เซฟ-เซฟฟานี่” ดีใจสุดๆ แบรนด์มาริฮอร์น เลือกตัวแทนนางแบบไทย ครั้งแรก!!! ชิมลางเดินงานแฟชั่นดังระดับเอเซีย โตเกียว รันเวย์ 2014

ฮอทจนน่าอิจฉาสหรับดาวรุ่งมาแรงอย่าง “เซฟ-เซฟฟานี่ อะวานิค” มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 สาวคนเก่งมากความสามารถเพราะหลังจากที่มีละครรุมถึง 3 เรื่องแล้วล่าสุดยังได้มีโอกาสชิมลางงานเดินแบบที่ต่างประเทศเป็นครั้งแรก!!!  หลังแบรนด์แฟชั่นไทยมาแรง “แบรนด์มาริฮอร์น” ของ “เมย์-มาริษา ฮอร์น โหลทอง” เลือกให้เป็นอีกหนึ่งตัวแทนนางแบบไทยเข้าร่วมเดินแฟชั่นในงาน “โตเกียว รันเวย์ 2014” งานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเซีย ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่  “สปริง/ซัมเมอร์ 2014 NEW YORK I LOVE YOU”  เป็นที่แรก!!!  อีกด้วย  งานนี้ทำเอา “เซฟ” ออกกอาการเป็นปลื้มแบบสุดๆ เลยทีเดียว

สำหรับงาน “โตเกียว รันเวย์ 2014” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2557 ณ ประเทศญี่ปุ่น   โดย “แบรนด์มาริฮอร์น” เป็นแบรนด์แรกและเบอร์เดียวของไทยที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งไม่เพียงเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างวงการแฟชั่นไทยและญี่ปุ่นเท่านั้น   แต่ยังทำให้อุตสาหกรรมแฟชั่นไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดเอเซียอีกด้วย   และตอนนี้ “แบรนด์มาริฮอร์น” ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นแบรนด์ที่วงการแฟชั่นญี่ปุ่นจับตามองมากที่สุดในขณะนี้  ล่าสุด “แบรนด์มาริฮอร์น” ได้เตรียมความพร้อมในทุกๆ ส่วนงานของแฟชั่นโชว์ครั้งนี้อย่างเต็มรูปแบบ   ด้วยผลงานงานดีไซน์ที่นำเสนอเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ  แน่นอนว่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจแตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา

และวันนี้ทีมงานทราบว่า “เซฟ” มีคิวมาลองชุดที่มาริฮอร์นโชว์รูม เอกมัยซอย 6 ก็ไม่รอช้าขอตามติดเก็บภาพพร้อมสัมภาษณ์กันแบบสดๆ เพื่อให้แฟนๆ ของสาวเซฟ และ แบรนด์มาริฮอร์น ได้อัพเดททุกความเคลื่อนไหวนั่นเอง

ตอนนี้เรียกว่าฮอทจริงๆ รู้สึกยังไงบ้างค่ะได้รับเลือกจากแบรนด์มาริฮอร์น ร่วมงานครั้งนี้

“เซฟต้องขอบคุณพี่เมย์มากๆเลยค่ะที่มองเห็นความสามารถและไว้วางใจเซฟให้เซฟได้มีโอกาสร่วมเดินแบบครั้งนี้  โดยส่วนตัวติดตามแบรนด์มาริฮอร์นมาโดยตลอดคะ ชอบสไตล์การออกแบบชุดที่สามารถใส่ได้ทุกงาน มีความโดดเด่นของลายผ้า ตรงกับสไตล์ที่เชฟชอบ  และ 2 ครั้งแรกที่แบรนด์มาริฮอร์นไปเดินที่งานโตเกียว รันเวย์ เซฟติดตามข่าวเหมือนกันค่ะ ล่ะจริงๆ ก็แอบนึกๆ ไว้ว่าอยากได้มีโอกาสเดินแบบของแบรนด์พี่เมย์สักครั้ง  พอได้รับเลือกครั้งนี้เหมือนฝันเป็นจริงเลยคะ รู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกให้เป็นอีกหนึ่งตัวแทนประเทศไทยเดินแบบในงานโตเกียว รันเวย์  2014   ซึ่งเซฟทราบว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นทุกแบรนด์ที่เดินในงานนี้เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ดังระดับเอเซียเลยทีเดียว   และแบรนด์มาริฮอร์นของพี่เมย์ดังมากที่ประเทศญี่ปุ่น ยิ่งทำให้รู้สึกปลื้มมากๆ ค่ะ”

