“สวย เดอะวอยส์” ขอไขว้ “เกด FHM” ประชันความแซ่บ ที่ “เดอะมิกเซอร์”

เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer) สัปดาห์นี้ พบกับความเปรี้ยว แซ่บ ของสาวไซต์แกรนด์ “สวย-สโรชา เสนารัตน์” หรือ “สวย เดอะวอยซ์” จากค่ายเพลง i am (ไอแอม) ในเครือของทรูมิวสิค ที่พกความมั่นใจเกิน100 มาแบบไม่แคร์ใคร เธอบอกว่าหลายคนอาจมองว่าผู้หญิงอ้วนไม่กล้าแต่งตัว แต่สำหรับ “สวย” แล้วไม่ใช่! เพราะเธอมีดีมากกว่าความสวยนั้นก็คือเสียงอันทรงพลัง แถมทุกวันนี้ “สวย” ยังแต่งตัวได้แซ่บเว่อร์ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เรียกว่ากลายเป็นไอดอลของสาวอ้วนไปแล้ว มาถึง “เดอะมิกเซอร์” ทั้งที “สวย” ยังหอบเพลงเพราะๆมาโชว์ให้ฟังกันอีกด้วย  ปิดท้ายกับการประชันความเซ็กซี่ที่ขนาดสาว “เกด” พิธีกรสาวดีกรี FHM ยังต้องชิดซ้ายเลยทีเดียว เมื่อเจอท่าโพสของ “สวย เดอะวอยซ์” เข้าไป

งานนี้จะแซ่บขนาดไหน? ติดตามได้ในรายการ เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer) วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม 2557 เวลา 22.00-00.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

 

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

8 เมมเบอร์ วง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น สาดความสุขกับกิจกรรม One Day Trip เที่ยวคาเฟ่ เวิร์คช้อปอาหาร+เครื่องดื่ม จากไอเดียเหล่าเมมเบอร์ ลุ้นภารกิจทีเผลอของเหล่าเมมเบอร์ ห้ามพลาด !! 23 เมษายน เวลา 18.00 น.

“นนท์ ธนนท์” ไม่หยุดเซอร์ไพรส์แฟน ร้องเพลงมีจังหวะ..หยอด. รับสถานะหัวใจ “ความรักกำลังก่อตัว”

“นับถอยหลัง” เพลงเหงาๆ ที่ตอกย้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ จากแชมป์ เดอะวอยซ์ที่หายไป “ศิร์ภูมิ” >>

“เบสท์” สลับขั้วงานดนตรี … คว้า “ไม่รักก็จบฯ” มาทำใหม่ !!!!

“อีทีซี” ส่ง MV “เพลง ฝัง(ใน)ใจ” ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้ม ‘ETC. ON THIS DAY’