“มาร์ค รัฟฟาโล” หนักใจบท “อดัม” เป็นโรคติดเซ็กซ์ ค้นหาความสัมพันธ์ “เซ็กซ์” หรือ “รัก” กับ “กวินเน็ธ พัลโทรว์” ใน “Thanks for Sharing เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์”

เป็นพลังต่อต้านในตัวเองเสมอสำหรับบท “อดัม”  ที่พระเอกสุดเข้ม “มาร์ค รัฟฟาโล” ต้องแสดงออกมาผ่านบทอดัมในภาพยนตร์สุดโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง  Thanks for Sharing    เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์” (แต๊งส์ ฟอร์ แชร์ริ่ง เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์) ที่ค่าย “โมโนฟิล์ม” ในเครือโมโนกรุ๊ป นำเข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 27 เมษายนนี้  มาร์ค รัฟฟาโล  รับบทเป็น “อดัม” ผู้ชายธรรมดาที่ใช้ชีวิตท่ามกลางสังคมปกติ แต่ชีวิตเบื้องหลังของเขา กลับต้องเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์มานานกว่า 5 ปี  กับ 12 ขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติ  เพื่อที่จะได้ออกไปใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป  ซึ่งลึกๆ ในจิตใจอดัมกลับสงสัยว่าการที่เขามีเซ็กซ์กับคนที่เขารักนั่นเป็นเพราะเขารักเธอจริงๆ หรือว่าเป็นเพราะโรคติดเซ็กซ์ที่เขาเป็นกันแน่  อดัมจึงมีความคิดต่อต้านในตัวเองตลอดถึงความสัมพันธ์ที่เขาจะรักใครสักคน เรื่องนี้  มาร์ค รัฟฟาโล  เผยว่า

            “จุดศูนย์กลางของเรื่องนี้อยู่ที่อดัมคนเดียวเลย อดัมเป็นตัวละครที่พบเจอปัญหาในชีวิตมากมาย ทำให้เวลาแสดงผมต้องสื่อถึงการถูกกดดันจากปัญหาที่ผ่านๆ มา รวมทั้งคนรอบข้างก็ต้องรู้สึกด้วย มันเป็นอะไรที่ยาก แต่ก็ท้าทายสำหรับผมมาก เพราะผมต้องเล่นให้เห็นว่าอดัมสับสนกับความรู้สึกตัวเองข้างในลึกๆ ว่าเขารักจริงๆ หรือว่าสิ่งที่เขาทำลงไปเป็นเพราะเขาเป็นโรคติดเซ็กซ์  คนดูอาจจะมองเหมือนขำแต่ตัวละครอดัมจะต้องแสดงให้เห็นทั้งสองอย่างขำด้วยและเจ็บปวดไปพร้อมๆ กันด้วย  ซึ่งการบ้านหนักสำหรับผม คือ การไปเวิร์คชอปก่อนถ่ายทำจริงกับผู้ที่ต้องบำบัด ไปเรียนรู้พฤติกรรมทุกอย่างของคนที่ติดเซ็กส์จริงๆ เพื่อให้ถ่ายทอดอย่างตรงไปตรงมาในภาพยนตร์เรื่องนี้”

Thanks for Sharing  เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์” (แต๊งส์ ฟอร์ แชร์ริ่ง เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์) เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของชายหนุ่มที่ประสบปัญหาจากการติดเซ็กส์  จนทำให้พวกเขาต้องเข้ารับการบำบัด แต่การเข้ามาของหญิงสาวที่พวกเขาปิ๊ง คือ อุปสรรคสำคัญในการรักษา  พวกเขาไม่สามารถแยกเรื่องเซ็กส์ ออกจากความรักได้  เมื่อพวกเธอรู้ความจริง ชีวิตของพวกเขาจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือไม่  ต้องติดตามค้นหาคำตอบพร้อมกัน  นำแสดงโดย   “กวินเน็ธ พัลโทรว์”  นักแสดงระดับออสการ์มารับบท “ฟีบี้” ร่วมด้วย “ทิม ร๊อบบินส์” นักแสดงคุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลในสาขาการแสดงและด้านการกำกับในภาพยนตร์ “The Shawshank Redemption” รับบท “ไมค์” และ  “อลีเซีย มัวร์” หรือนักร้องเพลงป๊อปที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม “พิงค์” รับบท “ดีดด์” ส่วนบท “นีล”  ได้ “จอช กัดด์”  มารับบทเรียกเสียงฮาจากผู้ชม  ทั้งหมดจะช่วยกันหาทางออกในโรคติดเซ็กส์ของคนที่เธอรักได้อย่างไร  ร่วมลุ้นและหาคำตอบของพวกเขาได้ใน  Thanks for Sharing    เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์” (แต๊งส์ ฟอร์ แชร์ริ่ง เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์) ทุกโรงภายนตร์ 27 มีนาคมนี้!!!!  หรือติดตามเพิ่มเติมที่  Facebook/MonoFilmChannel

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธีร์ ไชยเดช” ขนเพลงไพเราะ ประชัน “เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” บนเวทีคอนเสิร์ตต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT” >>

“เบน-ชลาทิศ” ตีแผ่ชีวิตรักผ่านเอ็มวี “ยังรอ” ดึง “เดวิด อัศวนนท์” รับบทเด่นชายรักชาย!!! >>

“มาเรียม” ตื่นเต้นนับวันรอพบแฟนเพลง “บีไฟว์” ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” >>

“โมโน มิวส์เซส” เปิดรับสมาชิกเพิ่ม!!! >>

“มิ้ม” กลั้นหายใจใต้น้ำ “หมิว บูม บูม แคช” ทึ่ง!!! ทุ่มแสดงสุดตัวในเอ็มวี “ไม่อาจหยุดยั้ง” >>