“ชมพู่” ใจกล้า ฉี่กลางโรงเรียนมาแล้ว ใน “รถโรงเรียน เกรียนดี” 16 มี.ค.นี้

“รถโรงเรียน เกรียนดี” อาทิตย์ 16 มี.ค.นี้ 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” กับบทบาทอาจารย์ใหญ่ประจำโรงเรียนเกรียนดี พร้อมแต่งตั้งหน้าที่สำคัญให้ “แจ๊ส-ชวนชื่น” เป็นสารวัตรนักเรียนประจำห้อง คอยดูแลพฤติกรรมและลงโทษเหล่านักเรียนพิเศษ “ตุ้ย-เกียรติกมล ,โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ,โทนี่-รากแก่น ,เฟิร์น-พัสกร ,เจสสิก้า” โดยมีนักเรียนสาวหน้าใหม่ “ชมพู่-ก่อนบ่าย” มาสมัครเข้าเรียนด้วย พร้อมขอออกมาเป็นตัวแทนหน้าชั้นเรียนในข้อสอบ “วิชาสปช. กับคำถาม “วีรกรรมที่เป็นไฮไลท์ของคุณชมพู่คือ” โดยมี 3 ตัวเลือก คือ “ก. ฉี่กลางโรงเรียนโชว์เพื่อน ข. ต่อยเพื่อนผู้ชายจนดั้งหัก ค. ขังอาจารย์ไว้ในห้องน้ำ เพราะขี้เกียจเรียน”

“ชมพู่” เล่าว่า เป็นคนอั้นฉี่ไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นโรคปัสสาวะอักเสบและปวดฉี่บ่อย เหตุเกิดวันนั้นคือ กำลังเดินเมาท์มอยอยู่กับแก๊งเพื่อน ตามประสาสาวๆ ที่เริ่มเมาท์ก็ไม่อยากหยุด แล้วดันปวดฉี่ขึ้นมา ตอนนั้นก็คุยกำลังมันได้ที่ ห้องน้ำก็อยู่ไกลคนละฝั่งกับสนามฟุตบอลเลย คือต้องเดินข้ามสนามไปค่ะ ด้วยอารมณ์ที่อยากเมาท์ต่อ บวกกับขี้เกียจเดินไปไกล มองซ้ายมองขวา แล้วก็ก้มลงไปฉี่มันตรงนั้นเลยค่ะ ให้เพื่อน 2 คน ยืนบังซ้ายขวา เพื่อนเห็นก็ตกใจนึกว่าก้มลงไปเก็บของ แต่ก็ยังเมาท์กันต่อไปเรื่อยๆ อยู่ระหว่างที่ฉี่ (หัวเราะ) เหตุการณ์วันนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่เพื่อนยังพูดถึงกันทุกวันนี้ ซึ่งปัจจุบันก็ยังเป็นนะคะ เคยฉี่บนทางด่วน เปิดประตูบังข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งกางร่มบังไว้ ทำไงได้มันอั้นไม่อยู่จริงๆ ค่ะ”      

ติดตามเรื่องราววัยเรียน สุดเกรียน เหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียนดี” วันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค. นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>