“ต่อ-เก้า-มาร์ช” แท็กทีมออกสเตป “ปื๊ด!-แด๊!” พร้อมชวนลุ้น “โออิชิ ทัวร์ยกแก๊ง โอยกก๊วน” ทริปในฝันที่คนญี่ปุ่นยังร้อง “โอ”!

เชื่อแล้วว่าดื่มโออิชิ แล้วชีวิตมันโอจริ๊ง จริง…กับการรวมตัวครั้งสำคัญของพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตของโออิชิขวัญใจคนรุ่นใหม่ “ต่อ ธนภพ-เก้า สุภัสสรา-มาร์ช จุฑาวุฒิ” ที่งานนี้นอกจากจะมายืนยันความสดชื่นและรู้สึกดีทุกครั้งที่ดื่มโออิชิจนปล่อยสเตป “ปื๊ด!-แด๊!” แบบหลุดโลกให้เหล่าแฟนคลับได้กรี๊ดไปกับลีลาความสนุกแบบโอฝุดๆ เหมือนในภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวแนวคิด “มีโออิชิ ชีวิตโอจัง” แล้ว  ยังชวนให้ทุกคนได้สนุกโดนใจไปกับ “Omoticon” ชุดภาพแสดงอารมณ์สุดโอของ “ต่อ-เก้า-มาร์ช” ให้ดาวน์โหลดไปใช้เป็น Photo Comment แชร์บนเฟสบุ๊ก พร้อมดีเดย์เปิดโปรโมชั่นแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอยอย่าง “โออิชิ ทัวร์ยกแก๊ง โอยกก๊วน”  ให้ไปกิน-เที่ยว-ช้อป ที่ญี่ปุ่นประเทศในฝันของทุกคนในแบบเอ็กซ์คลูซีฟชนิดที่มีเงินก็ซื้อไม่ได้ พร้อมพ็อกเก็ตมันนี่อีกคู่ละ 1 ล้านบาท ถึง 50 คู่ มูลค่ารวมกว่า 57 ล้านบาท ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์

แค่เปิดภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ปื๊ด” และ “แด๊” ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกับลีลาการแถขั้นเทพของหนุ่มต่อ เมื่อถูกแฟนจับได้ว่าคุยกับกิ๊ก แต่ก็เอาตัวรอดมาได้แบบหวุดหวิด ไอเดียไหลปี๊ดเพราะมีโออิชิเป็นตัวช่วย เช่นเดียวกับสาวเก้าที่กำลังพยายามโชว์ความสามารถของตนเอง เพื่อให้ได้รับคัดเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ก็เกิดปิ๊งไอเดียท่าเต้นสุด “แด๊” โชว์ตีลังกาม้วนหน้าม้วนหลังสุดโอ จนกรรมการต้องยกป้ายยืนยันความโอแบบสุดๆ ของสาวเก้า โดยงานนี้ท่า “ปื๊ด” และ “แด๊” ฮิต ขนาดที่ “ต่อ-เก้า-มาร์ช” ต้องออกมาปล่อยสเตปท่าทั้ง 2 แบบจัดหนักบนเวทีอีกครั้ง เหลือเพียงหนุ่มมาร์ชที่แอบมาเฉลยในงานว่าทีเด็ดของเขานั้นไม่ได้อยู่ในโฆษณาชุดนี้ แต่อยู่ใน “Omoticon” ชุดภาพแสดงอารมณ์สุดโอที่เปิดให้ชาวโซเชียลมีเดียทั้งหลายได้เข้าไปออกแบบอิโมติคอนไว้แชร์บนเฟสบุ๊กได้ด้วยตนเอง และภาพยนตร์โฆษณา “โออิชิ ทัวร์ยกแก๊ง โอยกก๊วน” ที่เจ้าตัวโชว์ลีลาโชว์กล้ามอกนอนแช่ออนเซนกับหนุ่มต่อและสาวๆ แสนสวยอีกต่างหาก แหม… ถึงจะมาทีหลังแต่ก็มาแบบโอฝุดๆ ไม่แพ้กันเลยนะจ๊ะ หนุ่มมาร์ช

ปิดท้ายด้วยการแนะนำโปรโมชั่นแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีของโออิชิกับ “โออิชิ ทัวร์ยกแก๊ง โอยกก๊วน” ซิกเนเจอร์แคมเปญของโออิชิที่ทุกคนรอคอยกับสุดยอดเจแปนทริปที่คนญี่ปุ่นยังร้องโอ!!! ที่ให้ควงเพื่อนซี้ไปตะลุยสวนสนุก Fuji Q Highland ให้อึ้ง-ทึ่ง-เสียว พร้อมชมวิวภูเขาไฟฟูจิอย่างใกล้ชิดบนรถไฟเหาะที่ยาวและสูงที่สุดในโลก  พร้อมลิ้มลองความอร่อยสุดโอกับหม้อไฟสุกี้ “ปูซูไว” ปูหวานสดเนื้อแน่นขึ้นชื่อแห่งโอซาก้า ได้นั่งรถไฟสายโรแมนติกที่เปิดโล่งให้ดื่มด่ำวิวธรรมชาติที่แมกไม้เริ่มเปลี่ยนสีรับฤดูใบไม้ร่วงสองข้างทางที่ขอบอกว่า “มันโอมากอ่ะ!” พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์จัดหนักให้ช้อปฟรีถึงคู่ละ 1 ล้านบาท แจกมากถึง 50 คู่ รวมมูลค่ากว่า 57 ล้านบาท เรียกว่างานนี้ทั้ง กินฟรี! เที่ยวฟรี! ช้อปฟรี! โอถึงใจขนาดนี้รับรองว่ามีแต่โออิชิเท่านั้น!

โดยหนุ่ม “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ยังได้ฝากถึงเหล่าวัยว้าวุ่นทุกคนว่า “ยิ่งดื่มโออิชิ ชีวิตยิ่งโอจริงๆ ครับ เพราะนอกจากจะได้ดื่มความสดชื่นจากชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่นแบบเต็มๆ แล้ว โออิชิยังชวนทุกคนไปทัวร์ญี่ปุ่นแบบ “โออิชิ ทัวร์ยกแก๊ง โอยกก๊วน” พร้อมช้อปกระจายคู่ละ 1 ล้านบาทกับพวกเรา 3 คนอีกด้วย ลุ้นกันง่ายๆ ส่งฟรีทุกเครือข่าย เพียงแค่กด *494* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่อง ตามด้วยกด # แล้วกดโทรออก แค่นี้เพื่อนๆ ก็มีสิทธิ์ลุ้นไปโอยกก๊วนกับพวกเราตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. – 30 พ.ค. นี้เท่านั้นนะครับ รีบส่งเข้ามาลุ้นไปสนุกด้วยกันนะครับ พร้อมติดตามความสนุกสุดโอเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>