“ไทด์” เปิดศึกท้าดวล “ตี๋ เอเอฟ” ลุย “ตลาดฐานเพชรปทุม” เอาใจแม่ค้า

กลายเป็นรายการขวัญแม่ค้าทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ “ดาราตลาดแตก” ทาง ช่อง 2 ที่ได้พระเอกกล้ามใหญ่ใจบุญ “ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” มารับหน้าที่พิธีกร สำหรับแขกรับเชิญในเทปนี้คว้าตัว “ตี๋ เอเอฟ” หรือ “วิวิศน์ บวรกีรติขจร” มาบุก ตลาดฐานเพชรปทุม ทำเอาแม่ค้ากรี๊ดกันเสียงดังลั่น ! ว่ากันไม่ได้จริงๆ เพราะความหล่อของพิธีกรและแขกรับเชิญสูสีกันจนเลือกไม่ถูก ทำเอาเลือกไม่ถูก

                นอกจากพี่ใหญ่เจ้าบ้าน “ไทด์-เอกพันธ์” จะรับหน้าที่เป็นไกด์พาเยี่ยมชมตลาดแล้ว ก็ยังขอท้าหนุ่ม “ตี๋” ร่วมสนุกกับการแข่งเกม “พ่อค้าตลาดแตก” แข่งกันขายของโดยมีแม่ค้าในตลาดฐานเพชรปทุมเป็นผู้ช่วย เล่นเอาเหนื่อยทั้งแขกและพิธีกร

โดย “หนุ่มตี๋” เผยถึงการร่วมสนุกในรายการ “ดาราตลาดแตก” ในครั้งนี้ “ปกติผมทำแต่งาน เพราะถ่ายละครเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาได้มาเดินตลาดสักเท่าไหร่ พอวันนี้ทางรายการชวนมาก็รับปากเลย สนุกมากครับ พี่ไทด์ก็เป็นกันเอง แม่ค้าที่ตลาดฐานเพชรปทุมก็น่ารัก ยังไงก็ฝากเชียร์ผมด้วยนะครับ”

ติดตามรายการ “ดาราตลาดแตก” ทาง “ช่อง 2” แซ่บสะใจคนไทย ได้ทุกวัน เสาร์ 15.00 น./อาทิตย์ 07.00 น./อังคาร 7.00 น./พุธ 15.00 น./ศุกร์ 07.00 น. และติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2 ออกอากาศ17-21 มีนาคมนี้

ที่มา:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน-ฝัน” ชวนจิบกาแฟดู “ช่อง 2”

“สายป่าน” ควง “เบย์” หวานใจออกสื่อ พาสัมผัสความเป็นไทยตะลุยตลาดราชภัฏพระนคร

ดู “ช่อง 2” แจกทองหน้าจอ

“โย” ประกาศกร้าว “ไม่ใจอ่อน” พร้อมเอาเรื่อง(อดีต) “เพื่อนรัก” ให้ถึงที่สุด

“ติ๋ม-เพ็ญพร” ลั่นอยากตายโรครุมเร้า เปิดไพ่ประทังชีวิต