เปิดเวทีพร้อมเนรมิตทุกความฝัน สู่การปฏิวัติคุณเป็นคนใหม่ ในกิจกรรม “Mega Seen Make Your Scene 2014” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

ศูนย์การค้าเมกาบางนา  เปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีความฝันและความกล้าเพื่อปฏิวัติตัวเองเป็นคนใหม่  เวทีแรกและเวทีเดียวที่ทุกคนจะได้เดินแบบบนรันเวย์ต่อหน้าคณะกรรมการ  ในกิจกรรม “Mega Seen Make Your Scene 2014” ปีที่ 3 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Revolution เฟ้นหา 45 ทีม  เข้าร่วมเวิร์คช้อปกับเหล่ากูรูแฟชั่นและสไตลิสต์มืออาชีพ ให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีและมีความมั่นใจ  กล้าที่จะก้าวตามความฝัน  พร้อมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท  และมีโอกาสได้ถ่ายแบบลง MegaSeen Fashion Guide คอลเลคชั่นแรกกับช่างภาพมืออาชีพ  เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้

นายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า  “Mega Seen Make Your Scene 2014”  เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ทุกคน  ขอแค่คุณกล้าที่จะเข้ามาร่วมโครงการ  เปิดรับสมัครตั้งแต่อายุ 7 – 55  ปี  ไม่จำกัดเพศ โดยปีนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญได้ด้านต่างๆ ทั้งความงาม แฟชั่น และการแสดง มาร่วมให้คะแนนตัดสิน และเป็นเทรนเนอร์ในรอบเวิร์คช้อปด้วย  อาทิ คุณท็อป ดารณีนุช  , คุณไก่ วรายุฑ และ คุณม้า อรนภา  และเทรนเนอร์พิเศษ คุณเบิร์ต ธวัชชัย สไตลิสต์ชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น ถือว่าเป็นกิจกรรมพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าของศูนย์การค้าเมกาบางนา เพิ่มโอกาสให้ทุกคนได้ก้าวตามความฝันอย่างมั่นใจมากขึ้น และเป็นการตอกย้ำว่า เมกาบางนาเป็นศูนย์การค้าที่ใส่ใจลูกค้าทุกเพศ  ทุกวัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว”

          บรรยากาศงานแถลงข่าว Mega Seen Make Your Scene 2014 ปีที่ 3 นี้เต็มไปด้วยความคึกคัก  โดยมีสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนกิจกรรมต่างมาร่วมงานแถลงข่าวอย่างล้นหลาม อาทิ คุณสิริพร  ใจสะอาด   ผู้จัดการสายงานโฆษณาและลูกค้าสัมพันธ์ไทยประกันชีวิต  พร้อมด้วยดาราชื่อดัง ดีเจพีเค  ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , โดนัท มนัสนันท์  พันเลิศวงศ์สกุล และตูมตาม เดอะ สตาร์ 7 มาร่วมพูดคุยบนเวทีให้ความรู้  เทคนิคการดูแลบุคลิกภาพของแต่ละท่าน  ปิดท้ายงานนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากตูมตาม  เดอะ สตาร์ 7  งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้กระหึ่มลานแฟชั่นแกลอเรียเลยทีเดียว

   นอกจากนี้  เพื่อตอกย้ำการเป็นเดือนของแฟชั่น  ตลอดเดือนมีนาคมนี้เมกาบางนายังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน  เพียงช้อปภายในศูนย์การค้าเมกาบางนาครบ 5,000 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ หรือ ช้อปใน Fashion Zone ครบ 4,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ แลกรับฟรี Beach Scarf  หรือ Beach Bag 1 ชิ้น มูลค่า 290 บาท(จำนวนจำกัด) พร้อมสิทธิ์พิเศษอื่นๆจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต Standard Chartered,บัตรเครดิต UOB,บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และ บัตรเครดิต Citibank  เป็นต้น

สำหรับสนใจสมัครร่วมกิจกรรม Mega Seen Make Your Scene 2014  สามารถสมัครได้ 2 ช่องทางคือสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.mega-bangna.com/megaseen2014 หรือสมัครด้วยตัวเองที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2557 นี้  โดยการกรอกใบสมัครจะทำการกรอกในรูปแบบเดียวกันกับการสมัครทางออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.mega-bangna.com หรือ facebook/megabangna   หรือ โทร. 094-941-1081 (ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.30 น)

ที่มา:  วีม คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  วีม คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสนุกจะกลับมาอีกครั้ง กับงานเทศกาลดูหนัง ฟังเพลงในสวน ในงาน “MUSIC AND MOVIE IN THE PARK # 2 : JURASSIC PUNK” ระหว่างวันที่ 26 -27 พฤศจิกายน 2565 ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เมกาบางนาเปิดโรงงานสร้างความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ในงาน ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022: THE MAGIC FACTORY’ วันนี้ถึง 5 ม.ค. 2566

เมกาบางนา ชวนน้องๆ หนูๆ ฉลองวันเด็กสุขสันต์ ในงาน “เมกา คิดส์ เวิลด์ 2019: เมจิค เซอร์คัส ละครสัตว์อลวน มายากลอลเวง” ระหว่างวันที่ 12-13 มกราคม 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>

“ปาล์มมี่-โมเดิร์นด็อก” นำทัพศิลปินมอบความสุข สนั่นคอนเสิร์ตสุดมันส์ในงาน “เมกา เคาท์ดาวน์ 2019”

“เมกาบางนา” เนรมิตงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season) เติมเต็มความสุข ฉลองคริสต์มาส ต้อนรับปีใหม่ ตอกย้ำแลนด์มาร์คงานเคาวน์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตะวันออก >>