สนามหลวง จับมือ จีทีเอช ดึง นิ่ม สีฟ้า ร่วมส่ง “วินาทีเดียว เท่านั้น” เอาใจแฟนๆ “เก้า-จิรายุ” แบบเศร้าเหงาซึ้ง ประกอบซีรีย์ไตรภาคสุดเข้ม

เคยโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง ทุ้มอยู่ในใจ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ ในเวอร์ชั่นอคูสติค จนเพลงนี้ฮิตและโด่งดังขึ้นอันดับต้นๆของชาร์ตเพลงทั่วประเทศ ล่าสุด เก้า-จิรายุ ละอองมณี ถือโอกาสจับไมค์ กลายมาเป็นนักร้องเต็มตัว เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ในเพลง “วินาทีเดียว เท่านั้น” เพลงช้าๆซึ้งๆ ผลงานการแต่งเพลงจากปลายปากกาของ พี่นิ่ม สีฟ้า ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันเร็วๆนี้ ภายใต้การดูแลของ ค่ายสนามหลวง และ จีทีเอช และด้วยความสามารถทางด้านการแสดง และการร้องที่โดดเด่นของ เก้า ทำให้ พี่เก้ง-จิระ มะลิกุล ปิ๊งไอเดียว่า น่าจะรวมเอาความสามารถทั้ง 2 อย่างของ เก้า ไว้ด้วยกัน โดยผู้กำกับคนเก่ง ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร รับหน้าที่กำกับและถ่ายทอดเรื่องราวออกมาในรูปแบบของมินิซีรี่ส์ ออกมาเป็น 3 ตอนสุดเข้มข้น ที่จัดเต็มมาเพื่อเอาใจแฟนๆโดยเฉพาะผ่านเสียงร้องเท่ๆของ เก้า ที่ทำเอาหลายคนเกิดอาการเคลิ้ม!!

ซึ่งซิงเกิลเพลงนี้ ยังจะเป็นเพลงที่เพิ่มความพิเศษของมินิซีรี่ส์ ให้กับ 2 พระนาง เก้า-จิรายุ และแนท-ณัฐชา นวลแจ่ม จากหนัง SuckSeed ได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในมิวสิค วิดีโอเพลงดังกล่าว ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เหล่าทีมงานและนักแสดงที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ต่างก็ฟิตกันเต็มที่

นอกจากนี้ หนุ่มเก้า ยังเผยว่า “เนื้อหาของเพลงนี้ได้ พี่นิ่ม สีฟ้า มาเขียนเนื้อร้องให้ และ มีพี่เอ-      วัฒนกร ศรีวัง มาทำทำนองให้ เพลงนี้จะเป็นแนวป๊อป ช้าๆ ลึกๆ ท่อนแยกของเพลงนี้จะเป็นเครื่องสายเยอะๆ เหมือนเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งในส่วนนี้ได้พี่แน่น-สราวุธ เลิศปัญญานุช มาเรียบเรียงออเคสตร้าให้ บรรยายความรู้สึกในใจของผู้ที่กำลังเสียดายคนรักที่กำลังจากกัน ซึ่งวินาทีนั้นมันเร็วเกินกว่าที่จะทำอะไรได้แล้ว และให้ทีมที่ทำภาพยนตร์มาทำมินิซีรี่ส์แบบฟูลสเกลที่มีเรื่องราว เพื่อให้เข้ากับการแสดงของเก้าเองด้วยครับ เลยเลือกที่จะเล่าเรื่องความรักในมุมที่ลึกซึ้ง การบอกเลิกกันของคนรักซึ่งพอจะบอกลากลับใช้เวลาแค่เพียงแป๊ปเดียวเท่านั้น ยังไม่ทันที่ใบไม้ใบหนึ่งจะทันร่วงลงจากพื้น และความรักที่บอกเลิกแล้วก็ยากที่จะงอกใหม่ได้ ซึ่งคนที่ได้ดูจะซาบซึ้งไปกับความรักของเก้า และแนทในเรื่องนี้ครับ” 

สามารถ Download กันได้ที่ *123 0999 ฟังเพลงเต็มๆได้ทางคลื่นวิทยุดังทั่วประเทศ พร้อมชมมินิซีรี่ส์ ตอน 1 เป็นครั้งแรกได้ทาง www.facebook.com/pepsithai ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. 55 และทาง www.gth.co.th / www.myplaychannel.com / www.youtube.com ได้ในวันที่ 30 มี.ค. 55 ชมมินิซีรี่ส์ ตอน 2 ได้ทาง www.facebook.com/pepsithai ตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย. 55 และทาง www.gth.co.th / www.myplaychannel.com / www.youtube.com ได้ในวันที่ 9 เม.ย. 55 ชมมินิ     ซีรี่ส์ ตอน 3 ได้ทาง www.facebook.com/pepsithai ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย. 55 และทาง www.gth.co.th / www.myplaychannel.com / www.youtube.com ได้ในวันที่ 23 เม.ย. 55

ที่มา:  SANAMLUANG MUSIC
บันทึกภาพ:  SANAMLUANG MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

ซีนหวาน !! เก้า จิรายุ ควง นุ่น วรนุช โชว์เพลง “ ฉันอยู่ตรงนี้ “ พาแฟนๆฟินกรี๊ดสนั่นห้าง >>

“นุ่น-ฐิสา” เปิดศึกดราม่า “บูม-ยูโร-เก้า” เฝ้าชิงหัวใจ ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

เข็มซ่อนปลาย ปิดกล้องเรียบร้อย !! เตรียมรอชมเคมีสุดฟิน เก้า & นุ่น จิ้นจนจิกหมอนแตก >>