“เวย์-นานา” ควงลูกชาย “บรู๊คลิน กาย” การันตีความอร่อยสุดคุ้ม กับโปรโมชั่น ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี จาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112

มาร่วมการันตีความอร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น “ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี จาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112”  “เวย์ ปริญญา อินทชัย” และ “นานา ไรบีนา”  ถือโอกาสพาลูกชายสุดเลิ๊ฟ “บรู๊คลิน กาย” ฉายเดี่ยวหลังจากเพิ่งครบรอบ 1 ขวบไปหมาดๆ  สำหรับพี่น้องคู่แฝด “บีนา”  และ “บรู๊คลิน กาย” ที่ตอนนี้คิวงานชุกไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยทีเดียว เพราะมีคิวงานจ่อแน่นเอี๊ยดกลายเป็นเซเลบริตี้รุ่นเยาว์สุดฮอต คู่ใหม่ของวงการไปเป็นที่เรียบร้อย โดยในวันนี้  “นานา” ได้เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับงานในวันนี้ว่า

“วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมเปิดตัวแคมเปญ “ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี จาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112” ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ประจำปีเพื่อฉลองวันครบรอบวันเกิดของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนีและยังเป็นวันครบรอบ 1 ขวบของลูกๆ ด้วย เลยถือโอกาสพาลูกมาร่วมงานเปิดตัวด้วย  ซึ่งครอบครัวเรามีโอกาสทานพิซซ่าอยู่เสมอๆ อย่าง “เวย์” เวลาเค้าทำงานในห้องอัดก็จะโทร 1112 สั่ง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มาทานเป็นประจำ และถ้ามีเวลาว่างครอบครัวเราก็จะสั่งมาทานกันที่บ้าน เพราะพิซซ่าของที่นี้เขาเน้นเรื่องคุณภาพ ของที่เขาใช้เวลาทานแล้วรู้สึกได้ว่าสดใหม่คะ ยิ่งมีแคมเปญนี้ด้วยยิ่งเหมาะกับครอบครัวเรามากๆเลย เพราะเราเองก็มีลูกแฝดเป็น 1 แถม 1 เหมือนกัน โดยเมนูสุดโปรดของพวกเราคือพิซซ่าหน้าชิกเก้น ทรีโอ  ส่วนน้องทั้งสองคนตอนนี้ก็เริ่มทานอะไรได้มากขึ้นแล้ว ก็ลองให้เขาเริ่มทานพิซซ่าบ้างแล้วคะเพราะเราสามารถเลือกหน้าได้กว่า 20 หน้า นานาก็จะเลือกให้เป็นหน้าที่เขาจะทานได้ เห็นว่าปีนี้ราคาเริ่มต้นแค่ 279 บาท เรียกว่าอิ่ม อร่อย คุ้มค่า เอ็นจอยได้ทั้งครอบครัวเลยคะ” นานา กล่าว

พบแคมเปญโดนใจจัดหนักพร้อมเลือกสั่งความอร่อยได้ถึง 4 ช่องทาง ไม่ว่าจะเลือกรับประทานที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา หรือ โทร 1112  สำหรับบริการจัดส่งถึงบ้าน หรือสั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์  www.1112.com สามารถอิ่มคุ้ม กันได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2557 นี้หรือจนกว่าของจะหมด

ที่มา:  เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
บันทึกภาพ:  เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิวกิ้น – พีพี เปิดใจหลังคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ครั้งแรก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมปล่อยเซอร์ไพรส์ใหญ่กับแคมเปญ “1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” กลับมาอีกครั้งให้แฟนๆ ใจฟูทั่วประเทศ >>

เวย์ & นานา สุดปังฉลองเปิด NEVERSAYCUTZ โฉมใหม่ ดึง PAPER PLANES, POK MINDSET จัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ >>

We do what we want(วี ดู วอท วี ว้อน) เพลงใหม่ล่าสุดที่ฟาดกันสุดขีด ของสองศิลปินต่างขั้ว “DABOYWAY(ดาบอยเวย์) & กระแต อาร์สยาม” ใส่กับแบบไม่มียั้ง >>

แฟนคลับ “เอิร์ท – มิกซ์” ใจหายว๊าบ! หลังหนุ่มเอิร์ทดอดหิ้วพิซซ่า2ถาดให้ใคร? ลั่น “ความสุขของผมไม่ได้มีแค่หนึ่ง”

“เอิร์ทมิกซ์” แซงแรงรับปี 65 ขึ้น แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ครั้งแรกของไทย ส่งความฟินผ่านหน้าพิซซ่าในธีม “New York in Christmas Time” พร้อมชวนแฟนคลับฉลองเทศกาลคริสต์มาส