“ซี-เอมี่” บ่มรักสุกงอมพร้อมลั่นระฆังวิวาห์!!! จูงมือร่วมงานเปิดตัว ฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง

ใกล้ถึงวันลั่นระฆังวิวาห์เข้าไปทุกทีแล้วสำหรับคู่รักคู่หวาน  “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม”  ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนสวีทหวานกันมาร่วมงานเปิดตัวโครงการบ้านและคอนโดมีเนี่ยมหรูสมบรูณ์แบบของบริษัท ฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง จำกัด ที่งานนี้เหล่าบรรดาไฮโซกระเป๋าหนักให้ความสนใจกันล้นหลาม ท่ามกลางบรรยากาศที่เนรมิตเป็นสวนดอกไม้สวย ณ โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค ที่ผ่านมา งานนี้ยังได้ บ็อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ พิธีกรมากความสามารถ ดำเนินรายการตลอดงาน โดยสองดาราคู่รัก ยังแง้มถึงการวางเป้าหมายอนาคตร่วมกันด้วยการมองหาบ้านหลังที่สองที่จังหวัดเชียงใหม่ ไว้สำหรับพักผ่อน อีกด้วย

             “ซี-ศิวัฒน์” แง้มถึงเป้าหมายในอนาคตร่วมกันว่า “สำหรับผม ผมมองว่าโครงการบ้านเดี่ยว ฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่งถือว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจ เพราะโครงการตั้งอยู่บนทำเลดีกลางมหานครเชียงใหม่ เหมาะสำหรับเป็นที่อยู่อาศัยหรือจะซื้อไว้เพื่อเป็นอสังหาริมทรัพย์ในการลงทุนก็ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ทำเลที่ตั้งก็สะดวกสบายทั้งในด้านการเดินทาง ที่สำคัญทางโครงการยังให้ความสำคัญในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ครบครันทำให้เราอยู่บ้านอย่างอบอุ่นใจ สบายกาย สบายใจ ซึ่งผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากๆ ครับ

            ทางด้านว่าที่เจ้าสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” เผยว่า “เราทั้งคู่อยากมีบ้านที่เชียงใหม่นะคะ เราชอบไปเชียงใหม่กันอยู่แล้ว ด้วยบรรยากาศ อัธยาศัยไมตรี อากาศดีๆ ทุกอย่างมันทำให้เรายิ้มง่ายเวลาเราอยู่เชียงใหม่ ในอนาคตก็คิดว่าอยากจะมีบ้านไว้พักผ่อนสักหลังที่นั่น ยิ่งพอได้มีโอกาสมาร่วมงานวันนี้ ได้เห็นสไตล์บ้านในแบบของฮิมมาก็เป็นสไตล์ที่เอมี่ชอบ ก็แอบเล็งๆไว้เหมือนกัน โครงการนี้ตอบโจทย์ความเป็นไฮ-ลักชูรี่ หลายๆ อย่างทั้งแบบบ้าน ทำเล การเดินทาง ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ที่สำคัญมีเพียงแค่ 40 ยูนิต ซึ่งเอมี่มองว่ากำลังดีสำหรับความเป็นส่วนตัว แบบเอ็กซคลูซีฟ คิดว่าฮิมมาเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจสำหรับเราคะ

            สำหรับผู้ที่สนใจอยากชมบ้านและคอนโดตัวอย่าง สามารถติดต่อสำนักงานขายโครงการ ฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง Luxury Home & Condominium  ตั้งอยู่ที่ ถนน โชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50300 หมายเลขโทรศัพท์ 053-222221, 081-197-5588 แฟกซ์ 053-226311 หรือที่  www.himmaliving.com และ https://www.facebook.com/himmaliving

ที่มา:  โมจิโต้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  โมจิโต้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอมี่ เล่น MV ลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต ร้องไห้หนัก ถ่ายทอดดราม่า ในซิงเกิลแรกของ ไรอัล >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

#ซีศิวัฒน์ ทึ่ง #เล็บครุฑ เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ

“เปรี้ยว” พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ในละคร “วังนางโหง” >>

เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย กับแสตมป์ชุด “Hello Kitty Loves Thailand” The Stamp Collections บนแสตมป์ไทยที่ใช้งานได้จริง!!! >>