อ้น ศรีเม้าส์ น้องชายตัวแสบออกสเต็ปเกย์แต่อนุบาล

สแกนเกย์ เทปนี้ใครพลาด  คุณจะไม่รู้ว่าความฮาระดับขั้นเทพเป็นยังไง  เมื่อ อ้น  ศรีพรรณ ควงแขนน้องชายตัวอ้วนกลม ดีเจอาร์ต  มาเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย  ปะทะคารมคมปากกับกูรูเกย์ พิธีกรสุดเก๋ของเรา  เอกกี้

งานนี้ไม่ได้เม้าส์แค่ประสบการณ์เก้ง เกย์  ชะนีน้อยใหญ่หรอกนะจ๊ะ  หลังจากคุณอ้น  กะคุณอาร์ต เม้าส์กระจาย  ว่าน้องชายตัวแสบของหนูอ้นนั้น  ออกสเต็ปต์เก้งน้อยตั้งแต่สมัยเรียนอนุบาล  เต็นโชว์ โพสต์ท่าเร้าใจสะท้านทรวงคุณพี่สาวมาก  จนคิดว่าน้องชายตัวเองเป็นชัวร์ๆ  แถมพอเข้าวงการมานั่งแท่นดีเจ  ก็มีเก้งมาพัวพันตลอดเวลา  ขนาดหุ่นอวบระยะสุดท้ายเช่นนี้  นางได้ของดีจากแฟนคลับชาวเกย์ ทั้งแว่น  กทระเป๋าหลุยส์  ข้าวของมากมายที่ส่งมามอบให้  หนักๆ เข้ามาหาแล้วขอแลกเสื้อถ่ายรูปยังกับคู่รักยังไงยังงั้น เออ !!! เอากับนางซิ มิวายๆ  เม้าส์ยาวไปถึงกู้รูเกย์ของเรา    เอกกี้  ที่มีสเต็ปต์เกี่ยวหนุ่มๆ แบบเนียนเฉียบ  อะไร ลีลาท่าไหนต้องไปฟังกันในรายการนะครับ  แต่ที่แน่ๆ เมื่อเปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัยมา  หนูอ้น  ท้าทายทันทีว่าถ้าเก้งผู้ต้องสงสัยไม่ใช่เกย์ให้เอาน้ำมันเบรคไปราดรถอ้นเลย  ขนาดนั้น!!!!

ติดตามชมรายการสแกนเกย์   ติดตามชมหรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 13 มีนาคม นี้  เวลา 20.00 น…………ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย  หรือเป็นเกย์เต็มขั้น  ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์   เอกกี้ขอนำเสนอ…….. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งหนุ่มหล่อ “เก้า-อัพ-กลัฟ” ชวนช้อปมหกรรมความสนุก จอยชัวร์ LiVE TOURNAMENT

จุกถึงใจ “Cassette Festival” จัดเต็มเพลงยุคตลับเทป เหยียบ 100 เอาใจวัยจ๊าบ >>

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>

สก๊อต รังนกแท้ ร่วมกับ เอไทม์ จัดงาน “SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback” >>

สก๊อต รังนกแท้ ร่วมกับ เอไทม์ จัดงาน “SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback” >>