“พิช วิชญ์วิสิฐ” ถูกใจได้เล่นทั้งฮาทั้งหลอน แถมควบร้องเพลงประกอบหนัง “เธอ เขา เรา ผี”

ใครที่ชื่นชอบฝีมือและความน่ารักของหนุ่มคนนี้ “พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุ ก็เตรียมหายคิดถึงได้เลย เพราะหนุ่มพิชกำลังจะมีผลงานการแสดงหนังอีกครั้งในหนังรักสามเส้าโรแมนติกฮาผวาเรื่อง “เธอ เขา เรา ผี” ของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ผลงานของผู้กำกับมือรางวัล “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้มาร่วมสร้างสีสัน โดยต้องมารับบทเป็นตัวละครที่เข้ามาเกี่ยวพันกับรักสามเส้าในเรื่อง ซึ่งบทบาทที่ได้รับหนุ่มพิชยอมรับว่าถูกใจและรู้สึกแปลกใหม่มาก เพราะในเรื่องนี้เขาได้เล่นทั้งบทฮาและหลอนในแบบที่ไม่เคยเล่นมาก่อน

แถมเรื่องนี้เจ้าตัวยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบหนังกับบทเพลงรักสุดคลาสสิคที่มีชื่อว่า “รักเธอแต่เธอไม่รู้” โดยหนุ่มพิชและทีมงานร่วมกันเรียบเรียงเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่รับรองว่าฟังแล้วได้อินกันแน่นอน

หนุ่มพิชพูดถึงบทบาทและการได้มาร้องเพลงประกอบในหนังเรื่องนี้ว่า “รู้สึกยินดีมากๆ กับการร่วมงานกับพี่กอล์ฟ ก่อนหน้านี้เคยเจอพี่กอล์ฟมาจากตั้งแต่เรื่องรักแห่งสยาม แล้วก็มีโปรเจ็คต์หนังสั้นบางเรื่องที่ได้ร่วมงานกัน จนได้มาร่วมงานกันใน ‘เธอ เขา เรา ผี’ เรื่องนี้พิชรับบทเป็นกุ้ง เป็นรุ่นน้องของส้ม (แม็กกี้ อาภา) ก็คอยให้คำปรึกษา คือเวลาที่ส้มกับแฟนทะเลาะกัน กุ้งก็มีหน้าที่คอยประสานคอยไกล่เกลี่ยให้ ก็ถือเป็นอีกตัวละครที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับรักสามเส้าคนกับผีในเรื่องนี้ สำหรับบทนี้ก็ถูกใจเลยครับ ได้เล่นได้แสดงอะไรที่ต่างออกไป ปกติจะหนักไปทางดราม่า แต่เรื่องนี้มีทั้งตลก ทั้งกลัวผี ก็มีหลายมุมที่พิชได้ใส่ตัวเองลงไป แล้วเรื่องนี้พิชก็ได้ร้องเพลงประกอบหนังด้วยชื่อเพลง ‘รักเธอแต่เธอไม่รู้’ ก็ช่วยกันกับทีมงานเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ อยากให้ลองฟังกันครับ น่าจะถูกใจหลายๆ คน ก็อยากจะขอฝากเรื่องนี้นะครับ รับรองว่านิยามความรักใหม่ๆ ที่พี่กอล์ฟตั้งใจถ่ายทอดออกมาจะมีข้อคิดและประโยชน์กับความรักของทุกๆ คนครับ” 

เตรียมตัวสัมผัสบางห้วงแห่งความรักที่อาจจะต้องเลือกระหว่าง “เขาที่เรารัก” กับ “ผีที่รักเรา” ในภาพยนตร์รักโรแมนติกฮาผวา “เธอ เขา เรา ผี” พร้อมฉาย 13 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งหนังโรแมนติกแหวกแนว “เธอ เขา เรา ผี” ลงจอ 13 กันยายนนี้

บทบาทใหม่ของ “มีน พีรวิชญ์” และ “พิช วิชญ์วิสิฐ” กับการเป็น Exclusive Producer ซีรีส์ย้อนความทรงจำ “หนังสือรุ่น” >>

ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และพิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล ปลีกคิวทองมาร่วมงาน “Chinese National Holiday Celebration”

พิช เปิดตัวอัลบั้มแรงบันดาลใจ Retour แฟนจีน-ไทยแห่บินฟังก่อนใคร Exclusive สุดๆ ที่ดาราเทวี!!

บี้ หิ้ว พิชขึ้นคอนโดระเริงบทรัก ประกบปากสุดเร่าร้อน