“ครอบครัวข่าว 3” ส่ง “อาย – ท๊อป” ร่วมกิจกรรมดีๆ ลงพื้นที่จังหวัดเลย กับ “โครงการปลูกเสริมและบำรุงรักษาพืชอาหารช้าง”

ครอบครัวข่าว3 โดย “คุณสนมพร ฉิมเฉลิม” ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกลุ่มงานด้านผลิตข่าว สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  และ “คุณวรรณ ติณสูลานนท์” ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง3 ร่วมกับ นายวิโรจน์ จิวะรังสรรค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย  พร้อมด้วยนักแสดงจากละคร ลูกทาส นำโดย “อาย – กมลเนตร เรืองศรี” และ ท๊อป ณฐกร ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมปลูกเสริมและบำรุงรักษาพืชอาหารช้าง ที่เขตพื้นที่พันธุ์สัตว์ป่าภูหลวงจังหวัดเลยเมื่อวันก่อน

เมื่อทีมครอบครัวข่าว3ได้เดินทางมาถึงอำเภอภูหลวง เพื่อที่จะเปลี่ยนรถและเดินทางมุ่งหน้าสู่เขตพื้นที่รักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง จึงต้องขึ้นรถทหารกองกำลังสุรศักดิ์มนตรีเพื่อเดินทางเข้าไปกว่า4กิโลเมตร ในการทำกิจกรรมปลูกเสริมและบำรุงรักษาพืชอาหารช้าง ที่เขตพื้นที่พันธุ์สัตว์ป่าภูหลวงจังหวัดเลย พร้อมด้วยสองนักแสดงจากละคร ลูกทาส  “อาย กมลเนตร” และ ท๊อป ณฐกร ได้นำหน่อกล้วย ไปร่วมปลูกเสริม พร้อมหน่วยงานต่างๆ ทหาร นักเรียน และเหล่ากาชาดจังหวัดเลย จำนวน 2,000 ต้น เพื่อเป็นอาหารให้ช้างป่าภูหลวง ที่มีในเขตจำนวน 105 ตัว ได้มีอาหาร และไม่ออกนอกเขตพื้นที่ไปทำลายไร่นาของชาวบ้าน รวมทั้งฟื้นฟูสภาพผืนป่าให้อุดมสมบูรณ์อีกด้วย

ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุสองนักแสดงของเรา “อาย-ท๊อป” ก็ไม่ย่อท้อ ร่วมกันทำโป่งเทียม ด้วยการเทเกลือและแร่ธาตุ ลงไปในแอ่ง ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมแร่ธาตุให้ช้างป่าได้กินงานนี้ทำเอาสองนักแสดงได้ทุ่มเทเพื่อกิจกรรมอย่างเต็มที่  โดย “อาย” เผยว่า “วันนี้พวกเรามีความสุขมากและดีใจมากที่ได้มาทำกิจกรรมปลูกกล้วยให้เป็นอาหารกับช้างและก็เป็นครั้งแรกที่เราสองคนได้มาทำกิจกรรมดีๆแบบนี้ถึงแม้การเดินทางจะทรหดแต่เราสองคนก็สู้เต็มที่ค่ะ เพื่อที่ให้ช้างไทยเราได้มีอาหารกินจะได้ไม่ไปรุกล้ำพื้นที่ชาวบ้านค่ะ และก็ทำโป่งเทียมไว้ให้ช้างได้กินเวลาไม่สบายด้วยค่ะ” สำหรับกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่3ที่กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ได้ดำเนินการ เพื่อสนองงานตามพระราชเสาวนีย์ ในการอนุรักษ์ช้างไทยตามโครงการ คืนช้างสู่ธรรมชาติในพระราชดำหริ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

รอดู! “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” เปิดประสบการณ์ทริปมิตรภาพ ในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” เริ่ม 3 ก.พ. นี้! >>

“บิ๊กแอส x แว่นใหญ่” ร่วมงานเพลงใหม่ “ไปไม่ถึง” ในโปรเจกต์ “JOOX 100×100” >>

เผยแล้ว! 4 นักแสดง “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” ชวนเที่ยวกับรายการ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!) ในสไตล์ Live Streaming พร้อมกันทั่วโลก! 15 ก.ย.นี้ >>

“อาย กมลเนตร”,บิ๊นท์ สิรีธร และอิมเมจ สุธิตา” ร่วมอาสาขอพิสูจน์ความลับที่ซ่อนไว้! ในหนังสวยและหนังดี ที่สื่อเทใจรัก การันตีเป็นเสียงเดียวกัน The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ >>