“ตุ๊ก-ญาณี” แจงโดนปลดรายการดัง ยันไม่เกี่ยว “การเมือง”

เม้าท์กันทั้งเมือ “ตุ๊ก-ญาณี” พิธีกรรุ่นใหญ่ โดนปลดรายการชื่อดังเซ่นการเมือง เรื่องนี้จริงหรือไม่ เจ้าตัวพร้อมเคลียร์ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” แซ่บสะใจคนไทย งานนี้เด็ดแค่ไหน แซ่บซี้ดสะใจรึป่าว ห้ามพลาด!!!

โดนถอดรายการ ?

“ก็ไม่ได้มีประเด็นอะไร คือต้องบอกว่าวีไอพีเนี่ย พี่ทำมา 8-9 ปีแล้ว ปีที่ 9 ขึ้นปีที่ 10 แล้วมีรายการไหนที่นานแบบนี้ ก็ค่อนข้างนานทีเดียว แล้วมันก็ต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนอปลง ซึ่งเขาก็ได้บอกมาแล้วว่าต้องมีปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ซึ่งเราเข้าใจ ถ้าเราเป็นเจ้าของรายการ มันก็ต้องมีการปรับปรุง พัฒนา ปรับฉากก็แล้ว ปรับรูปแบบไปหน่อยก็แล้ว มันก็ถึงคิวว่าปรับพิธีกรหน่อยดีไหม ถูกไหมล่ะ มันก็ไม่ได้มีอะไร”

มีคนเอาเรื่องมาโยงกับกระแสการเมือง  ?

“โยงเพราะว่าอาจจะเป็นเรื่องประจวบเหมาะ พี่ใช้คำว่าประจวบเหมาะนะคะ คือถ้าเกิดญาณีนั่งนิ่งๆ แล้วก็ไปวิปัสสนาในวัดก็คงไม่มีใครโยง ถูกไหมล่ะ ทีนี้ญาณีก็ดันไป… อย่างที่เห็นกันคนก็เลยตั้งประเด็นขึ้นมา แต่พี่ขอบคุณทุกคนนะคะที่ตั้งประเด็นขึ้นมา เพราะอะไรรู้ไหม พี่มีความรู้สึกว่า ตายแล้ว! มีคนรักเราขนาดนี้เลยเหรอ มีคนคิดแทนเราขนาดนี้เหรอ มีคนอยู่ฝั่งเราขนาดนี้เหรอ เพราะยอดอยากยังไงก็ไม่ตาย เดินไปไหนคงขอข้าวเขากินได้ แต่จริงๆ ต้องบอกมันไม่ใช่หรอกค่ะ มันคือความประจวบเหมาะมากกว่า เพราะว่าคุณนิด เขาก็บอก เขาก็ได้เปรยๆ ว่าพี่ตุ๊กเราต้องปรับปรุง เขาก็เปรยๆ มา”

ใช้คำว่าอิ่มตัวกับรายการ  ?

“อาจจะเป็นอย่างนั้น หรือว่าอิ่มตัวกับพี่ เพราะพี่ทำตั้งแต่พี่ยังสาว พี่พอลหน้าใส ตอนนี้พี่พอลก็ยังใส พี่ยังใส 9 ปีนึกสิ ขึ้นปีที่ 10 ลูกยังเล็กอยู่เลยจนลูกเป็นหนุ่มแล้ว”

แฟนๆ บ่นคิดถึง  ?

“ก็มีค่ะ มีกระแสมาบ้าง คิดถึง มีกระแสด่าทอ มีกระแสชื่นชม มันเยอะกระแสมันห้ามใจคนไม่ได้”

รู้ตัวก่อนไหมว่าจะไม่ได้ทำแล้ว  ?

