“TORE…เกมพีระมิดปริศนา” วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม 2557 เวลา 20.30 น.โมเดิร์นไนน์ทีวี “แชมป์-ศุภวัฒน์” นำทีม “Frontage” โชว์พลังเสียงปะทะก๊วน “KPN”

เคลียร์เวทีรายการ “TORE(โทเร่)..เกมพีระมิดปริศนาให้ 2 นักร้องจาก 2 ค่ายดังอย่าง Frontage Luggage” แชมป์-ศุภวัฒน์, จินนี่-ธัญชนก, มายด์-ภาคภูมิ ดวล และ “KPN” บอม-อนุรักษ์, เพชร-เผ่าเพชร, อาร์ต-อัครินทร์ มาดวลกึ๋นแอนด์ร่วมผจญภัยใน 4 ด่านโหดไม่พอ 2 พิธีกรอารมณ์ดี “อินเดียน่าโจนส์-สฟิงซ์หอย”  วิลลี่ แมคอินทอช & เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ยังเปิดศึก เอ้ย!! เปิดฉากให้แขกรับเชิญทั้ง 2 ทีมโชว์พลังเสียงร้องเพลงสดๆแบบจัดเต็ม งานนี้เลยได้เห็นศิลปินปล่อยของกันสุดพลัง จนเสนาหอยอดใจไม่ไหวลุกขึ้นมาเต้นแจมทั้งชุดสฟิงซ์ แถมดูไปดูมาจะแดนซ์มันส์กว่าคนร้องซะอีก ทำเอาเพื่อนซี้วิลลี่ต้องรีบแตะเบรกเอี๊ยด..ด นำเข้าสู่โหมดแอดเวนเจอร์ส่งตัวผู้เข้าแข่งขันลงเล่นในด่านแรก “The Mummy  สุสานมัมมี่” ฉากจำลองสถานที่เก็บศพฟาโรห์สไตล์อียิปต์บรรยากาศชวนขนลุก ซึ่งนอกจากแขกรับเชิญจะโดนจับมัดติดกับเสาที่มีผ้าขาวพันตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างนั้นยังต้องใช้สมองคิดวิเคราะห์หาคำตอบตามโจทย์ที่ทีมงานให้ อั้ยย่ะ!!ด่านนี้ใครจะรอดใครจะม้วย? มีลุ้น จากนั้นตามมาเชียร์ต่อที่ด่าน “The Wall กำแพงมรณะ” เกมวิ่งฝ่ากำแพงกับภารกิจการนำลูกเหล็กไปวางในช่องที่กำหนด และ “The Cave ถ้ำปริศนา” โซนวัดกึ๋นตอบคำถามที่มีเหวลึกสุดใจเป็นอุปสรรคบั่นทอนสติชวนให้ตบะแตก ปิดท้ายที่ด่านสุดท้าย “The Cliff หน้าผามหาภัย” การเล่นทายคำระหว่างยืนบนขอบหน้าผาสูงลึกกว่า 2 เมตร ตอนจบใครเป็นฝ่ายชนะ? ห้ามพลาด!! “TORE(โทเร่)..เกมพีระมิดปริศนา”วันศุกร์ที่ 7 มีนาคมนี้ 20.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ต เคพีเอ็น” บินเดี่ยว! คืนวงงานเพลงในรอบ 6 ปี เผยชีวิตรักสุดเศร้า ในซิงเกิ้ลแรก “กลัวใจของเธอ” >>

“จีดีเอช” จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” รวมดาราแก๊งตุ๊ด และดาราตัวแม่ “ชมพู่-อารยา” ทั้งฮาทั้งแซ่บ!! >>

“เพชร” เผ่าเพชร “แน็ก” ชาลี นำทีมเปิดตัวซีรีส์อีสปอร์ตเรื่องแรกของไทย “GGEZ” (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์ การันตีความมันส์ เกรียน ฮา ซึ้ง ครบทุกรสในหนึ่งเดียว!!! ติดตามชมตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ 2 ทุ่มตรง เริ่ม 4 ก.ค.นี้ บน LINE TV เท่านั้น

“จีดีเอช” ครบรอบ 2 ปี ทำสิ่งดีๆ เพื่อน้อง ยกทีมเป็นจิตอาสาที่รร.บ้านคอกช้างพัฒนา >>

ลอรีอัล ปารีส รวมตัว 3 นางเอกแบรนด์แอมบาสเดอร์ อ้อม แอน และชมพู่ เผยเคล็ดลับดูแลผิวกับ 3 ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้คุณจะรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในงาน “BETTER THAN EVER by L’Oreal Paris Revitalift” >>