“รักฝังเขี้ยว” ขนตระกูล “หม่อม” ร่วมขบวนฮา….

เอาใจคอหนังไทยกับหนังสนุกเบาสมองด้วยลูกกระสุนมุกฮา กลบกระแสสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังตึงเครียด ….“รักฝังเขี้ยว” หนังไทยแนวคอมเมดี้-แอ็คชั่น กับค่ายหนังใหม่ฝีมือเก๋า บริษัท 108 สยาม ฟิล์ม จำกัด และ บริษัท เบลสซิ่ง โปรดักชั่น จำกัด โดย ธนาวุฒิ เกสโร ควบคุมงานสร้าง,  ณัฐวุธฒ์  สุทธิประเสริฐ  และ คีต  ประทวน กำกับการแสดง

ขึ้นชื่อว่าหนังแนวที่เป็นคอมเมดี้ แน่นอนว่าความฮาจะต้องปูเรื่องราวให้ผู้ชมได้สนุกและชวนติดตาม ผู้กำกับฯ และทีมงานจึงต้องเฟ้นหาตลกฝีมือดี ที่จะมาจี้เส้นให้คนไทยหัวเราะกันทั้งโรงภาพยนตร์   “รักฝังเขี้ยว”  ขน 3 ดาวตลกตระกูลหม่อมมาร่วมกระตุกต่อมฮา ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ 3 พ่อ-ลูก หม่อมเหยิน ประสิทธิ์ ,หม่อมเอ็กซ์- อัศนัย และหม่อมเอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์ ได้มาร่วมงานกันครั้งแรก โดยผู้เป็นพ่อหม่อมเหยินที่ต้องงัดตำรามาสู้กับลูกๆและนักแสดงคนอื่นอีกครั้ง เพราะห่างหายจากการแสดงไปนาน ซึ่งการกลับมาคราวนี้ได้รับบทพระเอก !! คุณพระ… โดยความรู้สึกของพระเอก “รักฝังเขี้ยว” กล่าวให้กระจ่างว่า

หม่อมเหยิน -ประสิทธิ์  เทศทะวงศ์ เผยว่า “ที่บอกว่าผมรับบทพระเอกน่ะเหรอ เค้าก็ให้เล่นบทใกล้ตัว เป็นแวมป์ไพร์สูงอายุ (หัวเราะ) ชื่อ อัสนี แวมไพร์ที่มาหลงในยุคอนาคต 500 ปี ก็เลยต้องกลายร่างเป็นแวมป์ไพร์หนุ่ม (รับโดย อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร) ในบางครั้ง ถือว่าหายจากการแสดงไปนาน ไม่รู้ทำไมทีมงานเค้ายังนึกถึงเราก็ดีใจ และที่รับเล่นหนังเรื่องนี้เพราะอ่านเนื้อหาแล้วมีความสนุก ทุ่มเทเต็มที่มีมีบู๊ด้วยก็ผิดคิวตกน้ำเกือบแย่ ให้กินก๋วยเตี๋ยวใส่เลือดจริงๆสดๆเลย ก็เป็นหนังแนวสไตล์ที่คนไทยชอบ ก็เลยอยากเป็นส่วนหนึ่งใน “รักฝังเขี้ยว” ผมนานๆได้มาเล่นหนังทีแรกๆก็เกร็ง ไม่ชินที่ต้องประกบกับนักแสดงรุ่นลูก  โดยเฉพาะน้องจีน (เกล้าแก้ว สินเทพดล) ที่รับบท ฟ้า นางเอกของเรื่อง แรกๆจีนเค้าก็ประหม่าแต่ไม่นานก็ปรับตัวได้คล่อง เรื่องการแสดงเด็กสมัยนี้เก่งๆ กันทั้งนั้นเลย อาร์ตี้กับจีนเค้าเป็นเด็กขยันนะ ทั้งอ่านบท ซ้อมบท ฉลาดทั้งคู่ ไม่เหมือนลูกชายผม 2 คน เข้ากองถ่ายทีไรก็เล่นอย่างเดียวและแกล้งเค้าไปทั่ว(ส่ายหน้าขำๆ) “  ….ทันใดนั้นเอง หม่อมเอ็ม- อรรถพล เทศทะวงศ์ เดินตะโกนมาจากด้านหลัง “ผมซ้อมบทมาจากที่บ้านนะพ่อ มากองถ่ายก็ตรงเวลา (สีหน้าจริงจัง) “

หม่อมเอ็มอรรถพล เทศทะวงศ์ กล่าวต่ออีกว่า “นานน้าน จะได้เล่นหนังกับพ่อกับพี่เอ็กซ์ มีรึจะทำให้พ่อผิดหวัง ศึกษาคัมภีร์ตลกมาเป็นอย่างดี เรียกว่าศึกงัดข้อระหว่างพ่อ-ลูก ถ้าเล่นไม่ดีไม่คิดตังค์ (หัวเราะ) ในหนังผมรับบท แวมไพร์คนสนิทของ วายุ (แสดงโดย เซกิ โอเซกิ) เรียกง่ายๆเป็นลูกน้องเค้านั่นแหละ ผมเล่นเป็นตัวร้าย มีนิสัยอวดเก่ง ขี้โม้ แต่ขี้ขลาด คล้ายผมนิดนึง (เสียงเบา) เวลาเข้าฉากกับพ่อและพี่เอ๊กซ์ก็ยากตรงที่คิดมุขสดนี่แหละ เดี๋ยวจะหาว่าผมอ่อน สนุกสนานลั้นลามากในกองถ่าย ยิ่งได้ทำงานกับครอบครัวยิ่งมีความสุข ตอนที่ทีมงานติดต่อให้มาเล่นเรื่องนี้ ผมก็ถามนะว่าคิดดีแล้วเหรอเอา 3 หม่อมมา

เล่นด้วยกัน เค้าก็บอกว่าอย่าทำให้ผิดหวังสิ เราก็เลยจัดไปซะชุดใหญ่ อยากรู้ว่าสนุกปนฮา และบู๊ได้มันส์แค่ไหน ต้องไปติดตามกันเองในโรงภาพยนตร์นะครับ”

         ติดตาม รักฝังเขี้ยว.. ความรักของเหล่าแวมไพร์จะมาฝังลึกถึงในใจผู้ชมทุกโรงภาพยนตร์ฉายในโรงภาพยนตร์ 13 มีนาคม 2557 สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Lovesuckmovie  

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มความหลอน รอบ Gala Premiere ภาพยนตร์ “หม่อม“ (THE ELITE OF DEVILS) >>

รายการไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

เซกิ โอเซกิ พลิกบทเล่นร้าย…ใน “รักฝังเขี้ยว”

จีน- เกล้าแก้ว ทุ่มเททุกอารมณ์ใน รักฝังเขี้ยว

อาร์ตี้ โอด..ฉากรักกลางสมรภูมิรบ