“อ้อน ลัคนา” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “พับท้องฟ้า” ตัวแทนความใกล้ของคนไกลกัน

หลังจากปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรก “ออกอาการ” ตามด้วย “อยากให้ความคิดมีเสียง”  ล่าสุด “อ้อน ลัคนา” ศิลปินค่าย “โมโนมิวสิค” ก็ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 “พับท้องฟ้า” ออกมาทันที   โดยเนื้อหาของเพลงนี้เพื่อต้องการส่งความรู้สึกดีๆ ให้กับคนรักที่อยู่ห่างไกลกัน ด้วยสไตล์เพลงแบบ Euro-Pop (ยูโร-ป๊อป) ผนวกกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ของอ้อนเองทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ที่น่าติดตามมากขึ้นกว่าเดิม อ้อน เผยให้ฟังว่า

“รู้สึกดีใจค่ะที่ค่ายโมโนมิวสิค  ให้โอกาสอ้อนได้ทำในสิ่งที่รัก ตั้งแต่เพลงแรก จนมาถึงเพลงที่ 3 เพลงพับท้องฟ้า  เพลงนี้ยังได้พี่จิม (ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี) ที่เป็นโปรดิวซ์ให้พี่พีท-พีระ มาโปรดิวซ์ให้อ้อนในเพลงนี้ด้วย ดีใจค่ะได้ร่วมงานกับผู้ชายโรแมนติกแบบพี่จิม คือคุยด้วยแล้วรู้สึกชิล อารมณ์ดี ทำให้งานเพลงที่ทำก็ออกมาดีตามไปด้วย การทำงานในเพลงนี้ค่อนข้างใช้เวลานานกว่าทุกแพลงที่ผ่านมาค่ะ เพราะด้วยดนตรีที่ดูเหมือนฟังสบายๆ  แต่พอต้องร้องคู่กับดนตรีแอบยากมากค่ะ  เพราะโปรดิวเซอร์ต้องการให้คำแต่ละคำที่เปล่งออกมาชัดเจนกว่าดนตรี โจทย์ยากมากค่ะ  แต่ในที่สุดอ้อนก็ผ่านมาได้  ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงความรู้สึกของคนรักที่คิดถึงคนที่อยู่อีกที่หนึ่ง ซึ่งไกลกัน ด้วยการหาวิธีส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ให้เขาได้รับรู้ เลยเป็นที่มาของเพลงว่าถ้าเราพับท้องฟ้ามา คนจากอีกด้านก็จะได้มาอยู่ใกล้กับเรา ซึ่งคงจะดีไม่ใช่น้อยที่คนรักกันได้มาอยู่ใกล้ๆ กันทุกเวลาค่ะ อ้อนขอฝากเพลงนี้อีกเพลงให้ติดตามและเชียร์ให้กำลังใจอ้อนไปเรื่อยๆด้วยนะคะ”

สามารถติดตามซิงเกิ้ล “พับท้องฟ้า” ซิงเกิ้ลล่าสุดของศิลปิน อ้อน-ลัคนา ได้ทาง www.youtube.com  หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้โดยกด *3366964 แล้วโทรออก พร้อมติดตามรายละเอียดผลงานต่างๆ ได้ทาง  www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic หรือ www.facebook.com/aonluckkana

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนเปิดกล่องของขวัญ ลุ้นรับบัตรที่พักไปหลบร้อนรวม 40 รางวัล ง่ายๆ แค่ติดตามฟัง “อีซี่ เอฟ. เอ็ม 102.5” >>

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนสะสมคะแนนการฟังอีซี่ เอฟ. เอ็ม 105.5 แล้วรีดีมลุ้นรับ “พัดลมไอเย็น” หรือ “หม้อทอดไร้น้ำมัน” >>

ค่ายเพลง “1221” (ทเวลฟ์ทเวนตี้วัน) สานฝันเด็กไทยเป็นศิลปินคุณภาพ ประเดิมส่ง “น้องลูกพีช” วัย 15 กับซิงเกิล “คำถามหักมุม” ดึง P-HOT ร่วมฟีเจอริ่ง >>

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>