สาวยิ้มสวยขึ้นปก “นิตยสารสุดสัปดาห์” คนใหม่ ผู้ชนะเลิศจาก “ แคมเปญ Colgate Optic White Cover Girl Hunt”

ในที่สุด บริษัท คอลเกต ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด  ซึ่งร่วมกับ นิตยสารสุดสัปดาห์ ก็ค้นหาสาวที่มาอวดฟันขาวๆ ยิ้มสวยๆ พร้อมขึ้นปกนิตยสารสุดสัปดาห์ ที่มาเข้าร่วม “ แคมเปญ Colgate Optic White Cover Girl Hunt”   จากผู้ที่ผ่านเข้ารอบมา 7 คนสุดท้าย จากการเฟ้นหาของทีมงานและผ่านการตัดสินของ คอลเกต อ๊อฟติค ไวท์ และสาวน้อยสวยใสวัย 20 ปี ที่เป็นผู้ชนะ การประกวดโครงการ Colgate Optic White Cover Girl Hunt นี้คือ “น้องไฟท์ วรรณชนก บุญปราศภัย” นักศึกษามหาวิทยาลัย ปี 2 ที่ครองใจคณะกรรมการและผ่านการโหวตกดไลค์หน้า  Colgate Optic white facebook fanpage  โดยได้รับคะแนนโหวตถึง 7,422 คะแนน

งานนี้สาวๆทั้ง 7 คนที่ผ่านเข้ารอบมายังได้รับประสบการณ์ดีดี ที่คอลเกตและนิตยสารสุดสัปดาห์เตรียมไว้ คือ การ  workshop เพื่อส่งเสริมบุคลิกภาพ กับกูรูชื่อดัง “คุณมด Cinnamongal” ที่มาสอนการแต่งหน้า เน้นจุดเด่นลบจุดด้อยบนใบหน้า Bring Out The Best in You เจิดจรัสในแบบที่เป็นตัวเอง และ Workshop การเป็น Professional Model โดยวิทยากรจาก สุดสัปดาห์ “คุณธัน ธันวดี จุฑาวรากุล Stylist” และ “คุณไก่ ปิยะ พิสุทธอานนท์ Photographer จากนิตยสารสุดสัปดาห์” ที่มาแนะนำเรื่องเสื้อผ้าเครื่องประดับที่เหมาะสมกับรูปร่างของตนเองและแนะนำเรื่องการโพสต์ท่าทางและมุมกล้องที่สวยงามอีกด้วย ทำเอาสาวๆสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทางคอลเกตมอบให้ ร่วมเป็นกำลังใจและติดตามผลงาน ความเคลื่อนไหวของแคมเปญต่อได้ที่ www.facebook.com/OpticWhiteth

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษมาเป็นเล่ม! คว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก! >>

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ พฤศจิกายน 2562 “อีซึงกิ- แบซูจี ” คู่จิ้นในตำนาน พร้อมด้วย “ต่อ ธนภพ” ขึ้นปกชวนฟิน >>

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ กรกฎาคม 2562 พบกับ 2 ปก 2 คู่จิ้น เจนนิษฐ์ – มิวสิค BNK48 และ คิมเบอร์ลี่-มาริโอ้ >>

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ พฤษภาคม 2562 พบกับ 2 ปก คู่พระนางสุดฮอต 2 แดน จูจีฮุน-แบดูนา และ เก้า-โอบ >>