต่ยังไม่เคยได้ร้องเพลงหรือทำงานอะไรร่วมกันจริงๆจังๆเลย จนได้รู้ว่าจะได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องเดียวกัน คือเรื่อง “คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ” ก็ดีใจครับ เราร้องกันคนละเพลง เพลงของ เป๊ก ชื่อว่า “รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย” เป็นเพลงแทนความรู้สึกพระเอก ที่ในเรื่องเป็นมาเฟีย ไม่เคยรักใคร หรือไว้ใจใคร จนได้มาเจอนางเอก ก็ทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ส่วนเพลงของแพรว ชื่อว่า “ยกเว้นเรื่องเธอ” แทนความรู้สึกนางเอกที่เป็นเด็กผู้หญิงกะโปโล แสบ ซ่า เก่งไปหมด รู้ไปหมดทุกเรื่อง แต่เมื่อได้มาเจอพระเอก ก็ทำให้สับสนไม่เข้าใจตัวเอง..

        ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทางยูม่าที่ไว้วางใจให้เป๊กและแพรวได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ รวมถึงทีม 4 real ที่ทำเพลงเพราะๆให้เราสองคน และฝากให้ติดตามละคร “คิวบิก ..หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ” ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 8 มีนาคม รวมทั้งฝากเพลงประกอบละครทั้งสองเพลงไว้ด้วยนะครับ” ฟังได้แล้วพร้อมกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ 28 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “ยกเว้นเรื่องเธอ” รอชมได้พร้อมกันครั้งแรก ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ และเพลง “รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย” ในวันที่ 1 มีนาคม ทางช่อง จีเอ็มเอ็มมิวสิก หรือดาวน์โหลดทุกเพลงของ “เป๊ก”  ที่ *123 0030 แล้วกดโทรออก ทุกเพลงของ “แพรว” ได้ที่ *123 0092 แล้วกดโทรออก หรือของทั้งสองคนได้ที่ *iTune Music Store  ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/humbrellamusic

ที่มา:  ค่าย Humbrella
บันทึกภาพ:  ค่าย Humbrella
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

Seekr Music เปิดตัวศิลปินเบอร์เเรกของค่าย “แพรว-คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-วันใหม่” ถ่ายทอดมุมผู้ชายอ่อนไหว >>

ตอกย้ำความฮอต!! “เป๊ก ผลิต​โชค” คว้ารางวัลขวัญใจ​มหาชน เวทีคนดนตรี 5ปีซ้อน แรงดีไม่ตก