“แม็กกี้-อาภา” ทำเสียวไส้ยืนดาดฟ้าประชดรักได้ผีสุดหล่อ “แม็ค ฟูเรอร์” ช่วยชีวิตใน “เธอ เขา เรา ผี”

เรียกว่าเสียวไส้แทนสาว “แม็กกี้ อาภา” ซะเหลือเกิน สำหรับการแสดงฉากสำคัญในหนังรักสามเส้าโรแมนติกฮาผวาเรื่อง “เธอ เขา เรา ผี” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ผลงานของผู้กำกับมือรางวัล “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ซึ่งฉากนี้สาวแม็กกี้ต้องแสดงซีนอารมณ์ดราม่าสุดเข้มข้น แต่ความยากไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะเธอต้องไปยืนอยู่บนระเบียงดาดฟ้าสูง 7 ชั้น ร่วม 6 ชั่วโมงอีกด้วย ถึงแม้ว่าทีมงานจะได้เตรียมเซฟตี้กันไว้อย่างดี แต่รับรองว่าถ้าใครได้ไปยืนแบบนั้นต้องมีสั่นอย่างแน่นอน

งานนี้สาวแม็กกี้ก็โชว์สปิริตและฝีมือทางการแสดงแบบเกินร้อย สมกับที่เป็นฉากสำคัญซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวของรักสามเส้าที่ต้องเลือกระหว่าง “เขาที่เรารัก” กับ “ผีที่รักเรา” และเป็นครั้งแรกที่ “เปิ้ล” ผีหนุ่มสุดหล่อที่รับบทโดย “แม็ค-ฟูเรอร์” โผล่มาเจอกับ “ส้ม” (แม็กกี้ อาภา) และช่วยชีวิตเธอเอาไว้  ผู้กำกับ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน พูดถึงการถ่ายทำสุดหินที่ต้องแข่งกับเวลาและความยากในการแสดงของตัวละครฉากนี้ว่า

“ฉากที่ถ่ายบนดาดฟ้ามันเป็นทั้งฉากที่ส้มได้เจอกับผีเปิ้ลครั้งแรกแล้วก็อยู่บนดาดฟ้า แถมมีไดอะล็อคที่ยาวอีกด้วย แล้วยังถ่ายลองเทค แล้วต้องร้องไห้ในจังหวะที่ถูกต้องอีก แต่ในขณะเดียวกันเราก็อยากได้ฟิลที่เป็นแสงอาทิตย์กำลังจะตกด้วย คือทั้งเป็นฉากที่ยาก พระอาทิตย์ก็จะตก คือมันยากสุดแล้วทั้งจังหวะ ทั้งเวลา เพราะฉะนั้นมันเป็นซีนที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา ต้องบรีฟนักแสดงให้เข้าใจจังหวะอารมณ์คำพูด ในขณะนั้นพวกอุปกรณ์กล้องเอย อะไรเอย ก็มีความซับซ้อนพอสมควร มีเรื่องของซีจีเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่แม็กกี้สมาธิดีมากค่ะฉากนี้ คือยากมากฉากนี้พูดเลยค่ะ ต้องยกนิ้วให้แม็กกี้ และทีมงานทุกคนจริงๆ ค่ะ”

ทางด้านของนักแสดงสาว “แม็กกี้ อาภา” ก็พูดถึงฉากสุดหินฉากนี้ที่เธอโชว์สปิริตและฝีมือทางการแสดงจนผู้กำกับต้องยกนิ้วให้ว่า

“ฉากนี้เป็นฉากที่ชอบแล้วก็ยากที่สุดในเรื่อง เป็นฉากที่ส้มเสียใจและผิดหวังในคนที่เรารัก ก็เลยจะคิดสั้นโดดตึก เรื่องอารมณ์ก็ถือว่ายากแล้ว แต่การต้องมายืนที่สูงๆ ไปด้วยเนี่ย ความยากมันก็เพิ่มขึ้นอีก ถ่ายกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงๆ จนถึงพระอาทิตย์ตกเลย ต้องร้องไห้ด้วย แล้วก็มีซีนอารมณ์ที่ต้องเล่นกับแม็คด้วย ก็ยากสุดๆ ไปเลยค่ะฉากนี้ ก็อยากให้ไปดูหนังรักเรื่องนี้กัน แม็กกี้ว่ามันมีเสน่ห์และมุมมองที่ไม่เหมือนหนังรักเรื่องไหนๆ ค่ะ ‘เธอ เขา เรา ผี’ 13 มีนานี้ค่ะ”

เตรียมตัวสัมผัสบางห้วงแห่งความรักที่อาจจะต้องเลือกระหว่าง “เขาที่เรารัก” กับ “ผีที่รักเรา” ในภาพยนตร์รักโรแมนติกฮาผวา “เธอ เขา เรา ผี” พร้อมฉาย 13 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งหนังโรแมนติกแหวกแนว “เธอ เขา เรา ผี” ลงจอ 13 กันยายนนี้