กรีน-อัษฎาพร นำทัพเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ “หางเครื่อง”

เรียกได้ว่ายกคอนเสิร์ตจากในจอแก้ว ออกมาให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกันแบบพิเศษสุดๆ สำหรับ “7 สี คอนเสิร์ตพิเศษ หางเครื่อง” ที่ได้ยกทัพนักแสดงจากละครเรื่อง หางเครื่อง นำทัพโดยนางเอกสาว กรีน-อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล ที่มาเปิดคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมโชว์พิเศษที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ณ  ลาน Nine Square  ,The Nine พระราม 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

งานนี้ทั้งพื้นที่ลานเดอะไนน์สแควร์เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาพ่อยกแม่ยกที่มาให้กำลังใจนักแสดง จากละครเรื่อง หางเครื่อง เริ่มคอนเสิร์ตด้วย กรีน-อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล กับเพลงหางเครื่อง ที่ยกทัพหางเครื่องมาอย่างอลังการ พร้อมทั้งจัดเต็มอีกในเพลง เวทีความฝัน, คนไกลเบอร์เก่า, ขอใจแลกเบอร์โทร และควงคู่มากับศิรินทรา นิยากร ในเพลง ยังยิ้มได้  นอกจากนี้ยังมี 2 หนุ่มที่จะมาสร้างความคึกครื้นบนเวทีให้มากขึ้นไปอีก อ๋อง-พัฒนะ และ ปรัชญ์ ปรมิณ ในเพลงบ็อบ ตามมาด้วย ไม้-นนทพันธ์ ที่ขึ้นมาบอกความในใจให้สาวกรีน ได้ฟัง ในเพลงฮิต กรุณาฟังให้จบ โดยมีบี้ เดอะสกา และ หรูหรา-ปิยะวัฒน์ ขึ้นมาเสริมทัพและเรียกเสียงฮา ต่อด้วยสาวฮาสุดเซ็กซี่ แพรวา-แพรอิศรา ในเพลงหญิงลั้นลา ที่ผู้ชมลุกขึ้นมาแดนซ์กระจาย  จากนั้นนางร้ายตาคม หยก-ธัญยกันต์ มาขับกล่อมผู้ชมในเพลง ทรายกับทะเล ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นักร้องลูกทุ่งตัวจริง เจเน็ต เขียว และ รุ่ง สุริยา ตามมาสมทบบนเวทีเพื่อมาสร้างสีสันให้กับแฟนๆ อีกด้วย และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง หางเครื่อง ที่ขนเหล่าบรรดานักแสดงออกมาสร้างความสนุกกันแน่นเวที เป็นการปิดท้ายที่ได้ใจผู้ชมกันไปแบบเต็มๆ

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “7 สีคอนเสิร์ต” ได้ที่https://www.facebook.com/7seeconcert  และความเคลื่อนไหวของ  ช่อง 7 สี ได้ที่ www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  ช่อง 7
บันทึกภาพ:  ช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-โอม-เอิร์ธ” ร่วมเปิดโฉม Supersports 3.0 สาขาแรกในประเทศไทย!ในงาน Grand Opening Supersports Westville Move Beyond Expectations! >>

“ช่องวัน31” ร่วมกับ “ททท. และจังหวัดนครพนม” เปิดฤกษ์ประเพณีใหญ่จังหวัด บวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช “กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” สวยเจิดจรัส ฟ้อนรำ…นำขบวนอย่างยิ่งใหญ่ >>

“คุณบอย” และ ผู้กำกับ “สันต์” นำทีม บวงสรวงละครสุดยิ่งใหญ่ “พนมนาคา” “ตรี-กรีน” ร่วมถ่ายทอดตำนานพญานาค >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

“UNLUCKY PLOY ชีช้ำกะหล่ำพลอย” ฮิตจริงไม่จกตา !!“กรีน” ขอบคุณแฟนๆ ดันซีรีส์ฮิตติดเทรนด์.. >>