“เฟิร์ส” เกร็งร่วมงานกับ“อานะ” ผู้กำกับจอมเฮี้ยบ…ครั้งแรก!!!

ครั้งแรกในการร่วมงานของพระเอกหนุ่มสุดหล่อหุ่นสมาร์ท “เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” กับผู้กำกับ “อานะ-ชนะ คราประยูร” เป็นครั้งแรกในชีวิตของหนุ่มเฟิร์ส มีข่าวแว่วมาว่าหนุ่มเฟิร์สเผยออกมาทั้งกลัวและเกร็งมากกับชื่อเสียงอันน่าเกรงขามของผู้กำกับคนนี้

เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้ร่วมงานกับ อานะ ความรู้สึกของผมที่เจออานะครั้งแรก ผมกลัวและเกร็งมาก เพราะอานะเป็นผู้กำกับคนหนึ่งมีชื่อเสียงด้าน ความ เฮี้ยบมาก การเจอครั้งแรกก็ทำให้ผมทำตัวไม่ค่อยถูกเลยครับ แต่พอได้ร่วมงานแล้ว ไม่เห็นจะเป็นแบบที่เค้าว่ากันไว้เลย อานะใจดีมากไม่ได้โหด เฮี้ยบ อย่างที่เค้าพูดกันไว้ แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้เล่นยากไหม สำหรับเฟิร์สก็ยากทุกเรื่องแหละครับ เพราะเราจะต้องเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ไปเรื่อยๆ บางทีเล่นๆไปก็เผลอหลุดเป็นนิสัยเราจริงๆ ขึ้นมา อานะก็จะคอยช่วยเราคุมคาแร็คเตอร์ตลอด ถามว่าเล่นสบายก็สบายนะ ฉากที่เฟิร์สจะต้องไปถ่ายก็จะไปถ่ายเป็นต่างจังหวัดเน้นเป็นป่า ภูเขา ธรรมชาติ ล้วนๆ ถ่ายในกรุงเทพแค่ 2 คิวเองมั้ง เพื่อนสนิทผมก็เป็น กล้วยไม้ ภูเขา ป่า ไปแล้วครับ (หัวเราะ) แต่ก็ดีนะอากาศสถานที่ไปถ่ายอากาศดีมากได้สัมผัสกับทุกบรรยากาศ เจอทั้งแดดทั้งฝนได้ทุกบรรยากาศเลยครับ

          ไขข้อสงสัยสิ่งที่น่ากลัวกับผู้กำกับสุดเฮี้ยบ อานะ ได้แล้ว หนุ่มเฟิร์สเองก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่ไดโหด เฮี้ยบ อย่างที่เล่าขานกันมา แถมยังบอกต่อด้วยว่าใจดีมากไม่ไม่น่ากลัวเลยอย่างที่คิดเลย แฟนๆ อย่าลืมติดตามชมละครคอมเมดี้แนวน่ารักสนุกผ่อนคลาย นางร้ายซัมเมอร์ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ช่วงละครไพรม์ไทม์ 1 เวลา 18.30 – 19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคลลี่-แพนเค้ก-ยุ้ย-ธัญญ์-อ้วน รังสิต-ณิชา-นาย ณภัทร” ฯลฯ จูงมือเพื่อนดารา ส่งต่อเรื่องราวดีๆ พร้อมนักวิ่งกว่าหมื่นคน ร่วมงานวิ่ง “ก้าวด้วยธรรมเพื่อ 17 โรงพยาบาล” >>

5 ดาราสุดฮิพ!! แชร์ 5 วิธีเตรียมตัวไปมันส์!! กับคอนเสิร์ต EDM >>

“เฟิร์ส เอกพงศ์” จากบทหนุ่มมาดเนี๊ยบ สู่บทบาทผู้นำครอบครัว ในละคร “เมียหลวง” >>

“เฟิร์ส-เอกพงศ์” รับท้าทาย บทผู้พิพากษาหนุ่มเจ้าระเบียบ ใน“สะใภ้สายลับ”

“พจน์-เอี๊ก” จับ “เฟิร์ส-เอกพงศ์” เปิดใจ ดาราตกกระป๋อง งานหด เป็นพระเอกที่ถูกลืม!! ผ่าน “บันเทิง 108”