“เซียนกระบี่พิชิตมาร 3” ความรัก 3 ภพ กับภารกิจสนั่นชั้นฟ้า

“เซียนกระบี่พิชิตมาร 3” เรื่องราวการกลับชาติมาเกิดของ “จิงเทียน” (หูเกอ) และ “ฉางชิง” (ฮั่วเจี้ยนหัว)  ครั้งนี้ จิงเทียน ซึ่งอดีตชาติเป็นขุนศึกแห่งสรวงสวรรค์กลับชาติมาเกิดเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาสามัญแห่งโรงรับจำนำหย่งอัน กระบี่มารพันปีถูกนำมาหาเจ้าของเดิมที่โรงรับจำนำแห่งนี้ จนกลายเป็นต้นเหตุแห่งการหวนคืนสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ของจิ่งเทียนและพวก

จิงเทียน –  เสี่ยเจียน – ฉางชิง – จื่อซวน – หลงขุย และ ฉงโหลว  พวกเขาผูกสัมพันธ์กันมาแต่อดีตชาติเมื่อหนึ่งพันปีก่อน และต้องมาเกี่ยวพันกันเพื่อปฏิบัติภารกิจในการตามหามุกเบญจธาตุ (ทอง-ไม้-น้ำ-ไฟ-ดิน) เพื่อใช้สะกดเจดีย์สะกดมารที่พังทลายลงเพราะการดึงกระบี่มารฉงโหลวคู่ปรับเก่าที่รู้ใจกันของจิ่งเทียน เป็นเหตุให้เจดีย์สะกดมารถูกปลุกขึ้นมา และเซียนกระบี่มารจะสำเร็จวิชามารมีพลังอำนาจเหนือหกภพ เมื่อถึงเวลานั้นไม่ว่าเทพองค์ใดก็ไม่สามารถสยบเซียนกระบี่ลงได้ จิ่งเทียนและฉางชิงได้รับคัดเลือกให้ปฏิบัติภารกิจสำคัญนี้ จิ่งเทียนและพวกทั้งห้าต้องเสาะหามุกเบญจธาตุเพื่อใช้สะกดเจดีย์สะกดมารอีกดรั้ง

ติดตามเรื่องราวการตามหาสิ่งของสำคัญเพื่อการต่อกรกับมาร ความรักและการรอคอยข้ามภพชาติที่จะลงเอยอย่างไร ในซีรีส์จีนเรื่อง “เซียนกระบี่พิชิตมาร 3” นำแสดงโดย  หูเกอ – ฮั่วเจี้ยนหัว – หยางมู่ –ถังเยียน- หลิวซือซือ และหวงจื้อเหวย ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.40-14.40 น. เริ่มตอนแรก 28 มีนาคม ศกนี้ ทางช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสี ช่อง3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสี ช่อง3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 28 ส่งหนังจีนสุดยิ่งใหญ่ “ฤทธิ์กระบี่ เซียนหยวน” สู่จอทีวีบ้านคุณ >>

ความรัก ความแค้น และการกอบกู้บ้านเมืองจะดำเนินไปอย่างไร!! ช่อง13 พร้อมเสิร์ฟหนังจีนย้อนยุค “หม่าฟู่หยา หัวใจเพื่อบัลลังก์” ลงจอ >>

ดอม – เกรท – คิง The Voice พร้อมศิลปินดารา ร่วมเปิดตัวโครงการ “วิ่งและขี่จักรยานทางไกลเพื่อสันติภาพแด่ครูชายแดนใต้”

“โบ” ปลื้มผู้ใหญ่ป้อนงานต่อเนื่อง ลั่นจะตั้งใจทำงานเพื่อพัฒนาตนเอง

“ปุยฝ้าย” ทุ่มเต็มที่ใน “แรงเงา” โวเป็นนางร้ายแจ๋นปนฮา สร้างสีสันให้ละครดัง