 

วันนี้มาลองชุดคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์มาริฮอร์นเป็นยังไงบ้าง

“ได้คุยกับพี่ดีไซเนอร์ ซึ่งพี่เค้าแนะนำว่าเซฟจะต้องใส่ชุดไหนบ้าง แต่ละชุดเป็นยังไง พอได้ลองชุดที่ต้องใส่เดินแฟชั่นเซฟชอบทุกชุดค่ะ ชอบการออกแบบที่มีความลงตัว ดีไซน์ที่มีลูกเล่น ลายผ้าที่โดดเด่น และยังมีเครื่องประดับทั้งตุ้มหู รองเท้า กระเป๋าที่น่าสนใจมากค่ะ เซฟว่าสาวๆ หลายคนต้องอยากเป็นเจ้าของเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้กันแน่ๆ ค่ะ ”

ทราบว่าชอบงานเดินแบบและครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้เดินแบบในต่างประเทศด้วย

“ใชค่ะเซฟชอบถ่ายแบบ เดินแบบอยู่แล้ว และเป็นความฝันอีกอย่างหนึ่งที่อยากไปเดินแบบในต่างประเทศ  ครั้งนี้เป็นครั้งแรกด้วยเลยทำให้ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ”

คิดว่าเราต้องเตรียมความพร้อมตรงไหนบ้าง

“หลายอย่างเลยคะตอนนี้พอมีเวลาว่างเซฟจะฝึกโพสท่า ฝึกเดินแบบ และหาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดสมกับที่ได้รับเลือก เพราะครั้งนี้เป็นเวทีระดับเอเซียซึ่งเซฟเป็นตัวแทนจากเมืองไทยและได้เดินให้กับแบรนด์ที่ดังมากในวงการแฟชั่นญี่ปุ่นด้วย  ยิ่งต้องทำออกมาดีที่สุดค่ะ รวมทั้งดูแลตัวเองในเรื่องของอาหารด้วยคะ เน้นอาหารผักและผลไม้ที่มีประโยชน์กับร่างกายคะ”

ฝากผลงานถึงแฟนๆที่ติดตามเซฟกันหน่อย

“อยากขอฝากผลงานละครเรื่องยมบาลเจ้าขา ทางช่อง 7 ค่ะ และผลงานที่จะได้ไปเดินแบบครั้งนี้ ไว้ให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้เซฟด้วยนะเซฟจะทำอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุดคะ”

 

แฟนๆ ของ “เซฟ-เซฟฟานี่ อะวานิค” มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 อย่าลืมร่วมส่งกำลังใจสาวเซฟกันนะจ้ะ สำหรับแฟนๆ และเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่กำลังตั้งตารอเป็นเจ้าของแฟชั่น “แบรนด์มาริฮอร์น” คอลเลกชั่น “สปริง/ซัมเมอร์ 2014 NEW YORK I LOVE YOU” ตอนนี้สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง www.marihorn.com ,  info@marihorn.com   และทาง Instagram/Facebook : marihornbrand สร้างสีสันและสัมผัสกับทุกเสน่ห์ของซัมเมอร์นี้ไปกับโลกแฟชั่นที่โดดเด่นในแบบฉบับผู้หญิงมาริฮอร์น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชียร์-เซฟ-ฌาร์ม”นำทีมบาสเกตบอลสตาร์เกิร์ล 2019 ลงสนามฟิตซ้อมแข่งกับนักบาสหญิงทีมชาติไทย ยู 19 >>

“ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” จับคู่ หลุยส์-เซฟ พระ-นางสายสตรอง ร่วมคลายปมปริศนาฆาตกรรม อบอวลความรักท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ของเมืองเชียงคาน เริ่ม 5 ธ.ค. นี้ >>

4 ไอดอลดาราดัง “มิสทีน ไทยแลนด์” ยก“เชียร์” ไอดอล – “เกรซ” แม่เป๊ะมาก!!!

เซฟฟานี่ พ้อยท์ พาเที่ยวงาน “We Love Pets ครั้งที่ 7 Circus in Wonderland” รวมตัวคนรักนก หลงรักกระต่าย แน่นงาน !!!

“ก้อง ห้วยไร่” ยอมทิ้งไมค์ หันมาควงกระทะ ซ้อมทำไข่สูตรพิเศษ หวังพิชิตใจนางเอก “เซฟฟานี่”