สบาย สบาย สไตล์เบิร์ด ธงไชย กับสีเบเยอร์คูล

กลับมาสร้างโลกให้สวยด้วยมือเราอีกครั้งกับนักร้องซุปตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ตอบรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสีเบเยอร์ สีรักษ์โลก เป็นปีที่ 2 พร้อมเทคิวให้ 2 วัน 2 คืนถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “สบาย สบาย” ตอกย้ำความเป็นสีซุปตาร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และช่วยประหยัดพลังงาน

 

เบื้องหลังการถ่ายทำ ภายในสตูดิโอย่านบางนา ที่ทีมงานได้เนรมิตให้เป็นบ้านสุดชิค พร้อมโทน สีภายในห้องเรียบๆ สบายตา สบายใจ ตรงตามคอนเซปต์สีเบเยอร์คูล ไม่เท่านั้น!! ยังแปลงโฉมพี่เบิร์ด เป็นช่างทาสีสุดเท่ห์  ที่ชื่นชอบการเลือกใช้สีทาบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยประหยัดพลังงาน และเงินในกระเป๋าแบบสุดๆ เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทย!! ขนาด คุณฮง-วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ  บอสใหญ่แห่งสีเบเยอร์ เห็นพี่เบิร์ดลุคนี้ยังเอ่ยปากว่า “มันช่ายเลย…สบาย สบายย”

           

อยากรู้ว่าพี่เบิร์ดจะสบายแค่ไหน ติดตามชมได้ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของสีเบเยอร์คูล ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 18 มีนาคม 57 นี้

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>