“ดีเจเจ๊แหม่ม” ชวนทึ่ง!!! “โล่กันกระสุนจากหลุมโขลก” สิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ ตอบโจทย์นักตำ ใน “Do It If You Can คิดล้ำ… ทำได้

เป็นรายการที่ให้ลุ้น ให้ตื่นเต้นทุกวันพฤหัสบดี กับของประดิษฐ์สุดล้ำ ฝีมือคนไทยทำเอง สำหรับรายการ        “Do  It If You Can  คิดล้ำ… ทำได้”  โดย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์  ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.           ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี   รายการที่สนับสนุนให้คนมีความฝัน เพื่อเหล่านักคิด ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ได้มาประชันไอเดียสุดสร้างสรรค์ พร้อมปั้นฝันสิ่งประดิษฐ์สุดบรรเจิดที่ใช้ประโยชน์ได้จริง กับสิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่ๆ จากไอเดีย ความคิดและความสามารถของคนไทย!!!       

ซึ่งสิ่งประดิษฐ์สุดไฮคลาส สัปดาห์นี้ก็คือ “โล่กันกระสุนจากหลุมโขลก”  อุปกรณ์สุดคลาสสิค ไอเดียล้ำ           ไว้สำหรับใช้ประโยชน์ในครัวเรือน กับสิ่งประดิษฐ์ที่คิดค้นเพื่อแก้ปัญหาในเรื่องของครกกับสาก เวลาตำส้มตำ หรือโขลกน้ำพริก แล้วพบอุปสรรค พริก กระเทียม ส่วนประกอบของอาหารต่างๆเวลาตำ แล้วเกิดกระเด็นเข้าตา

เรียกว่า งานนี้ยังได้ ผู้ใช้งานจริง พบอุปสรรคจริง จากปัญหาเวลาโขลก พริก กระเทียมแล้วกระเด็นเข้าตา        อย่าง “ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง”  เจ้าของธุรกิจร้านส้มตำ “ตำเจ๊”  มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน สิ่งประดิษฐ์ฝีมือไทยทำ ซึ่ง “ดีเจเจ๊แหม่ม”  ยังเผยอีกว่า

“ต้องบอกก่อนเลยว่าประทับใจ รายการ Do It  If You Can  คิดล้ำ… ทำได้”  มาก  ซึ่งรายการนี้เป็นเหมือนเวที เป็นช่องทาง ที่เปิดโอกาสให้คนมีความฝัน ได้มาร่วมกันระเบิดความคิด ไอเดีย สร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์จากฝีมือคนไทย  เป็นทั้งพื้นที่ ที่ให้ทุกคนแสดงศักยภาพทางความคิดผ่านสู่สิ่งประดิษฐ์ที่นำไปใช้งานได้จริง         นำเสนอต่อสายตาชาวโลก รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการการติดสินครั้งนี้ด้วย

            แล้วยิ่งมาเจอสิ่งประดิษฐ์ในครั้งนี้ “โล่กันกระสุนจากหลุมโขลก”  บอกเลย ถูกใจเจ๊มาก เพราะคนที่ใช้ ครกกับสากอยู่เป็นประจำ จะเข้าใจปัญหานี้  โขลกที พริก กระเทียม ถั่วฝักยาวงี้ กระเด็นเข้าตาบ้าง โดนหน้าบ้าง แสบไปหมด      ตำไปก็ซี๊ดไป ต้องชื่นชมความคิดเค้านะ เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ใกล้ตัวมาก เป็นอุปกรณ์ที่มีทุกครัวเรือน  แล้วคิดด้วยว่าต้องเจอปัญหาแบบนี้ทุกครัวเรือนแน่นอน  ถ้ามีอุปกรณ์นี้ รับรองได้ว่า แม่บ้าน พ่อบ้าน จะไม่ต้องแสบหน้า แสบตาอีกต่อไป เรียกว่า มีสิ่งประดิษฐ์นี้แล้วทั้งตำทั้งโขลกกันให้เพลินไปเลย  ยังไงก็ฝากติดตามรายการ Do It  If You Can  คิดล้ำ…    ทำได้”  กับสิ่งประดิษฐ์ ฝีมือไทยคิด ไทยทำ วันพฤหัสบดที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ครับ

ติดตามชิ้นประดิษฐ์สุดสร้างสรรค์ พร้อมไอเดียสุดล้ำของคนไทย ที่ไม่จำกัด ทุกเพศ วัย  พร้อมลุ้นกันว่า           “โล่กันกระสุนจากหลุมโขลก”  จะได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการหรือไม่?? ใน รายการ Do It If You Can  (ดู อิท อีฟ ยู แคน) คิดล้ำ… ทำได้”  วันพฤหัสบดีที่ 13  มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>