“โทนี่” ควง “ก้อย” เปิดใจหลงเลิฟสมุนไพร เทใจให้ “โอเฮิร์บ” เทรนด์ใหม่ อร่อยสดชื่นจากธรรมชาติ

ไม่ได้ผิดฝา ผิดคู่ แต่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพเกินร้อย  “โทนี่ รากแก่น” และ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” เลยเคลียร์คิวแพ็คคู่มางานเปิดนวัตกรรมเครื่องดื่มสมุนไพรแท้ “โอเฮิร์บ” เครื่องดื่มสมุนไพรแท้ ผสานคุณค่าสมุนไพรจนได้ความอร่อยสดชื่นจากธรรมชาติ น้องใหม่จาก “โออิชิ”  งานนี้เปิดตัวรับร้อนถึง    2 รสชาติใหม่ อร่อยสดชื่นทั้ง “น้ำผึ้งโสม” และ “รากบัวพุทราจีน” ตอกย้ำความเป็นเจแปนนิสสไตล์  เพื่อคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมใจป้ำ ท้าให้ชิมก่อนเดินแจกคนทั่วงาน จิบแล้วร้องชื่นใจกันเป็นแถวๆ

ปกติไม่ค่อยคุย แต่นี่อร่อยสดชื่นจนต้องบอกต่อ หนุ่ม “โทนี่” ให้สัมภาษณ์ “ปกติชอบดื่มน้ำสมุนไพรอยู่แล้วเพราะรู้ว่ามีคุณประโยชน์ดีๆ มาก แต่มักจะเจอปัญหาเรื่องรสชาติที่ไม่ค่อยถูกปาก ทำให้ดื่มยากเพราะมีรสของสมุนไพรแรงเกินไป อย่างโสมเนี่ยใครๆ ก็รู้ว่าขึ้นชื่อในเรื่องการบำรุงกำลัง ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพและลดความเครียด พอมาผสมกับน้ำผึ้งที่มีรสชาติหอมหวานยิ่งทำให้ดื่มง่าย ดื่มแล้วอร่อยสดชื่น ถ้าเล่นละครมาทั้งวันได้ดื่มขวดนี้ไปนี่กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา มีแรงไปทำงานวันรุ่งขึ้นแน่นอน”  ส่วนสาว “ก้อย” ก็เล่าว่า “ทั้งชอบดื่มและเคยลองทำน้ำสมุนไพรเอง เพราะให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด แต่ก็ยุ่งยากในเรื่องการหาส่วนผสมที่มีคุณภาพและต้องใช้เวลาในการทำ แต่พอได้ลองดื่มโอเฮิร์บ รสรากบัวพุทราจีน” แล้ว ต้องบอกเลยว่ารสชาติใช่เลยหวานหอมอร่อย ขวดสวยสะดุดตาขนาดกำลังดีดูสะอาดมีคุณภาพ แถม “รากบัว” คนญี่ปุ่นยังชอบเอามาทำเป็นอาหารและเครื่องดื่ม มีฤทธิ์เย็นช่วยแก้ร้อนใน เพิ่มความสดชื่นแก้กระหาย ส่วน “พุทราจีน” มีกลิ่นหวานหอม บำรุงทั้งกำลังและผิวพรรณ ทำให้นอนหลับง่าย เหมาะกับช่วงหน้าร้อนดื่มแล้วเย็นชื่นใจมากๆ คะ”  หนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพหรืออยากสดชื่นดูดีเหมือนอย่าง “โทนี่” และ “ก้อย” ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ความสดชื่นจากสมุนไพรแท้ของโอเฮิร์บ 2 รสชาติ ทั้ง “น้ำผึ้งโสม” และ “รากบัวพุทราจีน” ในขนาด 380 มล. ราคาเพียง 15 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  โออิชิ
บันทึกภาพ:  โออิชิ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

ใหม่สุดปัง! ครั้งแรกในไทย “โออิชิ” เสิร์ฟ “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” ดึง 3 เพื่อนซี้ “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เอ็นจอยทุกมื้อ ไร้กังวล

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>

“โทนี่ รากแก่น” ร่วมเป็นกระบอกเสียงช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี ในงาน Brother Beat Cancer Run 2020 เผย!!อินจัด ประสบการณ์ตรงคุณพ่อป่วย >>