“คุณนิดพูดตลอด  เขาก็ขอมาให้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เวลาพวกหนูดูรายการใหม่ๆ หนูตื่นเต้นไหมล่ะ กับรายการที่หนูดูมาจน นอกจากแขกจะตื่นเต้นถึงจะหมุนไปดู หนูจะรู้ภาพละ ว่าอ๋อดูมาตั้งนานแล้ว แต่วันนี้ละครกำลังฮิต ฉันบิดดูละครก่อนได้ไหม เดี๋ยวฉันดูย้อนหลัง หรือว่าเดี๋ยวค่อยดูก็ได้ไม่ต่อเนื่อง แต่ละครกำลังมันส์ หรือถ้าแขกมันส์ขึ้นมา กระแสมันก็ขึ้น คนก็ฮือมาดู”

เป็นโลโก้รายการ  ?

“อย่าติดภาพเพราะว่าถ้าเกิดวันหนึ่ง คิ้มออกไปจากรายการหนึ่ง แล้วพี่ไปนั่งแทนหนูก็ต้องไปถามคิ้มคนจะติดภาพพี่คิ้มไหม ทุกอย่างมันต้องมีการเปลี่ยนแปลง”

พี่คิ้มปรึกษา  ?

“ไม่มีเลย ไม่ต้องปรึกษา มันได้เป็นแบบละครโบราณว่าฉันจะแกล้งแก ให้แกตกงาน มันไม่ใช่ มันเป็นวัฎจักร มันเป็นกระแส ทุกอย่างคือเรื่องธรรมดา”

มองพิธีกรรายการอื่น  ?

“ก็ที่มาที่นี่ก็มองว่าเขาจะจ้างไหม(หัวเราะ) ถึงได้มาเดินไง ไม่งั้นจะมาเดินทำไม ก็มีมองว่าจะทำอะไรเองบ้าง เพราะตอนนี้สื่อเราขึ้นมาเยอะ ก็ดูอยู่”

มีโอกาสเป็นผู้จัดรายการเอง  ?

“จริงๆ เคยจัดมาแล้ว แต่เหนื่อย กับพวกลิงทั้งหลาย ไม่รู้ได้ทันดูไหม มิตรนิยม มีพี่หนุ่ม มีพี่ไก่ พี่กอล์ฟ แต่เหนื่อยกับพวกลิง งั้นเราเลิกกันเถอะ”

มองงานเบื้องหลัง  ?

“อาจจะเบื้องหลัง สมมุติเราเป็นเจ้าของที่เราเปิดบริษัทที่จัด เราก็ไม่เป็นต้องทำหนิ ใครเหมาะสมก็ทำ หรืออันนี้รูปแบบเราเหมาะสม เราก็ทำ”

เซ็งไหม  ?

“ไม่เซ้งค่ะ เสียดายไหม คิดถึงมากกว่า ใช้คำว่าคิดถึงสมมุติอาทิตนี้ต้องเจอพอล มันก็เหมือนว่า 9 ปีกว่าที่อยู่ด้วยกัน มันเหมือนอะไรมันขาดหายไป ต้องเจอทีมงาน อาทิตย์นี้สวัสดิการคนนี้ดูแลเรา แม่ครัวคนนี้ พอเราไปถึงเขารู้เลยวันนี้ต้องคิดผักต้มกับปลาทูย่าง มันคิดถึงตรงนี้”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท็อปฟอร์มตัวแม่ “ตุ๊ก ญาณี-เจี๊ยบ กาญจนาพร” โชว์น้ำตาสั่งได้ !“ริว วชิรวิชญ์” ยังอึ้ง !  ใน“พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

#มีนแปลน #บังเอิญรัก นำทีมหนุ่มสายวายชวนจิ้น กระตุกหนวด “เจ๊เบียบ” เฮี้ยบตัวแม่

ฮือฮา ! “เมญ่า” แท็คทีมนักแสดง “สะใภ้กาฝาก” บุกตลาดละลายทรัพย์ – ตลาดไท พบปะแฟนละคร >>

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”