“เมจิ-คัคกิ่งรักษ์ คิคคิคสะระณัง” นำทีมคนเปลี่ยนชื่อแล้วรุ่ง!! บุก งัดดวลข้อ AEC ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

เรียกว่าเป็นสาวที่สร้างความฮือฮา ฮอตเพียงชั่วข้ามคืนเลยทีเดียวสำหรับการเปลี่ยนชื่อครั้งล่าสุดของนักแสดงสาว “เมจิ-คัคกิ่งรักษ์ คิคคิคสะระณัง”  โดยเธอผู้นี้ ยังได้บอกด้วยว่าหลังจากเปลี่ยนชื่อแล้ว ยอมรับว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เรียกว่างานรุ่ง จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนกันเลย แต่พอมีคิวปุ๊บ เธอจึงขันอาสาขอมาเป็น “ดารานักคิด”  ในรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน  Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)  ด้วย เพราะเศรษฐกิจแบบ AEC จะมาถึงในปีหน้านี้แล้ว ทุกคนต้องเตรียมตัวให้พร้อมกันหน่อย

ซึ่งสาว “เมจิ” ยังเผยอีกว่า  “รู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติมาก ที่ได้มาร่วมเป็น ดารานักคิด ให้กับรายการ  นักคิดตะลุยอาเซียน  Asean Together”  เป็นครั้งแรกของเมจิ ที่ ได้เจอการแข่งขันของเด็กๆแบบยกห้องกันเลยทีเดียว สนุกมากค่ะ ท้าทายดี  น่าเสียดายสมัยที่ตอนเมจิยังเด็กๆ ยังไม่มีรายการให้เด็กมาแข่งขันแบบนี้เลย  แต่พอมารายการนี้แล้ว เหมือนกับว่าเราก็ต้องแข่งขันกับดารานักคิดอีก 2 ท่านด้วย ทั้ง “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” และ “แอม-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์”  เรียกว่าเป็นเทปรวมพลคนเปลี่ยนชื่อเลยทีเดียว (หัวเราะ)

รายการสนุกมากค่ะ แบบว่าได้ฟาดฟันคำตอบกับ “หนูอิมอิม” และ “แอม” กันสุดฤทธิ์  แข่งขันว่า คำตอบใครจะน่าเชื่อถือที่สุด ใครจะทำให้ให้น้องๆไขว้เขวและเชื่อใครมากที่สุด ใช้พลังท้าทายกันเยอะมากจริงๆ  แถมยังได้ความรู้ด้วย จากที่เรารู้อยู่แล้ว น้องๆบางคนก็ยังเสริมความรู้ในสิ่งที่เรายังไม่รู้ น้องๆมีความคิดเป็นของตัวเอง เด็กสมัยนี้เก่งนะ มีความพร้อมที่จะรับมือกับยุคของอาเซียนที่จะมาถึงในปีข้างหน้าแล้ว อย่างคำถามในเทปนี้ก็จะมีคำถามจาก “ประเทศเมียนมาร์ , ประเทศฟิลิปปินส์ และ ประเทศไทย” ของเราด้วย แม้จะเป็นประเทศที่เราเกิด แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้ก็ได้ ฉะนั้นต้องศึกษาให้ลึกซึ้งค่ะ ก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้ดูรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน  Asean Together”  เป็นรายการที่ประเทืองปัญญาอย่างมาก ให้ความรู้ทั้งเด็กๆเอง ให้ความรู้ทั้งคนดู ให้ความรู้ทั้งคนที่รู้และไม่รู้มาก่อนในคำถามแบบเจาะลึกแต่ละประเทศ อยากให้ติดตามกันทุกๆเทป จะได้เตรียมตัวสู่ยุคเศรษฐกิจอาเซียนได้อย่างมีความสุขค่ะ”

ติดตามแมทการแข่งขันครั้งสำคัญ ของการรวมพลคนเปลี่ยนชื่อครั้งนี้!!  ร่วมกันค้นคำตอบ พร้อมติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้  AEC แบบลึกซึ้งได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”   วันพุธที่  19  มีนาคม   เวลา 16.00 น.  ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมจิ&ลิเดีย ตัวแทนคนยุคใหม่ รักสุขภาพ เปิดตัวน้ำแร่ vivalka วิวัลก้า >>

“โยเกิร์ตเมจิออนทัวร์กับเทสโก้ โลตัส” พบ #วีวิโอเลต และ #ออฟจุมพล >>

เมจิ รัตน์ประภา ตื่นเต้นลงละครเต็มตัวครั้งแรก ประเดิมบทนางร้ายสุดแซ่บ ใน “ วิมานเมขลา ”

เทรนด์ฮิต เพื่อสุขภาพฟิต&เฟิร์ม เลือกดื่มนม ‘เมจิ ไฮโปรตีน’ ทุกวัน

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”