“ลิปตา” คัมแบ็ค “ป๊อปนัมเบอร์วัน”

ห่างหายจากวงการเพลงไปนานถึง 7 ปี!!! 2 หนุ่ม แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ และ คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดทื่ 3 กับตำแหน่ง POP#1” ป๊อปนัมเบอร์วัน (ตำแหน่งที่สุดของศิลปินระดับท๊อป ป๊อบทีวีจัดให้) จากจุดเริ่มต้นด้วยความชื่นชอบและหลงใหลในสไตล์ป็อปอาร์แอนด์บี ทำให้ทั้งคู่ได้มาพบและลงมือแต่งเพลง ทำงานดนตรีด้วยกัน โดยใช้ชื่อวงว่า “ลิปตา” ซึ่งสื่อความหมายเปรียบตัวเองเป็นเหมือนสิ่งใหม่ที่อยู่ไกลตา แต่น่าค้นหา

แทน-ลิปตา เผยว่า “สำหรับ 7 ปี ที่หายไปก็ไม่ได้หายไปไหน เรายังมีเพลงหลายๆ โปรเจคที่ได้ทำการโปรโมทไปพร้อมกับคอนเสิร์ต “ลิปตาบ้าที่สุด” ล่าสุดมีการทำอัลบั้มใหม่ โดยการนำซิงเกิ้ลต่างๆมารวมกันจนเป็นอัลบั้มชุดที่ 3 ใช้ชื่อว่า “YOUNG” หมายถึงการเดินทางของพวกเรา และยังเป็นครั้งแรกที่ คัตโตะได้ร่วมแต่งเพลงกับแทน ที่สำคัญไปกว่านั้นยังได้ศิลปินแถวหน้าของวงการมาร่วม Featuring อีกด้วย อาทิ Room 39, เป้วง MILD, วง ETC. ฯลฯ ซึ่งเป็นศิลปินที่เราชื่นชอบและอยากให้ทุกคนได้ติดตามกัน”

พลาดไม่ได้กับศิลปิน “ป๊อปนัมเบอร์วัน (POP#1)” ประจำเดือน มีนาคม 2557 ออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

ที่มา:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง

ลิปตา แทคทีม อิ้งค์ พา “เจอแต่คนใจร้าย” ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ1 ส่งท้ายปี #Lipta #INKWARUNTORN >>

2 หนุ่ม ลิปตา จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต เปิดประสบการณ์เสิร์ฟอาหารระดับสุดยอด ให้กระต่ายสุดเลิฟ >>

ลิปตา ร่วมมอบความสุข Cuni Chef Experience ครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์ Fine Dining (ฟาย ไดนิ่ง) มื้อมหัศจรรย์กับคู่ซี้ลูกรัก >>

#ลิปตา แจกจ่ายความสนุก ฟินแบบฟิตๆ ในงาน ‘Flash Run Presented by Johnson & Johnson’ >>