เกิร์ลกรุ๊ปวง TINT เตรียมคัมแบคเดือนมีนาคมนี้

หลังจากที่ทำให้แฟนเพลงตกหลุมรักกับเพลงเดบิวต์ Love at first sight ไปแล้ว ในที่สุดเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง TINT ก็พร้อมจะคัมแบคอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่เปิดตัวด้วยคอนเซปแบบน่ารักๆ คาดว่าการคัมแบคครั้งนี้ สาวๆวง TINT จะยังคงใช้คอนเซปเดิมในการคัมแบคพร้อมซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 5

ต้นสังกัดของพวกเธอออกมาเปิดเผยว่า “ซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 2 ของวง TINT จะเปิดเผยภาพลักษณ์และสีสันที่โดดเด่นของพวกเธอ สาวๆจะโชว์คอนเซปที่มีความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่น พวกเราอยากขอให้แฟนเพลงติดตามและคาดหวังกับผลงานใหม่ของพวกเธอด้วย”

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัด 2 รอบ ก็ฟินเว่อร์ทั้ง 2 รอบ!!! อี-อีนเทนท์ พรีเซ้นท์ 2014 คิมอูบิน , เดอะ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ ‘เลิฟ แอท เฟิร์ส ไซต์’ คิมอูบิน (Kim Woo-Bin) คุณชายชเวยองโด แห่งซีรีส์ The Heirs มอบ ‘ไฮทัช’ แฟนคลับกว่า 5,000 ชีวิต!!

คิมอูบินอ้อนไทยอูรีบิน “คิดถึงนะตะเอง” บอกขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วกับงาน E-Intent Presents 2014 KIM WOO BIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’

“อูรีบิน” ล้นทะลัก!!! กริ๊ดสนั่นสนามบินสุวรรณภูมิแตก…รับหนุ่มมาดเท่ห์ “คิมอูบิน” เตรียมพร้อมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย การันตีความสนุกสัมผัสอย่างใกล้ชิดได้ฟินกัน

วง TINT เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Wolf is Stupid

วง TINT เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Wolf is Stupid