“เฟิร์น” เผยชีวิตวัยเรียนสุดรันทด ใน “รถโรงเรียน เกรียนดี” 9 มี.ค.นี้

“รถโรงเรียน เกรียนดี” อาทิตย์ 9 มี.ค.นี้ นำทีมโดย 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” ยังคงอยู่ประจำหน้าชั้นกับห้องเรียนเช่นเคย พร้อมเช็คความเกรียนของเด็กประจำชั้นเรียน “แจ๊ส-ชวนชื่น, ตุ้ย-เกียรติกมล ,โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ,โทนี่-รากแก่น ,เฟิร์น-พัสกร ,เจสสิก้า” คราวนี้ถึงคิวของสาวแก่น “เฟิร์น-พัสกร” มาพร้อมข้อสอบ “วิชาแนะแนว กับคำถาม “จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเฟิร์นถูกย้ายไปอยู่ห้องคิง” โดยมี 3 ตัวเลือก คือ “ ก. เพื่อนลอกการบ้านทุกวัน ข. โดดเรียนเพราะโดนเพื่อนแบน ค. สอบได้ที่โหล่ทุกเทอม” งานนี้นักเรียนทุกคนถึงกับเครียด กับการวิเคราะห์โจทย์วิชานี้กันไปตามๆ กัน สุดท้ายแล้วใครจะตอบโจทย์นี้ผิด และโดนบทลงโทษหน้าชั้นเรียนสุดฮา “คัดไทยไฟช๊อต” ใน “รถโรงเรียน เกรียนดี” สัปดาห์นี้ ห้ามพลาด

“เฟิร์น” เล่าว่า “เมื่อก่อนเป็นเด็กที่ไม่ชอบไปโรงเรียนเลย ชอบอยู่บ้านเฉยๆ เลยได้เกรดแค่ 1.80 ซึ่งน้อยมาก พอจะต่อ ม.4 ไปสมัครที่ไหน หนูก็จะบอกเขาว่าเป็นลูกพ่อจตุรงค์ แต่พออาจารย์เปิดสมุดพกเท่านั้นแหล่ะ หน้าเปลี่ยนสี ไม่มีที่ไหนรับเลยค่ะ แต่หนูมีความใฝ่ฝันไว้ว่า ต้องเข้าโรงเรียนสตรีวิทยให้ได้ พ่อตามใจพาไปสมัคร พอเข้าไปได้ เกรดระดับนี้จะไปอยู่ห้องไหนได้ ก็ห้องบ๊วยสิค่ะ แต่ครั้งนี้ตั้งใจไว้แล้วว่าถ้าเข้าเรียนที่นี่ จะตั้งใจเรียน ซึ่งก็เป็นคนเดียวที่เรียนในห้อง เรียนคนเดียวจริงๆ ค่ะ ส่วนเพื่อนคนอื่นโดดเรียนกันไปเที่ยวบ้าง ไปนอนบ้าง จนหนูได้เกรดเฉลี่ย 3.3 มา อาจารย์เค้าเลยไปประชุม ปรึกษากันใหญ่ว่าจะทำยังไงกับหนูดี เพราะจะสอนคนเดียวก็คงเปลืองน้ำลาย เลยย้ายหนูเข้าไปอยู่ที่ห้องคิง สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ไปอยู่ห้องคิงนั่นก็คือ สอบได้ที่โหล่ทุกเทอมเลยค่ะ โถ่..เด็กในห้องนั้นนะเกรด 4.00 แล้วหนู 3.30 จะไปเหลืออะไร ก็ครองที่โหล่มาทุกเทอม แต่ก็ทำให้หนูรู้ว่าถ้าเราพยายามทำอะไรสักอย่างแบบจริงจังแล้ว มันก็จะสำเร็จค่ะ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียน สุดเกรียน เหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียนดี” วันอาทิตย์ที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบก ส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’ เอาใจสาวกสองล้อ รณรงค์สวมหมวกกันน็อกขับขี่ปลอดภัย >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>