พีท พีระ จูงมือภรรยาคนสวย เลม่อน ทัตธนนันท์ บุก “น้ำผึ้งพระจันทร์” เผยความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นเพราะความเจ้าชู้ และพรหมลิขิต

“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 17 มี.ค.นี้ มาพบเรื่องราวความรักของหนุ่มนักดนตรี พีท-พีระ เทศวิศาล กับภรรยาสาวคนสวย เลม่อน-ทัตธนนันท์ เทศวิศาล ประชุมชน ที่จูงมือกันมาเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ พร้อมโชว์ความหวาน    ในรายการ

                ที่งานนี้ หนุ่มพีท เล่าเรื่องราวความรักว่า จริงๆ เรารู้จักกันเกือบ 10 ปีแล้วครับ เราเจอกันตอนนั้นผมไปเล่นคอนเสิร์ตสมัยยังเป็นพีชเมกเกอร์นะครับ แล้วก็เพื่อนของเขาไปดูพอดี แล้วเพื่อนลากเลม่อนไป ผมเห็นเค้าครั้งแรกก็ปิ๊งเลยทันที  แต่ด้วยความที่ยังวัยรุ่น ก็ยอมรับว่าตอนนั้นผมเจ้าชู้ เราคุยกันพักนึงแล้วก็ห่างๆ กันไปเพราะหน้าที่การทำงานทำให้เราห่างกันไปถึง 5 ปี แต่จะเรียกว่าเป็นเพราะโชคชะตา หรือพรหมลิขิตก็ไม่รู้ที่ทำให้เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง และเราก็กลับมาคบกันก็รู้แล้วละว่าเรารักเค้าจริงๆ ก็เลยขอแต่งงาน ผมรักเค้าที่เค้าเป็นคนตลก ทำให้ผมหัวเราะได้ เค้าจะคอยอยู่ข้างๆผมเสมอเมื่อเวลาที่ผมรู้สึกไม่มีใคร”

            ด้านภรรยาคนสวย เลม่อน ก็กล่าวว่า “สำหรับม่อน พี่พีทเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมากค่ะ วันแรกที่คบกันยังไงวันนี้เขาก็ยังดูแลเราดีเหมือนเดิม ถามว่าเขาเจ้าชู้มั้ย เรารู้อยู่แล้วว่าเขาเจ้าชู้ แต่เขาเจ้าชู้แค่มอง มันก็ทำให้เรารู้สึกดีว่าเขาก็ดูมีเสน่ห์ ถ้าเราพิชิตใจเขาได้ ก็เหมือนเราเป็นคนสุดยอดสำหรับเขา จากวันที่เริ่มรู้จักกันและคบกันเป็นแฟนจนมาวันนี้พีทดูแลม่อนอย่างดี เข้าใจเราตลอดค่ะ”

                เรียกว่าไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน แต่แค่เชื่อมั่นในความรักของกันและกัน เราก็จะสามารถหากันจนเจอได้ในที่สุด มาติดตามชมเรื่องราวความรักแสนหวานของทั้งคู่ได้ ใน รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัมแบ็ค “พีธ-พีระ” ซิงเกิ้ล “ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง” สะท้อนรูปแบบความรักในยุคโซเชียลครองเมือง

“พีท พีระ” ชินตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงอกหัก แม้ตรงข้ามชีวิตจริง

ศิลปินโมโนมิวสิค พาผู้โชคดีที่ร่วมสนุกจากกิจกรรม “AIS Calling Melody ชวนลุ้นโชค ได้ทั้งรถ…ได้ทั้งเที่ยว

อ๋อม สกาวใจเผยเส้นทางความรักยาวนานกว่า 12 ปี รับหวานวันวาเลนไทน์ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” ช่อง 3 SD

เต้ ปิติศักดิ์ ควงภรรยาคนสวย เผยเรื่องรัก พร้อมเปิดตัวลูกชาย “น้องชีส์ต้า” ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”