“โป๊ป จุ๋ย ท๊อป เดียร์น่า” โชว์ทอล์คสด ใน “TV3 STAR CHAT” ชี้ “สามีตีตรา” เฉือดเฉือนอารมณ์ แต่สาระท่วมจอ

เรียกได้ว่าในเดือนมีนาคม ไม่มี ละครเรื่องไหนร้อนแรงเท่ากับละครเรื่อง “สามีตีตรา” เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา รายการ TV3 STAR CHAT จึงไม่รอช้า เชิญนักแสดงสุดฮอต อาทิ โป๊ป ธนวรรธน์, จุ๋ย วรัทยา, ท๊อป จรณ และ เดียร์น่า ฟลีโป มาร่วมพูดคุยเจาะลึกถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังของละคร สามีตีตรา ซึ่งได้พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ป๊อก โฆษวิส มาร่วมเป็นโต้โผ ถามคำถามที่แฟนๆละครอยากรู้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ ครั้งแรก ของ ทั้ง 4 หนุ่มสาว อาทิ ความรู้สึกของการเล่นละครครั้งแรกของเดียร์น่า การพลิกคาแร็กเตอร์อย่างสุดขั้วของ จุ๋ย วรัทยา และ ท๊อป จรณ ขนมรสพิสุทธิ์ รสชาติอย่างไร ถ้าให้คุณพิสุทธิ์ เลือกระหว่าง กระรัต และ สายน้ำผึ้ง โป๊ป จะเลือก ใครถ้าเป็นตัวจริง

นอกจากจะถามคำถามที่แฟนๆทางบ้านส่งเข้ามาร่วม 5,000 คำถามแล้ว บรรดานักแสดงจากสามีตีตรา ยังยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า สามีตีตรา “ไม่ได้เป็นละครตลาดที่เน้นเรื่องความรุนแรง แต่ยังแฝงถึงแง่คิดในการใช้ชีวิต และเรื่องความรักอีกด้วย” และยังมีเกมส์ถามคำถามสนุกๆ ให้แฟนๆละครได้ร่วมสนุกชิงรางวัลกัน เช่น บัตรรับประทานอาหารจากร้านมิยาบิ, โปสเตอร์ละครสามีตีตรา, หนังสือพรีเมี่ยมสามีตีตรา และ เสื้อจากละครสามีตีตรา ส่วนใครจะได้รับรางวัลในครั้งนี้บ้าง ติดตามชมได้เลย

ส่วนใครที่พลาดการรับชมไปไม่ต้องเสียใจ สามารถเข้ามาชมความสนุกย้อนหลังได้ทาง www.thaitv3.com/chat

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนัง ลุ้นรายได้ 500 ล้าน >>