“บีม-กวี” รับมีสาวนอกวงการดูใจ เผยยังไม่รีบ “แต่ง” หากมีข่าวดี ขอแจ้งใน “วันดีดีกับเจี๊ยบ-อ้อม” เป็นที่แรก!

ใกล้งานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ที่มีทั้งศิษย์เก่า-ใหม่ หรือไม่ใช่ศิษย์จากที่นี่ต่างตั้งตารอ โดยเฉพาะลีดเดอร์จากสองรั้วมหา’ลัย วันดีดีแบบนี้สาวเจี๊ยบ-โสภิตนภา เลยขอแรงพระเอกหนุ่มบีม-กวี ตันจรารักษ์ ในฐานะศิษย์เก่าจากรั้วจามจุรีมาช่วยเปิดตัว ลีดเดอร์ปีที่70 ของจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ให้ยลโฉมก่อนใคร อยากรู้ว่าพวกเขากว่าจะผ่านการคัดเลือกมาเป็นลีดเดอร์ได้นั้นต้องเจออะไรกันบ้าง? แล้วจะสวย-หล่อ ถูกใจแค่ไหน? ห้ามพลาด!

มีโอกาสได้เจอหนุ่มบีมทั้งที สาวเจี๊ยบเลยจัดเต็ม อัพเดทชีวิตล่าสุดของหนุ่มบีมซะหน่อย ตอนนี้ผมก็ยังมีละครซิทคอมเรื่องจุดนัดภพอยู่ ส่วนละครเรื่องอื่นๆ ก็รับอยู่ครับ ขึ้นอยู่ว่าผู้จัดฯ คนไหนจะสนใจ (ยิ้ม) ถ้าเรื่องงานเพลง ช่วงนี้เจอแดนบ่อยๆ ก็มีคุยกันบ้างเหมือนกันครับก็ต้องรอดูจังหวะอีกที ช่วงนี้ก็เลยต้องฟิตร่างกายให้พร้อมเอาไว้ก่อน เผื่อต้องใช้แรงเต้น (หัวเราะ)” หนุ่มบีมเล่าให้ฟังก่อนจะออกอาการเขิน เมื่อสาวเจี๊ยบถามถึงเรื่องความรักในตอนนี้ ความรักผมก็ไม่ได้ปิดบังอะไร แฟนเป็นคนนอกวงการรู้จักกันมาหลายปีแล้วครับ ส่วนเรื่องแต่งงานมีหลายคนถามเยอะเหมือนกัน ก็อึ้งๆ เขินๆ ทุกครั้ง เพราะเรายังไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้กันเลย เราทั้งคู่ยังไม่พร้อมด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ชีวิตทุกวันนี้ของเราทั้งคู่ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้วครับ เอาไว้ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะกลับมาบอกให้ที่นี่รู้เป็นที่แรกเลยครับ (ยิ้ม)” หนุ่มบีมเปิดใจก่อนจะออกอาการเขินหน้าแดง

ปิดท้ายด้วยสาวอ้อมที่ควงอาทสามีสุดที่รักมาช่วยปรุงเมนูให้ลูกรักกับเมนู “โจ๊กข้าวกล้องกระดูกหมู” จะน่ากินขนาดไหน? ตามชมได้ในรายการ  วันดีดีกับเจี๊ยบอ้อม วันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้ เวลาดีดี 9 โมงตรง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  วันดีดีกับเจี๊ยบ-อ้อม
บันทึกภาพ:  วันดีดีกับเจี๊ยบ-อ้อม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

“RS MUSIC” จัดเต็มความน่ารัก น่าหยิก ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 จากเอ็มวีสุดคิ้วท์ “Call Me Daddy” จากพ่อพ่อ “บีม กวี feat. พี่ธีร์ น้องพีร์” >>