‘สไปร์ท’ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “สไปร์ท – สะใจที่เป็นตัวเอง” เสริมแกร่งความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มไลม์ เซ็กเม้นต์ในเมืองไทย

  • ออกแคมเปญใหม่ พร้อมเพลงประกอบเรียบเรียงดนตรีโดย ขัน ไทยเทเนี่ยม และขับร้อง   โดย เวย์ ไทยเทเนี่ยม ให้ซ่าสะใจกันอย่างเต็มที่ ด้วยงบการตลาด 45 ล้านบาท
  • ตอกย้ำจุดแข็งแบรนด์ ชูคอนเซ็ปท์ “สะใจที่เป็นตัวเอง” จุดประกายการเป็นตัวของ-ตัวเองให้กับผู้บริโภค
  • สไปร์ท – ผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำโซดามะนาวในเมืองไทย ด้วยส่วนแบ่ง 64%

วันนี้ สไปร์ท โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาในประเทศไทย ผู้นำตลาดเครื่องดื่ม โซดามะนาว เปิดตัวแคมเปญระดับโลกล่าสุด สไปร์ท – สะใจที่เป็นตัวเอง สู่ประเทศไทย เชิญชวน   ชาวไทยมาเปิดความสดชื่น ระเบิดความซ่าและเป็นตัวของตัวเอง ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ ที่เรียบเรียงดนตรีโดย ขัน ไทเทเนียม และได้ฮิพฮอพมาดเท่ เวย์ ไทเทเนียม มาร่วมถ่ายทอดแนวคิด “ความสะใจที่เป็นตัวเอง”  มุ่งตอกย้ำความโดดเด่นของแบรนด์ในการ “ดับกระหาย ทุกที่ ทุกโอกาส” และต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ในฐานะเจ้าตลาดเซ็กเม้นต์เครื่องดื่มโซดามะนาวด้วยส่วนแบ่งตลาด 64%

 

มร. คอนสแตนตินอส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า    “การสร้างนวัตกรรมการตลาดถือเป็นหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เราเชื่อมั่นในศักยภาพและโอกาสการเติบโตของแบรนด์สไปร์ท โดยสไปร์ทสามารถครองใจกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยอย่างเหนียวแน่น เราจึงเดินหน้าตอกย้ำและสร้างกระแสในตลาดเครื่องดื่มน้ำโซดามะนาวของไทย”    และเสริมว่า “โดยกลยุทธ์ของเราในปีนี้จะมุ่งเน้นในการสื่อสารจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ ที่เต็มไปด้วยความสดชื่น     มีชีวิตชีวาและเป็นตัวของตัวเอง ด้วยแคมเปญ สไปร์ท – สะใจที่เป็นตัวเอง เพื่อเสริมสร้างความ-แข็งแกร่งของแบรนด์สไปร์ทในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มไลม์ เซ็กเม้นต์ ทั้งนี้ เราได้เตรียมสื่อและกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวแคมเปญในครั้งนี้กว่า 45 ล้านบาท”

 

“เพื่อสร้างกระแสการเปิดตัวแคมเปญ ‘สไปร์ท – สะใจที่เป็นตัวเอง’ และการรุกตลาดของสไปร์ทในปีนี้     เราจึงได้ออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ชุดใหม่ ซึ่งเริ่มออนแอร์แล้ว โดยมีไฮไลท์สำคัญ คือเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาที่เรียบเรียงดนตรีโดย ขัน ไทยเทเนี่ยม และถ่ายทอดบทเพลงฮิพฮอพโดย เวย์ ไทเทเนี่ยม เพื่อสื่อถึงเอกลักษณ์ของสไปร์ท ที่ไม่เคยหยุดเป็นตัวของตัวเองไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และอยากให้ทุกคนเป็นตัวของ-ตัวเองด้วยเช่นกัน” มร. เดลิอาลิส กล่าว

นอกจากนี้ สไปร์ทยังแนะนำ สไปร์ทกระป๋องรูปแบบใหม่ “สไปร์ท กระป๋องสลีค” ขนาด 325 มล. เท่สะดุดตา   ในราคา 14 บาท และ “สไปร์ท กระป๋องสลิม” ขนาด 240 มล. เก๋ไก๋ไซส์กำลังดีในราคา 10 บาท  มีวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศ ให้ผู้บริโภคได้เลือกดื่มเพื่อดับกระหาย ทุกที่ ทุกโอกาส

 

ติดตามรายละเอียดข่าวสาร ความสดชื่น รวมถึงแรงบันดาลใจแบบสตรีทได้ทาง www.facebook.com/Sprite

“สไปร์ท – สะใจที่เป็นตัวเอง”

ที่มา:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โคคา-โคลา’ ดึง #เจมส์ธีรดนย์ ควง ‘พ่อ’ เปิดใจครั้งแรก เผยตัวตนที่แท้จริง!! ในแคมเปญสุดซึ้ง ‘ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน’ >>

‘โค้ก’ ต้อนรับ “ปีแห่งฟุตบอลโลก” อย่างยิ่งใหญ่ จับมือ ‘ฟีฟ่า’ นำ “ถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ มาจัดแสดงที่ภูเก็ต จุดประกายความหวัง เติมพลังใจ ให้กับพี่น้องชาวใต้

‘โคคา-โคลา’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “อควาเรียส” เครื่องดื่มเติมความสดชื่นรูปแบบใหม่ ขยายพอร์ต รุกเปิดผลิตภัณฑ์และเซ็กเมนต์เกิดใหม่ในประเทศไทย

“โคคา-โคลา” จับมือ “อะเดย์” เปิดตัวโครงการ “แอ็คทีฟ แคมปัส เน็ตเวิร์ค” หนุนเยาวชนสร้างเครือข่ายจักรยานในมหาวิทยาลัย พร้อมชวนดารานักปั่น นาวิน ต้าร์ หวานหวาน และฌอห์ณร่วมชวนวัยรุ่นปั่นเพื่อสุขภาพ

“เก้า” ประทับใจ บท “สไปร์ท” มุมมองโตขึ้น ฮอร์โมนฯ สะท้อนวัยรุ่น ในโลกโซเชียล!!