เป้ อารักษ์ เพ้อ…ติดใจ ครั้งแรกกับOne Night Stand

เล่นเอาเพ้อไปเลยทีเดียว สำหรับเป้ อารักษ์ ที่ได้มาร่วมกิจกรรม One Night Stand With Star(วัน ไนท์ สแตน วิท สตาร์) กับคลื่นบันเทิง94อีเอฟเอ็ม ร่วมกับผู้ฟังที่ได้รับการคัดเลือกทั้ง 20 คน ที่ได้ไปใกล้ชิดกับหนุ่ม เป้ อารักษ์ และมีประสบการณ์ร่วมกันแบบ One Night Standที่ อ.เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์, ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์,ดีเจ.เจม จิตตริน, ดีเจ.อาร์ต มารุต จาก 94 อีเอฟเอ็ม ที่พิเศษจนหลายๆ คนต้องอิจฉา

เริ่มรวมพลกันตั้งแต่เช้าเพื่อมุ่งหน้าไปที่ร้านอาหารสุดเก๋บ้านไม้ชายน้ำ เป้าหมายแรก หลังจากอิ่มพุงกางเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาเดินทางต่อไปที่พาลิโอ้ และแน่นอนว่าหนุ่มเป้ก็โดนจองคิวถ่ายรูปยาวเหยียด หลังจากเต็มที่กับพาลิโอ้จนเหงื่อโชกไปทั้งตัว ก็ได้เวลาตรงดิ่งไปที่กรีนเนอร์รี่ รีสอร์ท ทุกคนแยกย้ายกันไปที่ห้องพักของตัวเองเพื่อไปเตรียมตัว ทำสวย ทำหล่อ สำหรับดินเนอร์ปาร์ตี้สุดพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้น พอถึงเวลาทุกคนก็ได้อิ่มเอมเต็มที่กับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่ได้เตรียมไว้รับรอง เริ่มอิ่มกันแล้วก็ได้เวลาของ เป้ ด้วยการออกมาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะร้องเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้อย่าง “มาเลเซีย” และต่อด้วยเกมส์สนุกๆ อย่าง “เกมส์กินข้าวกับเป้” (เกมส์ใบ้คำ),“เกมส์เล่นเกมส์กับเป้” (เกมส์ใบ้ท่าเต้นศิลปิน) ทำเอาเรียกเสียงฮาดังลั่นร้านกันเลย และที่พิเศษไปกว่านั้นหนุ่มเป้ยังเตรียมของรางวัลสุดพิเศษคือเสื้อตัวโปรดที่หนุ่มเป้ใส่ไปร่วมงานสำคัญๆ เท่านั้น ทำเอาหลายคนตา ลุกวาวคิดคำถามกันเต็มเหนี่ยว เพราะถ้าใครคิดคำถามโดนใจเป้มากที่สุดก็จะได้เสื้อตัวนี้ไป จัดหนักกันต่อด้วยการร้องเพลงฮิตและเพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนไม่ว่าจะเป็นชิซูกะ, อ่อง อ้อง เอ, ไก่ฯลฯ ส่งท้ายงานด้วยการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เรียกได้ว่างานนี้แฮปปี้ไปตามๆ กัน

กิจกรรมพิเศษๆ เริ่ดๆ มีแบบนี้ ที่นี่ที่เดียวOne Night Stand With Starครั้งหน้าจะเป็นใคร ติดตามได้ที่นี่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm  การันตีได้เลยว่าเผ็ดถึงใจกว่าครั้งนี้แน่นอน!!!

ที่มา:  94 อีเอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  94 อีเอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>