กรีนแชนแนล ฉลอง 3 ปี ผุด 10 รายการใหม่!! จาก 10 ผู้ผลิตคนดังมอบความสุขล้นจอ 2 เม.ย.นี้

แถลงข่าวเปิดผังใหม่ไปแล้วสำหรับ กรีนแชนแนล ช่องวาไรตี้ความสุข สนุก 24 ชั่วโมง แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย ในงาน “กรีนแชนแนล 3To 10” ฉลองครบรอบ 3 ปีของกรีนแชนแนลและก้าวต่อไปกับการเปิดตัว 10 รายการใหม่ล่าสุดจาก 10 ผู้ผลิตคนดังที่คุ้นหน้าค่าตากันดี เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่ผู้ชมให้ได้เต็มอิ่มทั้งสาระและความบันเทิงกันแบบครบสูตร ซึ่งจะเริ่มออนแอร์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้ ทางกรีนแชนแนลเป็นครั้งแรก!!

เริ่มบรรยากาศงานแถลงข่าวโดย 2 พิธีกร ดีเจเป้ วิศวะ – ดีเจโบ ธนากร พร้อมเชิญบอสใหญ่ “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจสื่อ) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)ขึ้นพูดคุยถึงความสำเร็จที่ผ่านมาของกรีนแชนแนลและรายการใหม่ทั้ง 10 รายการ ว่า“รู้สึกดีใจค่ะที่ช่องกรีนแชนแนลของเราประสบความสำเร็จและมีอายุครบ 3 ปีแล้ว พวกเราทุกคนทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อผลิตรายการดีๆจนทำให้กรีนแชนแนลเติบโตแบบก้าวกระโดด มีฐานผู้ชมที่เพิ่มขึ้น มีเรตติ้งสูงในกลุ่มประเภทรายการเอนเตอร์เทนเม้นท์ วาไรตี้ (Entertainment Variety) และครองใจคุณผู้ชมในปัจจุบันนี้ได้ และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 นี้ กรีนแชนแนลจึงตั้งใจเปิดตัวรายการใหม่ ถึง 10 รายการจากผู้จัดหลากหลายท่านที่เป็นกูรูคร่ำหวอดอยู่ในวงการและน้องๆซึ่งเป็นลูกหม้อของเอ-ไทม์ มีเดีย ที่อยากจะมีโอกาสเติบโตเป็นเจ้าของรายการ ซึ่งเราเห็นความสามารถและอยากสนับสนุนให้เป็นคนเบื้องหลังผลิตผลงานคุณภาพออกมาให้รับชมกัน รับรองเลยว่าทั้ง 10 รายการเด็ดทุกรายการจริงๆค่ะ”

จากนั้นถึงคิวผู้จัดรายการและพิธีกรของทั้ง 10 รายการแตะมือกันออกมาแนะนำคอนเซ็ปรวมถึงไฮไลท์เด็ดรายการของตัวเองกันอย่างเต็มที่ เริ่มต้นที่“อรนภา วาไรตี้” โดย ม้า อรนภา กฤษฎี / “อร่อยเหยียบเบรค”โดย ดีเจดาด้าและดีเจอ๋อง / “ธรรมทัวร์”โดย ดีเจอ้อม สุนิสาและดีเจอาร์ต มารุต / “เอกกี้เมาท์”โดย ดีเจเอกกี้ / “เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ออน ทีวี โดย เอส วรฤทธิ์ / “เปิดบ้านมดดำ”โดย มดดำ คชาภา / “เริ่ดหรู คู่เวอร์” โดย ดีเจอั๋น และชีน พิมพ์ชิน / “เจแปน เอ็กซ์” โดย อุ้ม มัณฑนาและพัฒนา นิธิพัฒนปัญญา /“อ.ต.ก.เอฟเวอรี่ติง กู๊ด” โดย อ้น ศรีพรรณ ดีเจตุ๊ยตุ่ย ดีเจไก่ สมพล / คืนพิเศษ คนพิเศษ โดย พี่ฉอด สายทิพย์ที่เรียกว่าแต่ละรายการทั้งผู้จัดและพิธีกรต่างแท็กทีมกันงัดทีเด็ดออกมาข่มกันชนิดที่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว จนทุกคนในงานพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแทบจะอดใจรอดูรายการเต็มรูปแบบไม่ไหวซะแล้ว ติดตามก้าวใหม่ของกรีนแชนแนลและ 10 รายการใหม่จาก 10 ผู้จัดคนดัง ที่จะมาเติมเต็มความสุข ความบันเทิงให้ได้ชมกันอย่างจุใจถึงบ้านให้สมกับสโลแกน กรีนแชนแนล“ช่องวาไรตี้ความสุข สนุก 24 ชั่วโมง”

ที่มา:  กรีนแชนแนล“ช่องวาไรตี้ความสุข สนุก 24 ชั่วโมง”
บันทึกภาพ:  กรีนแชนแนล“ช่องวาไรตี้ความสุข สนุก 24 ชั่วโมง”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งหนุ่มหล่อ “เก้า-อัพ-กลัฟ” ชวนช้อปมหกรรมความสนุก จอยชัวร์ LiVE TOURNAMENT

เจาะลึก “กระเช้าสีดา – ตะวันตกดิน” เรตติ้งปัง!! ดึงประสบการณ์ชีวิตจริง สู่ละครตามแนวคิดของ “พี่ฉอด สายทิพย์” >>

เอไทม์ แรงไม่หยุด จับมือ ยี่สิบหก รุกตลาดปั้นศิลปิน นักแสดง หน้าใหม่ในชื่อ Atime26 >>

ขอแสดงความยินดี !! พี่ฉอด – สายทิพย์ แทคทีม เอส-วรฤทธิ์ คว้ารางวัลกินรีทอง 2563 คนบันเทิงผลงานยอดเยี่ยม >>

ยานแม่ลงจอด! ฟิตติ้ง “The secret เกมรัก เกมลับ” รวมนางร้ายในตำนาน >>