“โพลีแคท” มองความรักแง่บวก ซิงเกิ้ลสองเพลง “ลา” เศร้า…แต่งจากชีวิตจริง

หลังจากแนะนำตัวด้วยเพลง “ถ้าเธอคิดจะลืมเขา” กันไปแล้ว คราวนี้วงโพลีแคทขอปล่อยเอ็มวีซิงเกิ้ลสอง “ลา” เป็นเพลงที่มองความรักในด้านบวกที่ยังคงมีส่วนผสมของดนตรีซินธ์ป็อป หลังจากปล่อยเอ็มวีไปเพียง 2 สัปดาห์ฟีดแบ็คดีมากยอดวิวพุ่งเหยียบแสน

“เนื้อร้องของเพลงนี้มาจากประโยคนึงที่ผมได้ยินเพื่อนพูดว่า”ที่อยู่ด้วยกันมา มันไม่ใช่ความรักหรอก” ตอนนั้นผมรู้สึกโดนมาก เพราะเหตุการณ์แบบนั้นกำลังเกิดขึ้นกับตัวเอง เลยเอามาถ่ายทอดเป็นเพลง “ลา” สำหรับเอ็มวีเพลงนี้นำเสนอเรื่องราวของคนอกหักแต่ยังมองโลกในแง่บวก คือถึงแม้ว่าเราจะต้องแยกทางจากคนรัก จะรู้สึกผิดหวังเสียใจมากแค่ไหน มันเป็นเพียงเรื่องของโชคชะตาเท่านั้น เราไม่ต้องไปเสียใจ ถึงอย่างไรชีวิตเราก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป ในด้านเทคนิคการถ่ายทำมีการใช้มุมกล้องเก๋ๆ อย่างการถ่ายฉากเดินกลับหัว และถ่ายซีนร้องผ่านกระจกทำให้รู้สึกถึงอารมณ์เหงาๆ ที่เกิดจากการบอก “ลา” ครับ และหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ ยอดวิวเอ็มวีในยูทูบขึ้นเร็วมากครับ ยังไงพวกเราโพลีแคทขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ช่วยเชียร์พวกเรามาตลอดครับ”

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีเพลง “ลา” ของ “โพลีแคท” (POLYCAT) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่  www.smallroom.co.th   http://www.facebook.com/smallroommusic    และ http://www.facebook.com/polycatband  หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 152

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Unity Music Match” ชวนวงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! การประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท! โค้งสุดท้าย! ก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค. นี้ >>

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

ข่าวดี! ซิงเกิ้ลปิดท้ายอัลบั้ม Pillow War ดนตรีร็อค 80’s แบบฉบับ Polycat ความรัก ความหวังดี ที่ยังรอรับฟังเสมอ #Polycat #ข่าวดี #WhiteWedding >>

#POLYCAT เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมครั้งแรกของคู่จิ้น #โอห์มฟลุ้ค ในมิวสิควิดีโอที่จะมาเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำให้ยิ้มตาม #PolycatOnlyYouxOhmFluke >>